Flexfit chuẩn hóa dịch vụ vì lợi ích khách hàng

by Vu Thi Mai Phuong 21/05/2022

Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng là một chuẩn mực trong kinh doanh của doanh nghiệp. Mỗi dịch vụ ra đời đều cần đạt những tiêu chuẩn nhất định nhằm đáp ứng yêu cầu chung của phần đông khách hàng.

Mọi doanh nghiệp đều biết cần làm dịch vụ khách hàng, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đặt ra các tiêu chuẩn dịch vụ. Việc thiết lập các tiêu chuẩn phù hợp sẽ giúp hoạt động cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp có mục tiêu và phương hướng rõ rang để phát huy, cải thiện.

Flexfit xây dựng chuẩn hóa dịch vụ hướng đến lợi ích trực tiếp của khách hàng với mong muốn được đồng hành, phục vụ, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng xuyên suốt hành trình mua và sử dụng sản phẩm.

6 ƯU VIỆT TẠO NÊN CHUẨN DỊCH VỤ FLEXFIT

 

 

1. Hệ thống thiết kế giúp tối ưu thời gian trả bản vẽ

Hệ thống thiết kế FlexDesign hỗ trợ thiết kế với tốc độ cao, thời gian xuất file nhanh gấp 10 lần so với phần mềm thông thường.

 

Bản vẽ 3D sau khi chốt sẽ được đưa vào hệ thống rồi chuyển trực tiếp xuống nhà máy. Bản vẽ kỹ thuật được tự động tạo ra và đưa vào hệ thống sản xuất.

2. Hệ thống ERP giúp quản lý và theo dõi hoạt động sản xuất, triển khai đơn hàng

ERP là hệ thống quản lý, tập trung toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Flexfit, từ khách hàng, đơn hàng, theo dõi hoạt động sản xuất và triển khai đơn hàng.

 

Với hệ thống này, Flexfit có thể giải quyết nhanh chóng, hợp lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

3. Phương thức thanh toán linh hoạt

Thời đại công nghệ số phát triển, khách hàng dần quen với tiện ích của việc thanh toán đa hình thức thay vì các hình thức truyền thống như trước đây.

Để mang tới sự thuận tiện cho khách hàng cũng như doanh nghiệp, Flexfit áp dụng đồng thời thanh toán bằng tiền mặt và thẻ ngân hàng; thanh toán toàn bộ một lần và trả góp tùy theo nhu cầu chi tiêu cho nội thất mỗi thời điểm khác nhau.

4. Sản phẩm được giao trực tiếp từ nhà máy bằng hệ thống phương tiện và nhân lực chuyên nghiệp của Flexfit

Sản phẩm giao trực tiếp từ nhà máy Flexfit được đảm bảo về xác minh nguồn gốc hơn so với các doanh nghiệp liên kết sản xuất sản phẩm tại nhà máy không thuộc quyền sở hữu.

 

Sau quy trình đóng gói, hoàn thiện, sản phẩm được vận chuyển bởi phương tiện và nhân lực Flexfit trực tiếp tới khách hàng, tạo nên một vòng tròn dịch vụ chặt chẽ, chỉn chu và chất lượng.

5. Bảo hành 3 năm với hạng mục gỗ và theo chính sách nhà sản xuất với các hạng mục khác

Flexfit tự hào là đơn vị nội thất tại Việt Nam tiên phong mang đến cam kết bảo hành hạng mục gỗ công nghiệp lên tới 36 tháng. Chính sách 3 năm là một con số không tưởng đối với nhiều đơn vị nội thất gỗ công nghiệp nhưng Flexfit đã luôn không ngừng duy trì đội kỹ thuật nhanh, các vật liệu phụ kiện, tổng đài chăm sóc, vận chuyển,… với mong muốn mang những dịch vụ tốt nhất tới cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Flexfit đều sử dụng phụ kiện nội thất từ các đơn vị nổi tiếng thế giới như Hafele, Blum,... kèm chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết.

6. Liên hệ và hỗ trợ bảo hành trong vòng 72 giờ

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Flexfit sẽ liên hệ và hỗ trợ bảo hành cho khách hàng trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm nhận được thông tin.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn