Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

05/12/2023

Ngày 2/12/2023 vừa qua, Flexfit cùng Glexhomes và các đối tác đã tổ chức thành công sự kiện "Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị" tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Hải Phòng). Sự kiện với sự tham gia của hàng trăm khách mời cũng như đối tác uy tín như: Agribank, Vietinbank, ABBank, GlexMedia, Geleximco PME…

Flexfit là một trong các đối tác uy tín của dự án, bên cạnh Agribank, Vietinbank, Gleximco…

Nhằm mang đến cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội đầu tư, các mô hình kinh doanh dẫn đầu xu hướng 2024 tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng – điểm hẹn Du lịch 4 mùa với quy mô lớn nhất miền Bắc, đối tác Glexhomes tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín.

Tham dự sự kiện, khách mời sẽ thấu hiểu bức tranh thị trường, “nỗi đau” mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang gặp phải khi triển khai các mô hình kinh doanh ngành dịch vụ lưu trú, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, F&B – Retail tại Đồ Sơn thông qua những thông tin phân tích đa chiều dưới góc nhìn của những Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm; qua đó tìm hiểu cơ hội đầu tư, kinh doanh với mô hình “Chìa khóa trao tay – vào kinh doanh ngay” do Glexhomes cung cấp dành cho các chủ cơ sở kinh doanh và chủ sở hữu tại KDL Quốc tế Đồi Rồng để “đón đầu” hàng ngàn lượt du khách đến sử dụng dịch vụ mỗi năm. 

Với trọn bộ giải pháp “Chìa khóa trao tay – vào kinh doanh ngay” của Glexhomes kết hợp cùng Hệ sinh thái các đơn vị thi công hoàn thiện xây dựng cơ bản Flexfit, GVN, Roycasa, đơn vị PCCC. Đặc biệt Flexfit là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp cho thuê nội thất giúp giải bài toán tối ưu dòng vốn cho các chủ sở hữu với chi phí thuê hàng tháng chỉ từ 590k/phòng lưu trú, thay vì chủ sở hữu phải đầu tư tiền tỷ để trang bị mới.

Đại diện Flexfit chia sẻ về bộ giải pháp cho thuê nội thất được nhiều đối tác quan tâm.

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”.

Sự cộng hưởng đến từ các thương hiệu, nhãn hàng đồng hành cùng sự có mặt của gần 200 khách mời đã tạo tiền đề để dịch vụ “Chìa khoá trao tay - Vào kinh doanh ngay” đến gần hơn với nhà đầu tư, chủ cơ sở kinh doanh tại Đồ Sơn, sẵn sàng đón mùa lễ hội 2024.

Đối tác Agribank ký kết cùng Glexhomes tại sự kiện.

Flexfit trân trọng cảm ơn Glexhomes và các đối tác đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi. Một lần nữa chúc mừng sự kiện đã thành công rực rỡ, chúc mừng Glexhomes.

Mọi thông tin về dự án đầu tư sinh lời hấp dẫn này Quý Đối tác, Quý Khách hàng vui lòng tham khảo tại: https://chiakhoatraotay.glexhomes.vn/ hoặc liên hệ với Flexfit để được tư vấn.

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn