Xu hướng sử dụng đồ nội thất may đo để tạo phong cách riêng trong các gia đình trẻ

by admin 08/10/2020
Với các gia đình trẻ, đồ nội thất may đo giải quyết được nhiều vấn đề đau đầu trong quá trình hoàn thiện nhà

Nội thất may đo: Lời giải cho vấn đề thừa - thiếu không gian

Đúng như tên gọi, “nội thất may đo” là những đồ nội thất được đo đạc, “cắt may” theo kích cỡ và yêu cầu riêng của gia chủ. Không giống như nội thất truyền thống thường gặp phải vấn đề thừa - thiếu không gian, nội thất may đo đảm bảo 100% tất cả sản phẩm nội thất đều vừa khít với không gian nhà ở, tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt và đáp ứng công năng sử dụng một cách tối ưu nhất.

Đồ nội thất may đo được thiết kế để vừa vặn với mọi không gian trong nhà

Chị Nguyễn Thu Trang (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mặc dù ở chung với nhà chồng nhưng vì muốn phòng ngủ riêng của hai vợ chồng có nét riêng biệt, nên mình đã quyết định lựa chọn đồ nội thất may đo, vừa có thể thiết kế theo sở thích, vừa không phải đau đầu với kích thước của các góc trong phòng”.

Anh Trung (35 tuổi, quận 4, TP. Hồ Chí Minh) cũng rất ủng hộ xu hướng nội thất may đo bởi anh và vợ quá bận rộn với công việc riêng của mình. Anh không có thời gian đi nhiều nơi để xem và tìm mua đồ nội thất trong khi hai vợ chồng đều muốn tổ ấm của mình phải có “gu” thẩm mỹ, cá tính riêng.

Thế nhưng, cũng có những nhận định trái chiều như bác Vinh (58 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho rằng: “Bác luôn tin tưởng vào đồ nội thất do chính mình đi tìm mua và lựa chọn”.

Có thể thấy rằng, nội thất may đo đang được lòng các gia đình trẻ hơn. Hãy cùng Flexfit tìm hiểu kỹ hơn lý do nào khiến các gia đình trẻ tin vào lợi ích mà nội thất may đo mang lại.

Những ưu điểm vượt trội của nội thất may đo phù hợp với gia đình trẻ

Bên cạnh việc thiết kế linh động, vừa vặn với mọi loại không gian, nội thất may đo còn sở hữu lợi thế vượt trội bởi dịch vụ hỗ trợ thiết kế - thi công trọn gói. Gia chủ không cần mất công đi tìm mua và sắp đặt từng món nội thất riêng lẻ. Tất cả những gì gia chủ cần làm là đưa yêu cầu, lắng nghe tư vấn, lựa chọn phương án và chốt đặt hàng. Nhanh gọn hơn rất nhiều so với việc “tự thân vận động” mà chưa chắc đã đem lại hiệu quả đúng theo mong muốn.

Nội thất may đo giúp tiết kiệm thời gian cho những người trẻ luôn bận bịu với công việc và có quá nhiều vấn đề phải quan tâm trong cuộc sống hàng ngày

Thời gian để hoàn thiện đơn đặt hàng nội thất may đo khá hợp lý. Theo quy trình của Flexfit, thời gian thi công và giao hàng thường dao động trong khoảng từ 28 - 30 ngày (đối với tủ bếp) và từ 35 - 40 ngày (đối với nội thất tổng thể). Phần lắp đặt sẽ hoàn thiện trong tối đa là 15 ngày. So với quỹ thời gian trung bình để các gia đình trẻ tự tìm hiểu, cân đối giá cả, lựa chọn mẫu mã… thời gian đặt hàng và thi công nội thất may đo nhanh hơn và đỡ tốn công sức hơn rất nhiều.

Ngôi nhà với nội thất may đo trông đẹp và hiện đại hơn hẳn

Gia chủ sử dụng sản phẩm nội thất may đo cũng không cần lo lắng liệu đồ nội thất mới có hòa hợp với tổng thể căn nhà hay không. Bởi chính xác thì nội thất may đo được sản xuất dựa trên yêu cầu của chủ nhà. Nếu gia chủ vẫn chưa quyết định được nên đặt hàng nội thất như thế nào, đội ngũ thiết kế sẽ có trách nhiệm tư vấn và đưa ra những phương án khả thi nhất để gia chủ lựa chọn.

Nội thất may đo phù hợp với tất cả không gian trong nhà

Đồ nội thất may đo đã giúp rất nhiều gia đình trẻ bận rộn có thể hoàn thiện ngôi nhà của mình theo phong cách riêng mà vẫn tối ưu được thời gian thi công. Vì vậy, việc lựa chọn và ứng dụng nội thất may đo ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là với các gia đình trẻ hiện đại, có gu thẩm mỹ và đề cao nét cá tính trong tổ ấm của mình.

Nguồn: Happynest

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn