Tư vấn nội thất nhà chung cư 30m2 ấn tượng, đẹp mắt

by admin 06/04/2020

I. Lựa chọn màu sơn sáng cho tư vấn nội thất nhà chung cư 30m2

Để làm không gian rộng mở, các kiến trúc sư Flexfit thường sử dụng tone màu sáng. Ví dụ màu trắng, kem sữa, ghi nhạt, hồng pastel hoặc xanh nhạt.. . Những màu này sẽ giúp "hô biến" căn chưng cư 30m2 trở nên thoáng đãng rộng rãi hơn rất nhiều.

2. Lối vào thân thiện trong nội thất nhà chung cư 30m2

Có thể đây sẽ là điều mà ít người thiết kế quan tâm trong bố trí không gian. Nhưng lối vào lại được Flexfit quan tâm rất nhiều. Vì đây là nơi dẫn dắt vào căn phòng thiên đường. Và tất nhiên con đường vào thiên đường mà lại bừa bộn thì không ai chấp nhận được. Chỉ đơn giản với một chiếc tủ giày nhỏ để cạnh cửa cho gia chủ và khách đến để đồ. Hẳn là ý kiến tuyệt vời, vừa tiết kiệm không gian vừa tiện nghi cho khách cũng như gia chủ. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm vài decal trên tủ để trông bắt mắt hơn.

3. Sử dụng chất liệu phù hợp cho nội thất phòng khách nhà chung cư 30m2

Phòng khách chính là "bộ mặt" của căn nhà. Đối với không giản nhỏ như nhà chung cư 30m2 việc lựa chọn chất liệu nội thất phòng khách cũng là một trong những yếu tố bạn nên lưu tâm. Ví dụ kính, đá, gỗ công nghiệp có vân,... sẽ giúp không gian sang trọng tiện nghi và rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những đồ nội thất có thiết kế kích thước lớn hoặc quá màu mè. Thay vào đó một bộ sofa vừa vặn, chút đồ trang trí giản đơn hoặc chậu cây nhỏ nhỏ sẽ là điều tuyệt vời hơn.

4. Khi tư vấn nội thất nhà chung cư 30m2 không thể thiếu đồ nội thất "Vạn Năng"

Trở thành xu hướng mới từ năm 2013, nội thất đa năng phổ biến như một "vũ khí" đắc lực giúp tiết kiệm diện tích. Khi tư vấn nội thất nhà chung cư 30m2 các kiến trúc sư luôn ưu tiên đồ nội thất đa năng.

Vì vậy hãy lựa chọn mua hoặc thiết kế đồ nội thất đa năng để không gian sống hiện đại và tiện lợi hơn. Thay vì quá tập trung mua sắm nhiều đồ khác nhau về căn hộ. Với những căn hộ chung cư 30m2, việc thiết kế nội thất cần phải được tính toán cẩn thận. Đặc biệt cân nhắc và đo lường kỹ càng, từ sử dụng các gam màu gì đến việc đồ dùng nội thất ra sao. Làm sao để vừa đẹp mắt, ấn tượng, lại vừa mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Hy vọng những tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư 30m2 của chúng tôi sẽ giúp bạn có những lựa chọn nội thất phù hợp cho tổ ấm của mình.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn