Flexfit gợi ý cách bài trí phòng khách cho căn hộ diện tích nhỏ

by Flexfit Marketing 12/10/2022

Flexfit tư vấn bạn cách bố trí phòng khách liền bếp, trần đơn giản, chọn nội thất thông minh, thêm mảng xanh để căn hộ thẩm mỹ, tiện nghi cho căn hộ diện tích nhỏ.

Để giải quyết bài toán diện tích có nhiều giải pháp thiết kế cơi nới về mặt thị giác, giúp căn hộ nhỏ trông rộng rãi, thoáng đãng hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, giàu thẩm mỹ. Có thể kể đến các giải pháp sau:

Không gian mở

Thiết kế phòng khách hiện đại với không gian mở giúp tạo hiệu ứng nới rộng không gian nhờ giảm hạn chế tầm nhìn. Xóa bỏ sự ngăn cách của những bức tường, phòng khách hiện đại thường thiết kế nối liền với bếp để mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho thành viên gia đình.

Đơn giản trần nhà

Với phòng khách trong căn hộ nhỏ, trần nhà nên đơn giản để tối ưu hóa diện tích. Nên sử dụng trần thạch cao phẳng, có thể giật cấp hoặc không, bố trí thêm đèn trần nhỏ hoặc quạt trần để không khí lưu thông tốt hơn.

Lựa chọn đồ nội thất tinh tế

Bố trí những món đồ nội thất cồng kềnh quá khổ gần như là tối kỵ với không gian phòng khách nhỏ, tạo cảm giác chật chội, bí bách. Tùy theo phong cách thiết kế chủ đạo, kiến trúc sư sẽ lựa chọn những món đồ nội thất tinh tế với đường nét bo tròn hoặc góc cạnh đơn giản. Sự sáng tạo trong chất liệu sẽ khiến không gian sinh động, không nhàm chán. Đặc biệt, các món đồ nội thất thông minh sẽ phát huy hiệu quả tiết kiệm diện tích, phục vụ nhu cầu sinh hoạt tiện nghi của gia chủ.

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Sử dụng nhiều cây xanh, chất liệu gỗ tự nhiên, tận dụng ánh sáng ngoài trời là những cách mang thiên nhiên vào không gian sống. Nhờ vậy, gia chủ có thể tận hưởng sự yên bình, trong lành cũng như tăng hiệu quả thẩm mỹ cho căn hộ.

Bài trí tranh phong cảnh, màu sơn tường và đồ nội thất mang màu sắc thiên nhiên như xanh ngọc, xanh lá, xanh nước biển... cũng tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Tuy nhiên, tùy vào từng mặt bằng căn hộ mà mỗi ngôi nhà sẽ có những cách áp dụng khác nhau. Để được tư vấn giải pháp thiết kế cơi nới cụ thể, liên hệ với Flexfit để được hỗ trợ nhanh nhất!

--------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN FLEXFIT

Trụ sở chính : Chelsea Residences, E2, 48 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 633 588

Website: https://flexfit.vn

Hệ thống Showroom toàn quốc : https://flexfit.vn/he-thong-showroom

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn