Thiết kế bếp chữ U tiện nghi và hiện đại

26/12/2023

Tủ bếp chữ U được mệnh danh là thiết kế có thể biến bếp nấu thông thường trở nên sang trọng như nhà hàng 5 sao. Thiết kế bếp chữ U tạo nên một “tam giác làm việc” hoàn hảo bao gồm khu lưu trữ - khu nấu - khu rửa và chế biến, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng cho gian bếp. 

1. Tủ bếp chữ U là kiểu tủ bếp gì?

Tủ bếp chữ U là kiểu tủ bếp có 3 mặt tiếp xúc tương ứng với 3 cạnh được nối với nhau tạo thành hình chữ U. Thiết kế tủ bếp chữ U tạo nên một “tam giác làm việc” hoàn hảo bao gồm khu lưu trữ - khu nấu - khu rửa và chế biến, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng cho gian bếp.

Đối với những gian bếp nhỏ, vuông vắn, 1 cạnh của tủ bếp chữ U thường được thiết kế thành quầy bar hoặc bàn ăn. Còn đối với những phòng bếp lớn, hệ tủ bếp chữ U có thể tích hợp bàn đảo hoặc bàn ăn trung tâm.

Thiết kế tủ bếp chữ U cho căn hộ Kosmo Tây Hồ (Ảnh: Flexfit)

 

2. Ưu điểm khi thiết kế tủ bếp chữ U

Tối ưu hóa hoạt động trong nhà bếp

Đặc trưng thiết kế của tủ bếp chữ U giúp tối ưu khu vực nấu nướng, từ việc chế biến cho đến lưu trữ đầy đủ tất cả thiết bị, đảm bảo hoạt động nấu nướng diễn ra suôn sẻ khi mọi thứ bạn cần đều nằm trong tầm với, đồng thời giảm thiểu những rắc rối phát sinh trong quá trình làm bếp.

Ngoài ra, thiết kế tủ bếp chữ U có bàn đảo hay quầy bar cũng tạo thêm không gian ăn uống mới mẻ, thú vị cho các thành viên trong gia đình.

 

Thiết kế tủ bếp chữ U tạo nên một “tam giác làm việc” hoàn hảo bao gồm khu lưu trữ - khu nấu - khu rửa và chế biến, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng cho gian bếp.

Cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi

Thiết kế nhiều hệ tủ, khoang chứa đồ của tủ bếp chữ U sẽ tận dụng tối đa diện tích để tăng thêm các không gian lưu trữ cho nhà bếp. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp thiết bị, đồ dùng nhà bếp hay các loại gia vị theo ý thích. Mọi đồ dùng được quy hoạch sẵn theo một trật tự rõ ràng giúp gian bếp của gia đình bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

 

Bằng kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng nghìn căn bếp, Flexfit sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp với không gian sống của mình. 

Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi hoàn thiện nhà trước Tết lên tới 100 triệu và mẫu thiết kế không gian sống mà bạn mong muốn nhé!

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn