Nội thất gỗ hiện đại Feliz En Vista

by admin 24/12/2020

      1.    Sự kết hợp hài hòa của nội thất gỗ làm cho không gian phòng khách trở nên nổi bật. 

Phòng khách với thiết kế sàn gỗ đem đến sự sang trọng và tự nhiên. Tone màu vàng nhạt kết hợp với ánh sáng tự nhiên làm căn phòng trở nên bừng sáng. Căn phòng với thiết kế chủ đạo là nội thất gỗ mang đến sự khác biệt và hiện đại. Tủ trang trí, tủ để đồ và bàn ăn cùng chất liệu với sàn nhà tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong tổng thể.

        2.   Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp hiện đại khiến cho không gian bếp trở nên sang trọng.

Tủ bếp được thiết kế bằng gỗ công nghiệp tích hợp nhiều công năng và có tính thẩm mỹ cao giúp cho các bà nội trợ đều cảm thấy thoải mái, tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Phần trên tủ bếp được phủ melamine xanh nhạt, phần dưới là màu của gỗ tự nhiên. Với bề mặt bóng nhẵn, màu sắc đa dạng, dạng tủ bếp này mang đến điểm nhấn ấn tượng cho gian bếp. Ngoài ra, chúng còn có độ bền khá cao: chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống được mọt tấn công. 

        3.  Phòng ngủ master với nội thất gỗ giúp không gian nghỉ ngơi trở nên ấm áp

Tổng thể không gian phòng ngủ được thiết kế bằng nội thất gỗ, từ giường ngủ, tủ quần áo đến bàn trang điểm và táp đầu giường đem đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng, hiện đại. Chất liệu được các KTS sử dụng vẫn là gỗ công nghiệp với màu vàng nâu chủ đạo tạo sự thống nhất trong toàn thể căn hộ. Giường ngủ bằng gỗ tạo sự tự nhiên và ấm cúng. Tủ quần áo được phủ thêm một lớp sơn xanh nhạt tạo nên sự bắt mắt và thẩm mỹ. Cả căn phòng trở nên thật hài hòa và sáng sủa nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng tự nhiên và nội thất gỗ hiện đại.

        4.   Phòng ngủ nhỏ với thiết kế nội thất gỗ là chủ đạo

Phòng ngủ nhỏ vẫn được giữ nguyên lối thiết kế chủ đạo là nội thất gỗ. Dù là phòng ngủ cho bé nhưng được trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, táp đầu giường… đều bằng gỗ công nghiệp. Điều này mang đến sự thống nhất với kết cấu của cả căn hộ.  Đặc biệt, ở căn phòng này, các KTs còn thiết kế thêm phần ghế dài nằm dọc theo cửa sổ nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách hoặc thư giãn, nghỉ ngơi của chủ nhà. 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn