Nội thất căn hộ thông minh Vinhomes Grand Park

by admin 11/12/2020

       1. Phòng khách với thiết kế không gian đọc sách hiện đại

Phòng khách của căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng khá tối giản, không quá tập trung vào việc trang trí mà sự hiện đại và thẩm mỹ hơn. Mẫu sofa vải nỉ với tông màu xám nhẹ nhàng vô cùng mềm mại và tinh tế với thiết kế đường nét vuông vắn. Phòng khách được thiết kế cạnh ban công luôn đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên và giữ độ thoáng khí cho ngôi nhà. 

Đèn chùm cỡ lớn vừa nhằm mục đích trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng, vừa cung cấp ánh sáng cho sinh hoạt của gia chủ. Phòng khách được ngăn cách với phòng bếp bằng kệ tivi đơn giản mà không kém phần hiện đại. Các KTS không quên bổ sung các chi tiết trang trí đơn giản như thảm lông lót sàn hay lọ hoa và một vài bức tranh treo tường đầy nghệ thuật  để tăng sự sang trọng và hài hoà cho phòng khách. 

Trong phòng khách còn được thiết kế một  không gian đọc sách đầy sang trọng với kệ để sách cỡ lớn, bàn đọc sách và bức tranh treo tường đẹp mắt. Thiết kế này giúp gia chủ có thêm không gian để thoải mái nghỉ ngơi, thưởng trà và đọc một cuốn sách mình yêu thích.

      2. Thiết kế phòng bếp với bàn đảo hiện đại

Gian bếp được thiết kế cạnh cửa sổ nhằm giảm bớt mùi xào nấu và giúp cho không gian luôn được thoáng đãng.

Tủ bếp thiết kế chữ L phù hợp với tất cả không gian và diện tích của căn bếp. Tone màu tráng gương nổi bật kết hợp với màu gỗ tự nhiên tạo sự hiện đại và tự nhiên. Thêm nữa, tủ bếp còn được thiết kế kịch trần với nhiều ngăn chứa đồ giúp các bà nội trợ thoải mái trong việc lưu trữ đồ đạc. 

Bàn đảo hiện đại với bề mặt ốp tráng gương giúp các bà nội trợ thuận tiện trong việc di chuyển để bày biện và sửa soạn mâm cơm.

Bàn ăn được bài trí ở vị trí trung tâm giúp kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau. Bên trên bàn ăn có chùm đèn thả cách điệu giúp cho khu vực ăn uống luôn được sáng sủa. Ngoài ra, cửa sổ cỡ lớn giúp tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. 

      3. Phòng ngủ master với thiết kế tủ đa năng, hiện đại

Do diện tích phòng ngủ khá khiêm tốn nên việc thiết kế được chú trọng ưu tiên những đồ nội thất thông minh. 

Giường ngủ kết hợp liền với tab đầu giường ở hai bên vừa sáng tạo lại đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ. Trên đó có thể trưng bày một vài quyển sách hoặc một số đồ trang trí xinh xắn giúp căn phòng thêm nổi bật. 

Tủ quần áo tích hợp kệ trang trí vừa tiết kiệm tối ưu diện tích lại vừa giúp gia chủ có thêm không gian lưu trữ đồ đạc. 

       4. Thiết kế phòng ngủ nhỏ với màu sắc và họa tiết ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ bé gái với những họa tiết và màu sắc bắt mắt, ngộ nghĩnh. Nội thất phòng ngủ được trang bị đầy đủ từ giường ngủ, kệ trang trí, bàn học,... bố trí ngăn nắp để có một không gian rộng lớn cho bé vui chơi và học tập. Sự kết hợp giữa màu trắng và hồng làm không gian trở nên nữ tính. Điểm nhấn cho phòng ngủ bé là chiếc giường ngủ với tấm màn che yểu điệu, thướt tha giúp không gian thêm phần ấn tượng. 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn