Nội thất căn hộ thông minh Hà Đô Centrosa

by admin 09/12/2020
  1. Phòng khách với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tổng thể không gian phòng khách mang đến sự hiện đại, sang trọng với tone màu trắng nâu kết hợp với gam màu trung tính. Cách bày trí nội thất cân đối nhằm đem lại sự tương quan hài hòa. Sofa được thiết kế tối giản theo hình chữ L được đặt ngay ngắn ngay cạnh ban công. Bàn trà mặt đá hoa cương với thiết kế 2 tầng hiện đại vừa mang đến sự sang trọng vừa giúp tối ưu hóa không gian. Điểm nhấn trong khu vực này là sự kết hợp hài hòa giữa bức tranh đầy nghệ thuật và chiếc đèn thả cách điệu để tô điểm thêm cho không gian.

Kệ tivi được thiết kế theo phong cách tối giản, kết hợp với kệ để sách và vật dụng trang trí cho không gian thêm phần bắt mắt. Một vài lọ cây, lọ hoa xinh xắn cũng góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. 

      2. Phòng phụ tiện lợi

Khác với đa số các căn hộ chung cư thông thường khác, tại căn hộ Hà Đô Centrosa, các KTS đã đặc biệt thiết kế thêm một không gian phụ gần ngay phòng khách để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Ngoài việc có thể tận dụng không gian này làm chỗ thưởng trà, đây còn có thể là nơi gia đình quây quần trò chuyện sau mỗi bữa ăn. Dù là không gian phụ nhưng nơi đây vẫn được các KTS chú trọng đến thiết kế mang đến sự hiện đại và tính thẩm mỹ cao. 

     3. Không gian phòng bếp là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng đèn trần và hệ thống tủ kính hiện đại

Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách, với thiết kế không chỉ hướng tới sự sang trọng, tiện nghi mà còn phải đạt yêu cầu về độ thẩm mỹ. Với tone màu trung tính làm chủ đạo, thiết kế tủ bếp song song ôm theo sát góc tường. Tủ bếp cũng được thiết kế liền khối với kệ để tủ lạnh và hộc lò nướng, giúp các bà nội trợ dễ dàng trong việc nấu nướng và tiết kiệm thời gian di chuyển. Một điều không thể thiếu trong không gian bếp là sự xuất hiện của chiếc tủ kính sang trọng giúp gia chủ có thể trang trí và trưng bày những vật dụng cần thiết. 

Bàn ăn của gia đình nằm ở khoảng giữa trong không gian mở từ phòng khách dẫn tới bếp nấu. Chính vì nằm ở khu vực trung tâm nên việc bày trí bàn ăn cũng được cân nhắc kỹ lưỡng để trông không bị rối mắt, không chiếm dụng diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ để phục vụ cho các bữa ăn hàng ngày của gia chủ. Phía sau bàn ăn có đặt 2 chiếc tủ lớn để gia chủ trưng bày ly, cốc và những chai rượu quý. Ở phía trên trần nhà cũng được treo thêm 1 chiếc đèn chùm pha lê kiểu dáng bắt mắt. Chiếc đèn này sẽ giúp tỏa ra ánh sáng vàng dịu nhẹ, tăng thêm độ ấm cúng và sự lãng mạn cho mỗi bữa ăn.

       4. Phòng ngủ master trang bị nội thất thông minh

Phòng ngủ Master có diện tích rộng rãi nhất trong 3 phòng ngủ. Được trang bị đầy đủ các tiện nghi nội thất và trang trí thể hiện sự sang trọng. Gia chủ có thể vừa nghỉ ngơi vừa thư giãn giải trí ngay trong chính không gian riêng tư của mình.

Giường ngủ đặt chính giữa phòng, sử dụng loại giường với phần nệm da khổ lớn cao cấp, đem lại những giấc ngủ cực kỳ chất lượng và sảng khoái. Đầu giường được thiết kế với mảng tường ốp gỗ và có treo thêm 1 bức tranh tăng thêm tính nghệ thuật. Các phía xung quanh giường sẽ là tủ quần áo và tủ để đồ. Trong phòng ngủ có nhiều ô cửa sổ nhỏ sẽ giúp tăng thêm ánh sáng và độ thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi này. 


Tivi và bàn trang điểm được thiết kế liền khối theo phong cách tối giản giúp tiết kiệm không gian. 

      5. Phòng ngủ nhỏ xinh xắn với thiết kế bắt mắt, thu hút người nhìn

Phòng ngủ phụ 1 có diện tích nhỏ hơn phòng ngủ chính nhưng cũng được hoàn thiện không gian nội thất với đầy đủ những tiện nghi cần thiết.Với mục đích thiết kế không gian dành cho trẻ em, các KTS đã lựa chọn tông màu hồng, trắng đan xen vô cùng ngọt ngào cho cả căn phòng. Giường tầng cùng hệ thống với tủ quần áo, được thiết kế thêm các ngăn kéo để lưu trữ nhiều vật dụng hơn. Tivi, bàn học và kệ để sách được thiết kế liền khối vừa tiết kiệm không gian vừa tạo cảm giác thu hút. 

Nhìn chung lối thiết kế và bày trí nội thất của phòng ngủ phụ 2 khá tương đồng với phòng ngủ phụ 1. Thế nhưng màu sắc đã được thay đổi từ màu hồng trắng sang sắc xanh nam tính. Cũng giống như phòng ngủ phụ 1, nội thất căn phòng này cũng được trang bị đầy đủ và tinh tế với giường ngủ, bàn làm việc và giá sách. Một vài bức tranh treo tường ngộ nghĩnh cũng giúp không gian trở nên sinh động. 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn