Lưu ý khi cải tạo nhà ở an toàn, tiết kiệm chi phí

by Flexfit Marketing 24/11/2022

Những năm gần đây xu hướng cải tạo nhà cũ đang ngày trở nên phổ biến. Bởi thực tế không phải ngôi nhà nào cũng phải “đập đi xây lại”. Đặc biệt, nếu ngôi nhà đó đã gắn bó và có ý nghĩa sâu sắc với các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, cải tạo nhà cũ không phải dễ dàng. Hãy cùng Flexfit tham khảo những lưu ý khi cải tạo nhà ở an toàn, mới lạ, lại còn tiết kiệm chi phí nhé.

Những lưu ý khi cải tạo nhà ở

Dù là cải tạo nhà hay mua nhà mới hay thiết kế và thi công nội thất bạn cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng. Một số việc bạn cần lên kế hoạch như:

Xác định ngân sách cải tạo

Bạn cần phải dự trù kinh phí để tránh những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Bạn hãy lập một kế hoạch rõ ràng trước khi tiến hành xây dựng, dự trù các khoản phí dù là nhỏ nhất. Các khoản phát sinh cần hạn chế tối đa để tiết kiệm, tránh rủi ro trong quá trình cải tạo.

Mục đích sử dụng nhà ở sau cải tạo

Với mỗi mục đích khác nhau thì kế hoạch thiết kế và ngân sách dự trù sẽ khác nhau. Nếu mục đích cải tạo cần thêm hoặc nới rộng thêm công năng như phòng bếp, phòng ngủ,... thì bạn cần thu hẹp các không gian khác. Nếu mục đích cải tạo cho thuê thì bạn có thể cân nhắc đến tiêu chí tiết kiệm, đảm bảo thu được lợi nhuận khi cho thuê.

Xác định các khu vực cần sửa chữa

Cải tạo khác với đập đi xây lại, cải tạo nhà cũ rất phức tạp. Một ngôi nhà cũ có thể có các trường hợp như: đồ dùng mới có, cũ có; công năng này còn sử dụng được, công năng kia cần nới rộng hoặc bỏ đi,... Do vậy, hình dung được những khu vực cần cải tạo sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Từ những lưu ý về mong muốn khi cải tạo nhà ở đó, kiến trúc sư sẽ tư vấn và lên một bản thiết kế sơ bộ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn.

Hình ảnh cải tạo khu vực bếp và phòng làm việc
Flexfit tư vấn, cải tạo, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói
Khu vực bếp và làm việc sau cải tạo và hoàn thiện nội thất
Khu vực bếp và làm việc sau cải tạo và hoàn thiện nội thất

Chọn nhà thầu uy tín

Có thể nói, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất ngày càng lớn. Kéo theo đó là sự mọc lên như nấm các đơn vị kiến trúc nội thất. Các đơn vị này uy tín có mà năng lực yếu kém cũng có. Chính vì thế, rất khó để lựa chọn được đơn vị nhà thầu uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp thì hãy để Flexfit giúp bạn. Với bề dày kinh nghiệm thi công cho các công trình từ nhà ở cho đến trường học, khách sạn; chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Không những thế, Flexfit còn là đơn vị sản xuất và thiết kế thi công nội thất uy tín. Và chắc chắn, với dịch vụ trọn gói của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu rất nhiều về thời gian và chi phí.

Thời gian sửa chữa dự kiến

Lưu ý khi cải tạo nhà ở cuối cùng chính là thời gian cải tạo. Thời gian cải tạo quá lâu có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn phải nắm chắc được khoảng thời gian dự kiến để có phương án ứng phó. Chẳng hạn như: phương án thuê nhà hay làm thế nào để phân bổ thời gian để giám sát công trình.

Đơn vị cải tạo nhà ở trọn gói, uy tín

Bạn đang phân vân lựa chọn một đơn vị cải tạo nhà ở uy tín giữa một rừng các đơn vị lớn bé. Thật tốt, Flexfit là đơn vị chuyên tư vấn, cải tạo, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói.

Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà ở, chung cư,... Flexfit mang đến những phải pháp tiện ích về không gian nội thất, bố trí và cải tạo nhà cửa, đem lại cuộc sống tiện nghi và hợp lý cho người sử dụng.

Flexfit tư vấn, cải tạo, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói
Flexfit tư vấn, cải tạo, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói

Tại sao chọn Flexfit?

  • Top 20 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022
  • 6 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, chuyên các công trình lớn như: văn phòng, khách sạn, homestay, trường học, biệt thự, chung cư,...
  • Quy trình làm việc rõ ràng
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao
  • Dây chuyền sản xuất nội thất thông minh, kết nối trực tiếp bản vẽ đến nhà máy
  • Sản phẩm nội thất tiêu chuẩn châu Âu, từ E1 trở lên

Trên đây là những lưu ý khi cải tạo nhà ở nhất định bạn cần phải nắm được để có kế hoạch cải tạo nhà tiết kiệm thời gian và hạn chế phát sinh chi phí. Và nếu bạn có nhu cầu cải tạo nhà ở, hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ giải pháp cải tạo hợp lý.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn