Không gian Scandinavian hiện đại, ấm cúng và tinh tế

09/12/2023

“Đơn giản, ấm cúng và tinh tế” là những nét đặc trưng thường thấy ở các ngôi nhà mang phong cách thiết kế Scandinavian. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế không gian sống theo hướng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn ấm cúng, tiện nghi, đừng nên bỏ qua phong cách Scandinavian.

 

Phong cách Scandinavian, hay phong cách Bắc Âu, là phong cách thiết kế Scandinavian nội thất có sự hòa quyện độc đáo giữa ba yếu tố: sự tối giản – công năng tiện dụng, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Giới thiệu với bạn đọc hình ảnh thực tế căn hộ 131m2 ba phòng ngủ của gia chủ tại Chelsea Residence lựa chọn phong cách Scandinavian do Flexfit thiết kế và thi công, hi vọng bạn đọc sẽ có thêm cảm hứng nếu đang thích phong cách này.

Không gian mở kết nối phòng khách và khu vực bếp là nơi gia đình quây quần bên nhau.

Cây xanh là chi tiết trang trí không thể thiếu trong phong cách Scandinavian.

Tổng thể căn hộ sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ với tông màu tự nhiên. Đây chính là chất liệu đặc trưng không thể thiếu khi nhắc đến phong cách Bắc Âu. Các phụ kiện bằng gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, gần gũi sẽ đem lại cảm giác thoải mái, trong lành. 

Một căn bếp hiện đại, đơn giản với đầy đủ công năng giúp việc nấu nướng trở nên thư giãn, dễ dàng.

Màu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng cho căn bếp.

Một góc trang trí riêng theo mùa gọn gàng mà vẫn vô cùng sinh động.

Một trong những điểm độc đáo, sáng tạo của phong cách Scandinavian (Bắc Âu) chính là tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Do vậy trong phòng ngủ của gia đình đều có cửa sổ cùng rèm mành để thu hút ánh sáng bên ngoài.

Phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ Master

Vì phong cách Scandinavian đi theo chủ nghĩa tối giản, nên nội thất trong căn hộ đều chú trọng tới tính tiện dụng và đơn giản. Tủ kệ cao, tối ưu lưu trữ, sắp xếp gọn gàng sẽ giúp không gian thêm thoáng đãng, người sử dụng thảnh thơi, thoải mái thay vì khắp nơi đều quá nhiều đồ đạc.

Bạn yêu thích phong cách này?

Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi hoàn thiện nhà trước Tết lên tới 100 triệu và mẫu thiết kế không gian sống mà bạn mong muốn nhé!

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn