Giải ‘Top 20 Dịch vụ Chất Lượng Vàng Vì Quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022’ gọi tên Flexfit

Giải ‘Top 20 Dịch vụ Chất Lượng Vàng Vì Quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022’ gọi tên Flexfit

  • 13/04/2022
  • by Flexfit Marketing
  • 87 lượt xem

Tại sự kiện “Hàng Việt Tốt” lần thứ 12, Flexfit đã được vinh dự trao tặng danh hiệu “Top 20 Dịch vụ Chất Lượng Vàng vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2022”.

“Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2022” là chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức nhằm vinh danh và khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh áp dụng kỹ thuật công nghệ cao nhằm nâng cao sức cạnh tranh của, thương hiệu, sản phẩm Việt hướng đến việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng.

Đại diện Flexfit nhận giải tại sự kiện

 

Flexfit vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng “TOP 20 DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2022”. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội) vào ngày 02/04/2022.

 

Với hơn 8,000 công trình hoàn thiện, hệ thống showroom, đại lý đã có mặt tại 8 tỉnh thành (kế hoạch mở rộng 30 showroom, đại lý trong năm 2022) và 2 nhà máy lớn, Flexfit mang đến tuyên ngôn thương hiệu: “Quý Khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống thảnh thơi trên hành trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ nội thất thế hệ mới.”

 

Giải thưởng trên là động lực to lớn để Flexfit nỗ lực hơn nữa trên con đường mang tới những không gian sống chất lượng, hiện đại và thẩm mỹ tới người tiêu dùng Việt Nam, sau đó là trên thế giới.


Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *