Nội thất gỗ hiện đại Vinhomes Smart City

by admin 31/12/2020
  1.  Sàn ốp gỗ giúp không gian trở nên sang trọng, ấn tượng

Tổng thể không gian sử dụng tone màu trung tính nhẹ nhàng kết hợp với sàn ốp gỗ màu nâu nhẹ khiến căn phòng trở nên sáng sủa, thoáng đãng. Kệ tivi được thiết kế theo lối tối giản với chất liệu gỗ phù hợp với tone màu của sàn nhà làm không gian hài hòa, thống nhất. Kế bên sofa các KTS đã đặc biệt thiết kế một chiếc tủ để đồ bằng gỗ công nghiệp vừa có tác dụng thẩm mỹ vừa phục vụ nhu cầu cất trữ đồ đạc của gia chủ. Bên trên trang trí hai chậu cây tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

        2.   Nội thất gỗ là chủ đạo khiến căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại

Tổng thể không gian phòng bếp sử dụng khá nhiều đồ dùng làm bằng gỗ công nghiệp. Nội thất phòng bếp bố trí nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Tủ bếp hình chữ L với thiết kế hiện đại tối đa công năng. Ngăn trên được làm bằng gỗ công nghiệp với tone màu trung tính, phù hợp với mọi không gian. Ngăn dưới phủ lớp acrylic tráng gương khiến cho tủ bếp thêm phần sang trọng. Bàn bếp kết hợp bồn rửa tiện nghi trên nền vân đá. Đây là nơi kết nối cả gia đình nên sẽ có màu sắc tươi sáng, ấm cúng bằng cách điểm thêm sắc vàng từ bộ bàn ăn và bức tranh đầy tính nghệ thuật.

      3.    Phòng ngủ master được thiết kế với tone màu gỗ trầm, ấm áp

Khi thiết kế phòng ngủ, các KTS đặc biệt chú ý đến màu sắc nội thất phù hợp tổng thể, kết hợp với những mảng màu yêu thích để biến phòng ngủ thành không gian thư giãn thật sự sau một ngày làm việc. Giường ngủ kết hợp với nệm bọc nỉ, sử dụng thảm trải lông trải sàn. Hai bên giường là tab đầu giường và bàn phấn được thiết kế khá tối giản. Căn phòng sử dụng hoàn toàn gỗ tự nhiên, kết hợp với ánh sáng vàng tạo hiệu ứng bắt mắt và thu hút.

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn