Ý tưởng thiết kế và bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand Park

by admin 15/10/2020

Ý tưởng thiết kế và bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand Park theo tips hiện đại, trẻ trung. Không gian sống ấm cúng, rộng mở, tiết kiệm tối đa diện tích và mang đến tiện ích cho người nội trợ.

1. Thống nhất ý tưởng hiện đại để triển khai chủ đề

Phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay, đặc biệt được nhiều người lựa chọn cho căn hộ chung cư của mình. Tại căn hộ Vinhomes Grand Park, phong cách hiện đại thể hiện một cách rõ nét từ màu sắc, bố cục sắp xếp, lựa chọn nội thất, đồ trang trí...

Khu vực bếp thông với không gian chung như bàn ăn, phòng khách, phòng đọc sách vì vậy cần hoà hợp với nhau về màu sắc, thiết kế. Kiến trúc sư lựa chọn cách bố trí nhà bếp kiểu chữ L kết hợp cùng bàn đảo giúp cho việc nội trợ thoải mái, thuận tiện hơn và cho phép nhiều thành viên cùng tham gia chuẩn bị bữa ăn gia đình.

Bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand Park
Bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand Park

2. Màu sắc hài hoà, phù hợp  

Những không gian mở, khu vực sinh hoạt chung không có sự ngăn cách nê luôn cần giữ mối liên kết về màu sắc thực sự chặt chẽ để mang lại kết quả thẩm mỹ, hiệu ứng không gian tốt nhất.

Để căn bếp được sáng và cảm giác sạch sẽ, vệ sinh, màu chủ đạo nên là: Trắng, gỗ nâu và đen để đảm bảo hài hoà với không gian chung và nổi bật phong cách hiện đại. Bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand park không nên bỏ qua các yếu tố hài hòa và phù hợp

3. Nội thất ảnh hưởng 80% để bố trí nhà bếp đẹp 

Bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhomes Grand Park

Nội thất nhà bếp sẽ ảnh hưởng đến:

  • Phong cách
  • Hài hoà màu sắc
  • Trải nghiệm sử dụng

Một căn bếp đẹp không chỉ yêu cầu đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, mắt nhìn mà khi ứng dụng, trải nghiệm thực tế, phải giúp người nội trợ tiện lợi hơn, sử dụng tối ưu công năng hơn nữa.

Nội thất nhà bếp căn hộ Vinhomes Grand Park được thiết kế giúp toàn bộ thiết bị, đồ dùng nhà bếp đều có vị trí “ẩn mình” sau cánh cửa tủ bếp một cách gọn gàng. Phần tủ bếp phía trên thiết kế kết hợp những ô tủ kín màu trắng với những giá kệ mở, màu gỗ sáng giúp tủ bếp không gây cảm giác nhàm chán, lặp lại. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiện lợi hơn khi dùng các giá kệ mở để đặt các đồ thường xuyên sử dụng.

4. Đồ trang trí cho không gian bếp gần gũi và mềm mại hơn

Trang trí bếp với những bình hoa xinh, phù hợp với phong cách, màu sắc nội thất giúp không gian mềm mại, có sức sống và thêm năng lượng cho căn nhà.

Yếu tố trang trí giúp ngôi nhà có hồn, thể hiện rõ nét cá tính, phong cách của gia chủ. Nếu thiếu váng các chi tiết trang trí, căn bếp có thể thiếu đi sự ấm cúng và hoàn hảo.

Bố trí nhà bếp đẹp tại Vinhome Grand Park không thể bỏ qua những ý tưởng thiết kế mới, hiện đại. Kiến trúc sư luôn cố gắng tối ưu hóa diện tích với mức chi phí đầu tư vừa phải, để không gian có tính ứng dụng cao, hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn