Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tối ưu chi phí

by admin 06/04/2020

1. Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói - xu hướng của thời đại mới

Không gian làm việc có vai trò rất quan trọng. Nó tác động không nhỏ tới tâm lý và hiệu quả công việc của nhân viên. Từ các gam màu sử dụng đến cách bố trí đều cần được sắp xếp tinh tế, khoa học.

Thiết kế nội thất văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc

Vì vậy, dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói xuất hiện. Và giải quyết nỗi lo về một văn phòng làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. Thẩm mỹ và tiện nghi. Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói đang dần trở thành xu hướng của thời đại mới.

2. Lựa chọn dáng bàn ghế văn phòng tiện nghi

Theo đánh giá của các kiến trúc sư thường lựa chọn những loại bàn làm việc thông minh, có chiều cao phù hợp. Người sử dụng sẽ có được tư thế dễ chịu với loại bàn này.

Một bộ bàn ghế tiện nghi giúp bạn thoải mái trong nhiều giờ làm việc

Vì thời gian ngồi làm việc 8 tiếng/ngày nên cần chọn những chiếc ghế thoải mái, tiện lợi. Một số mẫu ghế có thể thay đổi độ tựa lưng, chân ghế có con lăn khá được ưa chuộng

3. Trong dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chọn phong cách phù hợp là điều quan trọng

Tùy vào từng mô hình và văn hóa mỗi doanh nghiệp. Phong cách thiết kế văn phòng thay đổi linh hoạt khác nhau. Rất nhiều công ty lựa chọn phong cách tối giản với các gam màu trung tính, hài hòa. Không gian mở giúp văn phòng trông rộng rãi, thân thiện hơn.

Trong dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng rất chú trọng việc chọn lựa màu

Phong cách Eco - đưa thiên nhiên vào phòng làm việc cũng là một gợi ý tuyệt vời. Những chậu cây, chậu hoa nhỏ xinh... Kết hợp cùng tông màu xanh, trắng gợi cảm giác tươi mát, tràn đầy năng lượng.

Việc thiết kế văn phòng thêm chút xanh từ cây lá làm cho không gian gẫn gũi hơn

Bỏ qua các sản phẩm trang trí cầu kỳ, đắt đỏ. Hãy bài trí một cách đơn giản, tinh tế nhất. Một bức tranh đơn giản, cây xanh nhỏ, vài món đồ handmade... Cũng có thể giúp văn phòng sinh động hơn.

4. Đảm bảo đủ ánh sáng khi thiết kế nội thất văn phòng

Hiệu quả làm việc chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nguồn sáng. Tối ưu nhất là có thể tận dụng được nguồn sáng tự nhiên. Không những có lợi hơn cho đôi mắt. Ánh sáng mặt trời còn giúp văn phòng luôn thông thoáng, khô ráo.

Căn phòng nhiều cửa kính, tràn ngập ánh sáng là điều kiện lý tưởng để làm việc

Nếu văn phòng không đón sáng nhiều, lại phải hết sức lưu ý với ánh sáng nhân tạo. Cần thiết kế và bố trí bóng đèn ở những góc phù hợp để đảm bảo độ sáng. Hệ thống bóng đèn tiết kiệm điện là gợi ý bạn nên cân nhắc. Điều này sẽ giúp phòng làm việc có hiệu quả ánh sáng tối đa với mức chi phí tối ưu. Bài viết này đã nêu ra các lí do để ta nên tìm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng. Còn bạn thấy sao về điều này? Hãy để lại bình luận dưới bài viết, Flexfit luôn sẵn sàng lắng nghe. Hoặc bạn có thể truy cập Your Style để tham khảo thêm

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn