28+ Mẫu tủ bếp nhỏ giá rẻ - Xu hướng tủ bếp cho nhà nhỏ 2021

by Flexfit 25/12/2020

Với một không gian nhà bếp nhỏ, bị hạn chế thì những mẫu tủ bếp nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cơi nới không gian hiệu quả. Cũng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ nhỏ gọn đẹp rất được lòng gia chủ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: 20+ mẫu tủ bếp lắp ghép thông minh XU HƯỚNG 2022

Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp cho nhà nhỏ

Các mẫu thiết kế tủ bếp dù nhỏ nhưng để đảm bảo công năng sử dụng (lắp vừa các thiết bị, phụ kiện) và hài hòa thẩm mỹ vẫn cần phải tuân theo một số quy định về kích thước.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện thiết kế chuyên nghiệp và thi công, Flexfit rút ra được tiêu chuẩn thích hợp với vóc dáng người Việt Nam như sau:

Tủ bếp trên Tủ bếp dưới
Chiều dài Tối thiểu 2m Tối thiểu 2m
Chiều cao 0,72m 0,84m (phần chân: 0,1m, phần tủ: 0,74m)
Chiều sâu 0,35m 0,58m
  • Khoảng cách từ tủ bếp dưới đến tủ bếp trên: 0,62m (khoan ốp bếp: 0,6m, độ dày của mặt bàn bếp: 0,02m)
  • Chiều dài tối thiểu được mặc định là 2m để lắp vừa bếp và bồn rửa, đối với tủ hình L thì chiều dài sẽ là tổng của 2 cạnh.

Cập nhật các mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ xinh mới nhất hiện nay, đây sẽ là giải pháp thiết kế tủ bếp cho nhà nhỏ, chung cư nhỏ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đẹp.

Các mẫu tủ bếp nhỏ chữ I - Xu hướng tủ bếp 2021

Sở dĩ tủ bếp chữ I được coi là giải pháp lý tưởng nhất cho không gian nhà nhỏ hẹp vì: thiết kế áp sát 1 bên tường, chiếm ít diện tích và có thể dễ dàng thay đổi kích thước, nới rộng khi cần. 

Khuyết điểm duy nhất của tủ bếp chữ I là không gian nấu ăn nhỏ. Do đó, đôi lúc người sử dụng không thể thực hiện nhiều thao tác hoặc nấu nhiều món cùng một lúc.

Dưới đây là 7 mẫu tủ bếp chữ I bán chạy nhất bạn có thể tham khảo.

Tủ bếp cho nhà nhỏ có diện tích bếp khoảng 6m2

Mẫu tủ bếp chữ I nhỏ kích thước 6m2 này sử dụng chất liệu MDF chống ẩm phủ Melamine bền đẹp. Tủ bếp tích hợp nhiều ray trượt, ray hộp, tay nâng tiện dụng, tiết kiệm không gian, phần hộc tủ không cánh thích hợp để các vật trang trí.
Những mẫu tủ bếp nhỏ đẹp có màu sáng giúp tạo cảm giác phòng bếp rộng hơn

Mẫu tủ bếp chữ I nhỏ gọn có này sử dụng chất liệu MDF chống ẩm phủ Melamine bền đẹp. Tủ bếp tích hợp nhiều ray trượt, ray hộp, tay nâng tiện dụng, tiết kiệm không gian, phần hộc tủ không cánh thích hợp để các vật trang trí.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/times-city-chi-yen-2.html

Thiết kế tủ bếp nhỏ gọn chữ I theo phong cách tối giản

Căn bếp 5m2 lắp đặt tủ bếp lõi MDF chống ẩm, bề mặt phủ Laminate cho tuổi thọ cao. Thiết kế tối giản, hiện đại, phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ không có phòng bếp riêng.
Mẫu tủ bếp gỗ nhỏ gọn theo phong cách tối giản

Căn bếp 5m2 lắp đặt tủ bếp lõi MDF chống ẩm, bề mặt phủ Laminate cho tuổi thọ cao. Thiết kế tủ bếp gỗ tối giản, hiện đại, phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ không có phòng bếp riêng.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/feliz-en-vista-anh-nguyen.html

Mẫu tủ bếp 1m2  đơn giản cho bếp nhỏ xinh

Thêm 1 mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ mà bạn không thể bỏ qua - mẫu tủ bếp chữ I chỉ vỏn vẹn 3m2, chất liệu MDF chống ẩm, bề mặt phủ Melamine chịu lực tốt. Cách phối màu vân gỗ sáng và trắng giúp tạo cảm giác không gian thoáng rộng hơn.
Thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng mọi công năng sử dụng

Thêm 1 mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ mà bạn không thể bỏ qua - tủ bếp gỗ nhỏ chữ I chỉ vỏn vẹn 3m2, chất liệu MDF chống ẩm, bề mặt phủ Melamine chịu lực tốt. Cách phối màu vân gỗ sáng và trắng giúp tạo cảm giác không gian thoáng rộng hơn.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/vinhomes-smart-city-anh-hung-4.html

Tủ bếp nhỏ chữ i lõi MDF chống ẩm phủ Laminate chống xước

Tủ bếp chữ I sử dụng chất liệu lõi MDF chống ẩm, bề mặt phủ Laminate chống xước hiệu quả. Kích thước tủ bếp 6m2 tích hợp nhiều phụ kiện đóng mở, ray trượt cho không gian bếp gọn gàng, công năng đầy đủ.
Mẫu tủ bếp chung cư nhỏ có thể tận dụng những không gian chết để làm tủ bếp nhỏ đẹp

Tủ bếp chữ I sử dụng chất liệu lõi MDF chống ẩm, bề mặt phủ Laminate chống xước hiệu quả. Kích thước tủ bếp 6m2 tích hợp nhiều phụ kiện đóng mở, ray trượt cho không gian bếp gọn gàng, công năng đầy đủ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/feliz-en-vista-chi-huong-2.html

Mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ có diện tích bếp khoảng 4m2

Căn bếp 4m2 lắp đặt tủ bếp chữ I lõi MDF phủ Laminate giữ màu tốt. Tông màu xám đồng bộ cả tủ bếp trên và dưới phối hợp hài hòa với các gam màu nội thất xung quanh.
Tủ bếp gỗ nhỏ chữ I lõi MDF phủ Laminate màu xám

Với căn bếp có diện tích khoảng 4m2 thì lắp đặt tủ bếp gỗ chữ I là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà nhỏ này giúp bạn tận dụng không gian sử dụng khi lắp tủ bếp treo tường nhỏ bên trên.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-truong-chinh-ha-noi.html

Mẫu tủ bếp nhỏ chữ I nâu vân gỗ sang trọng

Tủ bếp chữ I chất liệu lõi MDF bề mặt Laminate chịu nhiệt tốt. Thiết kế hiện đại cùng phối màu tinh tế giữa màu trắng và các màu trung tính như ghi, nâu vân gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.
Tủ bếp chữ I chất liệu lõi MDF bề mặt Laminate chịu nhiệt tốt. 

Tủ bếp gỗ chữ I nhỏ gọn này được làm từ chất liệu lõi MDF bề mặt Laminate chịu nhiệt tốt. Thiết kế tủ bếp hiện đại cùng phối màu tinh tế giữa màu trắng và các màu trung tính như ghi, nâu vân gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây:  https://flexfit.vn/tktb/du-an-kosmo-tay-ho-anh-hung-4.html

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn 1m2 ấn tượng

Tủ bếp chữ I nhỏ gọn chỉ 4m2 sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Melamine chịu va đập tốt. Thiết kế thông minh tạo nên 1 góc bếp rất thú vị. Kệ dưới không chạm nền được gia chủ tận dụng để giày, giúp tiết kiệm không gian. 
Thiết kế tủ bếp nhỏ xinh thông minh tạo nên 1 góc bếp rất thú vị. Kệ dưới không chạm nền được gia chủ tận dụng để giày, giúp tiết kiệm không gian.

Có ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà nhỏ này không? Chỉ tận dụng một góc nhỏ phòng mà chúng tôi đã có thể tạo nên một không gian bếp gọn gàng và đáp ứng các nhu cầu nấu nướng cơ bản. Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ nhỏ này phù hợp với những phòng chung cư mini và những nhà diện tích sử dụng ít.

Tủ bếp gỗ được làm từ chất liệu lõi MDF phủ Melamine nên có thể khả năng chịu va đập, chống ẩm và chống xước tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-dcapitale-tran-duy-hung-2.html

Tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu tủ bếp chữ i đẹp tại Flexfit.

Các mẫu tủ bếp nhỏ có bàn đảo

Nhiều khách hàng nghĩ rằng để làm được bàn đảo thì cần có diện tích phòng bếp rộng, tuy nhiên với những căn bếp nhỏ chúng tôi vẫn có thể thiết kế tủ bếp gỗ có bàn đảo đẹp cho gia đình bạn.

Tủ bếp chữ I có bàn đảo là một cách sử dụng không gian triệt để và thực sự tạo điểm nhấn không chỉ cho gian bếp mà cho cả ngôi nhà. Đảo bếp tăng diện tích bề mặt sử dụng và không gian lưu trữ, có thể lắp đặt thêm thiết bị phục vụ cho việc nấu nướng hoặc trở thành nơi lý tưởng để thưởng thức tách cà phê sáng. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu tâm rằng việc thiết kế đảo bếp yêu cầu bàn tay chuyên nghiệp để tạo nên tổng thể hài hòa nhất với tủ bếp và cả không gian xung quanh. 

Dưới đây là 4 thiết kế tủ bếp chữ i có bàn đảo đẹp dành cho nhà nhỏ rất đáng để bạn tham khảo.

Tủ bếp bàn đảo tận dụng làm vách ngăn

Tủ bếp chất liệu lõi MDF phủ Laminate giá thành hợp lý, bền đẹp dài lâu. Tủ trên màu trắng, tủ dưới và đảo bếp ốp đá vân sáng màu tạo không gian sang trọng. Trong khu vực bếp chỉ 4m2, đảo bếp được thiết kế có bồn rửa để hỗ trợ tủ bếp kích thước nhỏ.
Tủ trên màu trắng, tủ dưới và đảo bếp ốp đá vân sáng màu tạo không gian sang trọng.

Tủ bếp chất liệu lõi MDF phủ Laminate giá thành hợp lý, bền đẹp dài lâu. Tủ trên màu trắng, tủ dưới và đảo bếp ốp đá vân sáng màu tạo không gian sang trọng. Trong khu vực bếp chỉ 4m2, đảo bếp được thiết kế có bồn rửa để hỗ trợ tủ bếp kích thước nhỏ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/park-1-times-city.html

Tủ bếp chữ I có bàn đảo kích thước 8m2 chất liệu lõi MDF chống ẩm. Tủ bếp trên phủ Acrylic sáng bóng, tủ bếp dưới phủ Melamine có độ bền cao. Bàn đảo ốp đá dễ lau chùi.
Tận dụng bàn đảo là nơi bày thức ăn trước khi dọn và rửa hoa quả thuận tiện

Tủ bếp nhỏ chữ i có bàn đảo kích thước 8m2 Tủ bếp chữ I có bàn đảo kích thước 8m2 chất liệu lõi MDF chống ẩm. Tủ bếp trên phủ Acrylic sáng bóng, tủ bếp dưới phủ Melamine có độ bền cao. Bàn đảo ốp đá dễ lau chùi, vệ sinh hàng ngày bằng khăn ẩm.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/vinhomes-green-bay-chi-thuy-2.html

Tủ bếp gỗ nhỏ gọn tận dụng không gian thừa làm bàn đảo

Căn bếp 7m2 sử dụng tủ bếp lõi MDF phủ Melamine chống ẩm tốt kết hợp bàn đảo đá. Gam màu chủ đạo là xám lạnh phối vân gỗ sáng giúp căn bếp mang vẻ đẹp hiện đại, tạo cảm giác thoáng sạch.
Căn bếp 7m2 sử dụng tủ bếp lõi MDF phủ Melamine chống ẩm tốt kết hợp bàn đảo đá. Gam màu chủ đạo là xám lạnh phối vân gỗ sáng giúp căn bếp mang vẻ đẹp hiện đại, tạo cảm giác thoáng sạch.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp này giúp bạn tận dụng mọi không gian trong căn phòng trở nên có ích. Bàn đảo không chỉ chứ năng phục vụ cho nấu ăn mà còn giúp căn bếp trở nên tinh tế và sang trọng hơn, ngăn cách không gian với các phòng khác.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-kosmo-tay-ho.html

Tủ bếp bàn đảo được tận dùng làm bàn ăn

Tủ bếp lõi MDF phủ Laminate có khả năng chịu va đập tốt, chống trầy xước. Bàn đảo và mặt bếp đều được ốp đá vừa đẹp, vừa tiện vệ sinh. Bàn đảo thiết kế phù hợp với không gian bếp 8m2, có thể tận dụng làm bàn ăn.
Với ngôi nhà diện tích nhỏ, bàn đảo được tận dụng làm bàn ăn hay quầy bar

Tủ bếp lõi MDF phủ Laminate có khả năng chịu va đập tốt, chống trầy xước. Bàn đảo và mặt bếp đều được ốp đá vừa đẹp, vừa tiện vệ sinh. Bàn đảo thiết kế phù hợp với không gian bếp 8m2, có thể tận dụng làm bàn ăn.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/berriver-long-bien-3.html 

Tủ bếp gỗ nhỏ gọn với bàn đảo sang trọng

Diện tích bếp 10m2 được lắp đặt 1 bàn đảo trụ kim loại và mặt đá cùng tủ bếp chữ L hiện đại. Tủ bếp dưới và trên có màu vân gỗ nâu ấm tiết chế cảm giác lạnh và “công nghiệp” của thiết kế.
Mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản có diện tích khoảng 10m2

Diện tích bếp 10m2 được lắp đặt 1 bàn đảo trụ kim loại và mặt đá cùng tủ bếp chữ L hiện đại. Tủ bếp dưới và trên có màu vân gỗ nâu ấm tiết chế cảm giác lạnh và “công nghiệp” của thiết kế.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-aquabay-ecopark-2.html

Tủ bếp nhỏ xinh vân gỗ hiện đại

Tủ bếp chữ U với mặt bếp và kệ trên màu trắng, kệ dưới màu vân gỗ tinh tế. Không gian nhỏ nên có thêm 1 đảo bếp tăng diện tích sử dụng.
Tủ bếp chữ U với mặt bếp và kệ trên màu trắng, kệ dưới màu vân gỗ tinh tế. Không gian nhỏ nên có thêm 1 đảo bếp tăng diện tích sử dụng.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-vinhome-riverside.html

Tủ bếp chữ L kích thước nhỏ

Tủ bếp chữ L là một trong những mẫu thiết kế hiện đại và thịnh hành nhất cho căn bếp vì tính đa dụng. Những căn hộ chung cư chỉ có nền đơn rất thích hợp lắp đặt loại tủ này. Vì tủ lắp đặt trên 2 cạnh của góc tường tạo nên một không gian mở. Nhờ đó, căn bếp của bạn có thể chia sẻ diện tích với bàn ăn, phòng khách hay không gian chung của gia đình mà vẫn đảm bảo tính hài hòa.

Bạn có thể tham khảo 8 mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ chữ L cho không gian nhỏ rất được ưa chuộng hiện nay dưới đây:

Tủ bếp giá rẻ cho các căn chung cư

Tủ bếp chữ L cốt gỗ MDF phủ Melamine có giá thành phải chăng phù hợp túi tiền của người Việt. Tông màu ghi xám của tủ đồng nhất với màu nội thất trong không gian 8m2 tạo cảm giác đồng bộ. Tủ bếp dưới còn có khoang tủ ở cạnh bên không cánh có thể làm kệ để giày dép tiện lợi.
Tủ bếp chữ L cốt gỗ MDF phủ Melamine có giá thành phải chăng phù hợp túi tiền của người Việt.

Tủ bếp chữ L cốt gỗ MDF phủ Melamine có giá thành phải chăng phù hợp túi tiền của người Việt. Tông màu ghi xám của tủ đồng nhất với màu nội thất trong không gian 8m2 tạo cảm giác đồng bộ. Tủ bếp dưới còn có khoang tủ ở cạnh bên không cánh có thể làm kệ để giày dép tiện lợi.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/hapulico-chi-hoang-anh.html

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp có cửa sổ

Tủ bếp chữ L lõi MDF phủ Acrylic cho tủ bếp trên và phủ melamine với tủ bếp dưới phủ. Chất liệu Acrylic sáng bóng cùng tông màu trắng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp căn bếp trông rộng rãi hơn.
Tủ bếp gỗ này phù hợp với những căn bếp muốn lắp cửa sổ

Tủ bếp chữ L lõi MDF phủ Acrylic cho tủ bếp trên và phủ melamine với tủ bếp dưới phủ. Chất liệu Acrylic sáng bóng cùng tông màu trắng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp căn bếp trông rộng rãi hơn.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/homeland-chi-hien.html

Thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản liên với phòng cách tinh tế

Tủ bếp chữ L kích thước 4m2 sử dụng chất liệu lõi MDF chống ẩm phủ Laminate siêu bền, chống trầy xước. Thiết kế chia sẻ diện tích với khu vực ăn và phòng khách nhưng vẫn hài hòa, tinh tế nhờ cách sử dụng các mảng màu thông minh.
Một mẫu thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ thông minh giúp phòng rộng và thoáng hơn

Tủ bếp chữ L kích thước 4m2 sử dụng chất liệu lõi MDF chống ẩm phủ Laminate siêu bền, chống trầy xước. Thiết kế chia sẻ diện tích với khu vực ăn và phòng khách nhưng vẫn hài hòa, tinh tế nhờ cách sử dụng các mảng màu thông minh.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/vinhomes-smart-city-chi-thuy-3.html

Tủ bếp Acrylic màu trắng bóng hiện đại

Tủ bếp kích thước 14m2 chất liệu lõi MDF chống ẩm, tủ bếp trên bề mặt Acrylic, tủ bếp dưới bề mặt Laminate dễ lau chùi. Thiết kế có thêm bàn ăn tạo không gian ấm cúng, phối màu trắng và ghi bổ trợ cho nhau đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp.
Tủ bếp treo tường nhỏ bề mặt Acrylic, tủ bếp dưới bề mặt Laminate dễ lau chùi.

Tủ bếp nhỏ gọn có kích thước 4m2 chất liệu lõi MDF chống ẩm, tủ bếp trên bề mặt Acrylic, tủ bếp dưới bề mặt Laminate dễ lau chùi. Thiết kế có thêm bàn ăn tạo không gian ấm cúng, phối màu trắng và ghi bổ trợ cho nhau đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/grand-park-2-anh-thanh-4.html

Thiết kế tủ bếp gỗ nhỏ tận dụng không gian treo tường

Tủ bếp kích thước 12m2 với thiết kế nhiều ngăn tủ, tăng tối đa không gian lưu trữ và lắp đặt được nhiều thiết bị nấu nướng. Xen kẽ tủ bếp còn có kệ trang trí giúp căn bếp bớt đơn điệu.
Tủ bếp kích thước 12m2 với thiết kế không nhiều ngăn tủ, tăng tối đa không gian lưu trữ và lắp đặt được nhiều thiết bị nấu nướng. Xen kẽ tủ bếp còn có kệ trang trí giúp căn bếp bớt đơn điệu.

Tủ bếp được thiết kế khéo léo để có không gian đặt tủ lạnh, bếp nướng và lò vi sóng. Bên cạnh đó, phần tủ bếp treo tường nhỏ không làm ngăn tủ 100% mà để các ngăn tủ không có cánh với mục đích tạo cho căn bếp không bí bách và cũng là nơi để gia chủ trang trí, tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-vinhomes-ham-nghi.html

Tủ bếp gỗ chữ L nhỏ phong cách Địa Trung Hải

Tủ bếp chữ L sử dụng màu xanh dương đậm trên nền trắng của sơn nội thất và gạch lót mang đến phong cách Địa Trung Hải tươi mới. Kệ bếp trên được thiết kế đơn giản, không có cánh giúp căn bếp 7m2 bớt trống trải.
Đây là một trong những mẫu tủ bếp đẹp được yêu thích nhất ở Flexfit. 

Thêm một thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp cho các gia chủ thích có cửa sổ trong căn bếp để tận dụng ánh sáng ngoài trời và cũng để lưu thông không khí nhanh hơn.

Tủ bếp chữ L sử dụng màu xanh dương đậm trên nền trắng của sơn nội thất và gạch lót mang đến phong cách Địa Trung Hải tươi mới. Kệ bếp trên được thiết kế đơn giản, không có cánh giúp căn bếp 7m2 bớt trống trải.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-mipec-city-view-4.html

Tủ bếp gỗ nhỏ chữ L kích thước 8m2

Tủ bếp chữ L kích thước 8m2 có hộc không cánh màu cam ở tủ bếp trên làm điểm nhấn cho căn bếp thêm sinh động. Thiết kế lắp đặt vừa tủ lạnh và tủ kịch trần tăng tối đa không gian lưu trữ, tạo không gian liền mạch tiết kiệm diện tích.
Tủ bếp chữ L kích thước 8m2 có hộc không cánh màu cam ở tủ bếp trên làm điểm nhấn cho căn bếp thêm sinh động.

Tủ bếp gỗ nhỏ chữ L kích thước 8m2 có hộc không cánh màu cam ở tủ bếp trên làm điểm nhấn cho căn bếp thêm sinh động. Thiết kế lắp đặt vừa tủ lạnh và tủ kịch trần tăng tối đa không gian lưu trữ, tạo không gian liền mạch tiết kiệm diện tích.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-intracom-chi-nhung-2.html

Mẫu tủ bếp nhỏ xinh cho gian bếp 6m2

Tận dụng không gian nhỏ chỉ 6m2 bên cạnh cầu thang, thiết kế tối giản phối hợp 2 gam màu trung tính là trắng và ghi xám giúp căn bếp trông luôn mới và thoáng đãng.
Tận dụng không gian nhỏ chỉ 6m2 bên cạnh cầu thang, thiết kế tối giản phối hợp 2 gam màu trung tính là trắng và ghi xám giúp căn bếp trông luôn mới và thoáng đãng.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-nui-truc-ha-noi.html

Các mẫu tủ bếp chữ U cho nhà nhỏ

Tủ bếp chữ U phù hợp với đa số các không gian bếp. Với sự giúp sức của tủ bếp chữ U ngôi nhà nhỏ của bạn vừa có căn bếp ấm cúng, vừa đầy đủ tiện nghi và không gian lưu trữ hiệu quả.

Dưới đây là 4 mẫu thiết kế tủ bếp chữ U mà bạn có thể cân nhắc thiết kế cho gian bếp nhà mình.

Tủ bếp chữ U đẹp tận dụng góc chết

Tủ bếp chữ U có kệ bếp trên, dưới màu ghi xám, cạnh và bề mặt đá dễ dàng vệ sinh. Thiết kế xen kẽ thêm hộc không cánh và kệ mở giúp giảm cảm giác bức bí cho căn bếp.
Tủ bếp chữ U có kệ bếp trên, dưới màu ghi xám, cạnh và bề mặt đá dễ dàng vệ sinh. Thiết kế xen kẽ thêm hộc không cánh và kệ mở giúp giảm cảm giác bức bí cho căn bếp nhỏ

Hầu hết mọi người không biết làm sao để có tận dụng các không gian hẹn lại góc cạnh như trên. Khi nhận được bài toán khó này như này, các nhà thiết kế của Flexfit đã bo góc rồi lắp đặt tủ bếp chữ U, với thiết kế này gia chủ không bị lãng phí bất cứ diện tích nào mà vẫn đủ không gian để nấu ăn.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-vinhomes-riverside.html

Mẫu tủ bếp đẹp chữ U cho không gian mở

Tủ bếp chữ U sử dụng màu trắng cùng tông với màu sơn nội thất giúp cả căn bếp sáng bừng. Một cạnh chữ U được sử dụng như bàn ăn nhỏ gọn cho 2 người.
Tủ bếp chữ U sử dụng màu trắng cùng tông với màu sơn nội thất giúp cả căn bếp sáng bừng. Một cạnh chữ U được sử dụng như bàn ăn nhỏ gọn cho 2 người.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-ciputra.html

Tủ bếp gỗ chữ U kết hợp vân gỗ và màu ghi xám sang trọng

mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ sang trọng
Mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ sang trọng

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ này dành cho những gia đình thích sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Với màu nâu trầm chủ đạo của giúp căn bếp thêm ấm cúng và tạo không gian riêng tách biệt với phòng khách, mỗi phòng đều mang một sắc màu riêng nhưng vẫn hài hòa tổng thể của ngôi nhà.

Những mẫu tủ bếp nhỏ song song

Tủ bếp song song được thiết kế với tủ bếp được lắp đặt trên 2 bức tường song song tạo thành một đường đi ở giữa 2 kệ tủ. Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ này phù hợp với hộ gia đình ít người, có không gian sinh hoạt nhỏ vì có thể tận dụng lối đi thông giữa 2 gian phòng để lắp đặt tủ bếp.

Điểm trừ duy nhất là việc di chuyển qua lại giữa 2 gian phòng có thể gặp trở ngại khi có người đang sử dụng bếp.

Mẫu tủ bếp song song tận dụng lỗi ra ban công

Tủ bếp song song màu nâu vân gỗ có tay nắm đồng
Tủ bếp song song màu nâu vân gỗ có tay nắm bằng đồng tiện lợi làm điểm nhấn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, gần gũi đến cho căn bếp 10m2 và giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo trong không gian bếp

Thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản tiết kiệm tối đa diện tích

Tủ bếp song song màu trắng phủ Acrylic hiện đại
Đẹp tối giản, sang trọng, hiện đại và đầy tính tiện dụng với tủ bếp song song phủ Acrylic màu trắng tinh khiết có tay nắm màu đen làm điểm nhấn

Mẫu tủ bếp nhỏ song song lõi MDF chống ẩm, phủ Melamine bền đẹp

Căn bếp sử dụng tủ song song kích thước nhỏ gọn nhưng có thể lắp đặt đầy đủ các thiết bị hỗ trợ nấu nướng. Chất liệu sử dụng gỗ công nghiệp lõi MDF chống ẩm, phủ Melamine bền đẹp, dễ lau chùi.
Căn bếp sử dụng tủ song song kích thước nhỏ gọn nhưng có thể lắp đặt đầy đủ các thiết bị hỗ trợ nấu nướng. Chất liệu sử dụng gỗ công nghiệp lõi MDF chống ẩm, phủ Melamine bền đẹp, dễ lau chùi.

Tủ bếp song song nhỏ nhưng có võ

Một khoảng không gian hạn hẹp cũng có thể trở thành căn bếp xinh xắn nhờ lắp đặt tủ bếp song song. Tủ bếp phối màu trắng và đường viền màu xám, thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. 
Một khoảng không gian hạn hẹp cũng có thể trở thành căn bếp xinh xắn nhờ lắp đặt tủ bếp song song. Tủ bếp gỗ nhỏ xinh phối màu trắng và đường viền màu xám, thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản tiện nghi

Tủ bếp song song màu trắng đồng nhất màu sơn và nội thất trong nhà. Các ngăn tủ được thiết kế tay cầm lớn, tiện sử dụng. Kệ để đồ treo tường không cánh vừa để vật dụng nhà bếp, vừa để trang trí cho bếp thêm nổi bật.
Tủ bếp gỗ nhỏ song song màu trắng đồng nhất màu sơn và nội thất trong nhà. Các ngăn tủ được thiết kế tay cầm lớn, tiện sử dụng. Kệ để đồ treo tường không cánh vừa để vật dụng nhà bếp, vừa để trang trí cho bếp thêm nổi bật.

Giải pháp thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian hẹp

Tủ bếp cho không gian hẹp không chỉ dừng lại ở thiết kế phù hợp mà còn đòi hỏi sự phối hợp hiệu quả của phụ kiện đi kèm, chất liệu và màu sắc,... 

Dưới đây là một số giải pháp khả quan mà bạn có thể tham khảo giúp không gian bếp nhỏ tiện nghi mà không tù túng, bí bách.

Sử dụng nhiều phụ kiện thông minh

Tủ bếp gỗ thiết kế thích hợp đi kèm phụ kiện thông minh như giá treo lắp ở góc tủ, ray trượt, kệ xoay giúp bạn sắp xếp đồ dùng hợp lý, việc cất, lấy đồ dùng trong bếp cũng dễ dàng hơn. Đồng thời, với sự hỗ trợ của các phụ kiện nhà bếp thông minh các công năng được đảm bảo và tối ưu được không gian. 

Chọn tủ bếp với thiết kế kịch trần

Khi thiết kế tủ bếp gỗ cho không gian sống có diện tích nhỏ thì từng centimet đều được tận dụng. Điều đầu tiên và rõ ràng nhất là tận dụng không gian chiều dọc để lắp đặt tủ bếp kịch trần.

Ngay cả khi trần nhà không quá cao, bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì có thêm nhiều không gian lưu trữ khi nới rộng tủ bếp nhà mình theo chiều dọc. Có thể bình thường bạn sẽ không với tới những ngăn trên cùng nhưng bạn có thể dùng chúng để cất những vật dụng hoặc thiết bị ít khi dùng tới.

Tối ưu không gian sử dụng với tủ bếp thiết kế kịch trần
Tối ưu không gian sử dụng với tủ bếp thiết kế kịch trần

Tận dụng bàn đảo bếp

Bàn đảo bếp không chỉ để trang trí, tạo điểm nhấn mà còn hỗ trợ cho không gian có tủ bếp nhỏ. Bàn đảo tạo thêm nơi lưu trữ ở khoảng không phía dưới, tăng diện tích sử dụng ở bề mặt trên. Tại đây bạn có thể lắp đặt bồn rửa hay bếp điện từ, hoặc đơn giản là bạn có thêm không gian để chuẩn bị, trang trí món ăn của mình. 

Bàn đảo bếp có thể tận dụng làm nơi để bạn trang trí cho các món ăn hoặc làm bàn ăn rất tiện lợi
Bàn đảo bếp có thể tận dụng làm nơi để bạn trang trí cho các món ăn hoặc làm bàn ăn rất tiện lợi

Nhà bếp nên có đầy đủ ánh sáng

Đối với không gian nhỏ thì ánh sáng đóng vai trò quan trọng giúp căn bếp trở nên thoáng rộng hơn về mặt thị giác, ấm cúng hoặc sang trọng, tinh tế tùy vào mục đích của gia chủ. Có 2 loại ánh sáng có thể áp dụng để hỗ trợ cho căn bếp nhỏ :

  • Ánh sáng tự nhiên: thường tủ bếp được lắp đặt gần cửa sổ, ban công.
  • Ánh sáng nhân tạo: căn bếp được lắp thêm đèn ở những nơi cần thiết.
Không gian bếp diện tích nhỏ trông không hề bí bách mà thoáng rộng hơn nhờ tông màu trắng của nội thất bếp và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên
Không gian bếp diện tích nhỏ trông không hề bí bách mà thoáng rộng hơn nhờ tông màu trắng của nội thất bếp và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên
Căn bếp nhỏ ấm cúng với thiết kế tối giản, tiết kiệm diện tích cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại tạo vẻ sang trọng.
Căn bếp nhỏ ấm cúng với thiết kế tối giản, tiết kiệm diện tích cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại tạo vẻ sang trọng.

Chọn tủ bếp làm từ chất liệu Acrylic bóng sáng

Tủ bếp Acrylic bóng sáng là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhỏ nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng, đánh lừa thị giác giúp không gian nhìn rộng rãi hơn.

Màu sắc càng sáng thì khả năng phản chiếu ánh sáng càng cao. Vì vậy, màu trắng là màu bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho tủ bếp. Bên cạnh đó điểm cộng của chất liệu Acrylic bóng sáng là dễ lau chùi, giúp căn bếp luôn sạch như mới.

Tủ bếp Acrylic trên màu trắng sáng bóng kết hợp tủ bếp dưới màu nâu vân gỗ sáng tạo cảm giác không gian bếp được nới rộng ra.
Tủ bếp Acrylic trên màu trắng sáng bóng kết hợp tủ bếp dưới màu nâu vân gỗ sáng tạo cảm giác không gian bếp được nới rộng ra.

Chọn tủ bếp với tông màu sáng

Nếu căn bếp của bạn nhỏ, thì nên ưu tiên lựa chọn tủ bếp tông màu sáng như trắng, vân gỗ sáng, màu trung tính,... Vì, các gam màu này phản chiếu ánh sáng tốt, lại dễ phối hợp với các màu sắc khác và có thể áp dụng cho nhiều phong cách thiết kế. 

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho gian bếp bằng cách sử dụng màu khác cho kệ, hộc tủ xen kẽ, trang trí thêm khăn lót hoặc dụng cụ nhà bếp nổi bật. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý là chọn màu cũng cần hài hòa với tổng thể căn phòng và hợp phong thủy.

Tủ bếp chữ L tông màu trắng,viền xám kết hợp màu nâu vân gỗ sáng giúp căn bếp nhỏ trông thoáng đãng hơn
Tủ bếp gỗ nhỏ gọn chữ L tông màu trắng,viền xám kết hợp màu nâu vân gỗ sáng giúp căn bếp nhỏ trông thoáng đãng hơn

Thiết kế tủ bếp nhà nhỏ ở chân cầu thang

Khi không gian, diện tích cực kì có hạn, bạn có thể tận dụng khoảng trống bên dưới cầu thang để lắp đặt tủ bếp.

Tuy nhiên để thực sự biến khoảng không tưởng như vô nghĩa đó thành căn bếp có thể sử dụng được mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ thì bạn cần suy nghĩ thật kỹ lưỡng và nên được giao cho bàn tay thiết kế chuyên nghiệp.

Bất ngờ với gian bếp tiện nghi, đẹp mắt ngay chân gầm cầu thang 
Bất ngờ với gian bếp tiện nghi, đẹp mắt ngay chân gầm cầu thang

Flexfit - Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp nhỏ uy tín HÀNG ĐẦU hiện nay

Cảm hứng cốt lõi cho mỗi thiết kế của Flexfit là “Flexible to Fit your home” - sự linh hoạt trong thiết kế nội thất để phù hợp với mọi loại không gian, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. 

  • Tủ bếp Flexfit đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và phù hợp với từng không gian, phong cách cá nhân của mỗi gia chủ: Với kinh nghiệm sản xuất và thi công hơn 5000 căn hộ, Flexfit nắm bắt được nhu cầu chung ở hiện tại và nhạy bén với những xu hướng trong tương lai. Đặc biệt, sản phẩm luôn đề cao tiện ích và thẩm mỹ trong thiết kế, áp dụng triệt để những phụ kiện thông minh được cung cấp bởi các đối tác lớn như: Blum, Hafele, Cariny…
  • Báo giá tủ bếp hợp túi tiền của đại đa số người dùng Việt: Tủ bếp Flexfit sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên. Thêm nữa, thành phẩm từ nhà máy của Flexfit sản xuất xong hoàn toàn không qua trung gian mà phân phối trực tiếp đến khách hàng. Vì vậy, báo giá dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp nhỏ của Flexfit được đánh giá là phải chăng, hợp lý. 

Tủ bếp Flexfit - tủ bếp của thời đại mới - TIỆN NGHI & PHONG CÁCH

Tự hào là đơn vị nội thất thế hệ mới, thế mạnh là các sản phẩm tủ bếp, Flexfit chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 

FLEXFIT – NỘI THẤT MAY ĐO THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn