43+ mẫu tủ bếp đẹp chữ L phù hợp với mọi không gian

by Flexfit 30/11/2020

Cùng chiêm ngưỡng 21+ mẫu tủ bếp đẹp chữ L phù hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn được nhiều người ưu tiên sử dụng mang lại sự tiện nghi từ tủ bếp chữ L đẹp có bàn đảo khô, tủ bếp chữ L cho nhà ống đến tủ bếp chữ L có cửa sổ.

Xem thêm:

Tủ bếp chữ L là gì?

Tủ bếp chữ L là mẫu tủ có thiết kế 2 kệ tủ được nối vào nhau theo phương vuông góc tạo thành hình chữ L. Mẫu tủ bếp gỗ chữ L này thường được thiết kế bo sát góc tường, vừa tận dụng hiệu quả không gian góc vừa giúp thông thoáng lối đi, mang đến sự tiện nghi, thoải mái.

Tủ bếp chữ L hiện đại được đánh giá là phù hợp nhất với các căn hộ nhà phố, chung cư… nơi phòng bếp thường được bố trí ở 1 góc riêng và bị hạn chế về diện tích (diện tích phòng bếp nhỏ). 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L cho nhà nhỏ

Dưới đây là tổng hợp top các mẫu tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ gỗ công nghiệp vừa hiện đại vừa sang trọng phù hợp cho các căn bếp có diện tích dưới 12m2 với mức giá rẻ phải chăng.

Tủ bếp đẹp chữ L cho nhà nhỏ làm từ MDF phủ Melamine

Tại Flexfit các mẫu thiết kế tủ bếp chữ L đẹp được thiết kế đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc và chất liệu,... phù hợp với cả nhưng căn bếp nhỏ, diện tích nhỏ. Điển hình là mẫu tủ bếp đẹp chữ L làm từ MDF phủ Melamine này.

Tủ bếp chữ L gỗ MDF phủ Melamine màu ghi tinh tế
Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ có diện tích phòng bếp khoảng 8m2

Ấn tượng đầu tiên của mẫu tủ bếp gỗ đẹp chữ L mang đến đó là sự trang nhã, đơn giản nhưng rất tinh tế với gam màu ghi trung tính nhẹ nhàng. Đây là mẫu tủ bếp chữ I cho nhà nhỏ có diện tích phòng bếp khoảng 8m2, rất phù hợp với nhà chung cư.

Mẫu tủ bếp acrylic chữ L đẹp này còn chinh phục các chị em phụ nữ ở thiết kế thêm hộc tủ đựng giày phía bên trái rất tinh tế và tiện lợi giúp vừa tiết kiện diện tích vừa tận dụng được không gian.

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp có quầy bar vân gỗ đặc trưng

Thêm một gợi ý nữa cho các căn bếp nhỏ có diện tích khoảng 8m2. Nếu bạn thích sự mộc mạc của các đường vân đặc trưng của các loại gỗ tự nhiên nhưng ngân sách hạn hẹp thì đừng bỏ qua mẫu tủ bếp gõ công nghiệp chữ L này.

Tủ bếp chữ L đẹp gỗ MDF phủ Laminate màu be và nâu
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L là kết hợp độc đáo giữa màu be vân gỗ sáng và màu ghi mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng

Thiết kế tủ bếp gỗ chữ L tinh tế với những vân gỗ  cùng chất liệu lõi MDF chống ẩm phủ Laminate đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho tủ bếp chữ L.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L này có sự kết hợp độc đáo giữa hai màu: màu be vân gỗ sáng ở tủ trên và màu ghi ở tủ bếp dưới mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng, không gian sử dụng vẫn rất thoáng, không tạo cảm giác bí bách chật trội.

Mẫu tủ bếp đẹp chữ L phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ

Tủ bếp chữ L gỗ MDF phủ Laminate màu trắng và nâu gỗ
Mẫu tủ bếp chữ L được làm từ lõi MDF chống ẩm phủ bề mặt Acrylic bóng gương để tăng tính thẩm mỹ 

Thiết kế tủ bếp chữ L  phối màu trắng - vân gỗ độc đáo theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp cho các gia đình trẻ. Tủ trên được làm từ lõi MDF chống ẩm phủ bề mặt Acrylic bóng gương để tăng tính thẩm mỹ và tủ bếp dưới phủ Melamine đảo bảo độ bền và tiết kiệm chi phí.

Với mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp này được thiết kế tiện lợi cho bạn trong nấu nướng, sắp xếp bố cục thông minh và khoa học gồm tủ lạnh, chậu rửa bát, tủ gạo, tủ bếp đựng nồi, dụng cụ, chén đĩa,... vẫn đảm bảo mọi tính năng của phòng bếp và tiết kiệm không gian.

Mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại chữ L đẹp màu xanh pastel quyến rũ

Tủ bếp chữ L màu xanh ngọc nhẹ nhàng
Tủ bếp chữ L màu xanh lá pastel mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thú vị cho không gian bếp rộng 4m2. 

Tủ bếp chữ L hiện đại mang tông màu xanh lá pastel nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Bên cạnh đó, thiết kế mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chữ L màu pastal bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau từ tân cổ điển đến hiện đại.

Màu xanh pastel này thể hiện sự phong phú trong màu sắc của chất liệu phủ Laminate, vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc phù hợp nhất với không gian tổng thể cả căn nhà.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L chống ẩm phủ Melamine

Tủ bếp chữ L gỗ MDF phủ Melamine màu nâu gỗ
Mẫu tủ bếp đẹp chữ L này được làm từ chất liệu lõi MDF chống ẩm phủ Melamine giúp đảm bảo thẩm mỹ. 

Nếu căn bếp của bạn có khoảng không ít thì nên tham khảo lắp đặt tủ bếp gỗ chữ L này (ảnh minh họa). Mẫu tủ bếp gỗ đẹp chữ L này chỉ được thiết kế tủ bếp dưới phù hợp với những gia đình ít người, những vị trí bếp hẹn phần không gian trên.

Mẫu tủ bếp gỗ hình chữ L đẹp không có tủ bếp trên giúp không gian phòng thông thoáng hơn mà vẫn đáp ứng các công năng sử dụng cơ bản của gia chủ. Cùng với đó, tủ bếp gỗ được làm từ chất liệu lõi MDF chống ẩm phủ Melamine tăng tính thẩm mỹ và độ bền.

Mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp kết hợp chất liệu Acrylic và Laminate ấn tượng

Tủ bếp chữ L phủ Laminate màu trắng và ghi sang trọng
Mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp cho các căn bếp nhỏ

Thêm một mẫu tủ gỗ công nghiệp chữ L kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu: tủ trên phủ Acrylic bóng gương tạo cảm giác nới rộng không gian, tủ dưới phủ Laminate màu ghi giúp tăng độ bền, tăng khả năng chống va đập. Thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp, gọn gàng, bạn có thể kết hợp bàn ăn tiết kiệm không gian sử dụng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/grand-park-2-anh-thanh-4.html

[irp posts="4871" name="Tủ bếp Acrylic là gì? Tại sao nên chọn sử dụng chất liệu này?"]

Tủ bếp gỗ hình chữ L đẹp phối ba màu be vân gỗ sáng - trắng - rêu

Tủ bếp chữ L màu nâu vàng và xanh ngọc nhẹ nhàng
Đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch với tủ bếp chữ L cho nhà ống phối ba màu be vân gỗ sáng - trắng - rêu nhạt trong căn phòng 8m2.

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L đã đủ làm bạn xao xuyến, sự kết hợp nhẹ nhàng của ba màu be vân gỗ sáng - trắng - rêu nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng công năng tủ bếp vẫn đáp ứng đầy đủ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-ngoai-giao-doan-1.html

Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp phủ Laminate màu trắng - xanh kết hợp gạch ốp hoa văn nhã nhặn

Tủ bếp chữ L màu trắng và xanh da trời nhã nhặn
Mẫu tủ bếp chữ L đẹp kết hợp màu xanh nhã nhặn cho các căn chung cư

Căn bếp 6m2 đẹp thanh lịch, mang cảm hứng biển khơi với tủ bếp chữ L phủ Laminate màu trắng - xanh kết hợp với tường đồng màu, gạch ốp hoa văn nhã nhặn trên tường

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-vinhomes-greenbay-3.html 

Tủ bếp chữ L hiện đại phủ Melamine màu trắng cho căn bếp nhỏ

Tủ bếp chữ L phủ Melamine màu trắng cho phòng bếp nhỏ
Tủ bếp chữ L phủ Melamine màu trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại đến cho căn phòng bếp nhỏ.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-dcapitale-anh-dung-1.html

[irp posts="4501" name="40+ mẫu tủ bếp phủ Melamine hiện đại giúp tiết kiệm chi phí"]

Thiết kế tủ bếp đẹp chữ L kết hợp phần tủ kính, kệ để đồ trong căn bếp 12m2

Tủ bếp chữ L màu trắng cho diện tích 12m2
Đẹp sang trọng với tủ bếp chữ L màu trắng tinh khiết kết hợp phần tủ kính, kệ để đồ trong căn bếp 12m2

Khác với các mẫu tủ bếp gỗ ở trên, ở thiết kế tủ bếp này Flexfit đã tối ưu các phần tủ kính, kệ để đồ tiện lợi hơn, tận dụng mọi không gian sử dụng trong căn bếp nhà bạn.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-vinhomes-ham-nghi.html 

Thiết kế tủ bếp chữ L đẹp với màu nâu vân gỗ trầm nhỏ gọn

Tủ bếp chữ L màu nâu nhạt cho diện tích 12m2
Mẫu tủ bếp đẹp chữ L màu nâu vân gỗ trầm nhỏ gọn để tối ưu không gian 

Do góc bếp chỉ có 12m2, các kiến trúc sư của Flexfit đã bố trí tủ bếp chữ L màu nâu vân gỗ trầm nhỏ gọn để tối ưu không gian sử dụng và tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-tay-ho-residence-anh-huan-2.html

[irp posts="6546" name="Tư vấn thiết kế phòng bếp nhỏ ĐẸP NHẤT - TỐI ƯU không gian sống hoàn hảo"]

Tủ bếp hiện đại chữ L màu ghi sang trọng

Tủ bếp chữ L có đảo bếp màu ghi trầm
Mẫu tủ bếp hiện đại kiểu chữ L đẹp mê mẩn cho căn bếp diện tích 10m2

Để có thể tận dụng triệt để các diện tích góc phòng và mang đến vẻ sang trọng, tự nhiên cho căn bếp 10m2, các kiến trúc sư đã lựa chọn tủ bếp màu ghi có thêm bàn đảo màu ghi sáng tiện lợi

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-emerald-precinct-1.html 

Mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại chữ L có cửa sổ

Thiết kế tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp hiện đại cho căn bếp nhỏ

Tủ bếp chữ L màu ghi trầm sang trọng cho diện tích 6m2
Mang tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L màu ghi trung tính. 

Chỉ cần tinh ý một chút, bạn có thể dễ dàng nhận ra các thiết kế tủ bếp đẹp chữ L của Flexfit đều được tối ưu diện tích sử dụng, không một diện tích nào là lãng phí, từ vị trí đặt tủ lạnh, bếp, chậu rửa,.. đều được sắp xếp khoa học tiện lợi khi nấu ăn.

Tủ bếp gỗ hình chữ L đẹp màu ghi trung tính mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại dạng kính trưng bày giúp thể hiện tính cách riêng của gia chủ. Với mẫu thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L như ảnh minh họa ở trên, Flexfit thi công lắp đặt cho căn bếp 6m2.

Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp cho căn bếp khoảng 6m2

Tủ bếp chữ L gỗ MDF phủ Acrylic màu ghi sáng bóng bẩy
Làm từ lõi MDF chống ẩm phủ Acrylic sáng bóng màu xám ghi nhạt, tủ bếp chữ L mang tới sự sang trọng và thanh lịch cho phòng bếp 6m2.

Bạn đang sở hữu phòng bếp có diện tích nhỏ khoảng 6m2, chưa biết nên thiết kế tủ bếp sao hợp lý? Mọi vấn đề của bạn Flexfit sẽ giải quyết giúp bạn.

Tham khảo mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp màu xám ghi nhạt (ảnh minh họa ở trên)  làm từ lõi MDF chống ẩm phủ Acrylic sáng bóng mang tới sự sang trọng và thanh lịch. Tủ bếp sử dụng phụ kiện của Blum như: tay nâng, ray trượt, ray hộp, giá… giúp tăng tính tiện ích, thao tác dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-pho-duc-chinh-ha-noi.html

Mẫu tủ bếp đẹp chữ I đẹp màu vân gỗ trầm

Tủ bếp chữ L phủ Laminate màu nâu gỗ trầm
Tủ bếp gỗ chữ L có khả năng kháng ẩm, kháng nước tuyệt vời nhờ làm từ lõi MDF chống ẩm phủ Laminate.

Tủ bếp chữ L có khả năng kháng ẩm, kháng nước tuyệt vời nhờ làm từ lõi MDF chống ẩm phủ Laminate. Mẫu tủ bếp chữ L đẹp này sở hữu màu nâu vân gỗ trầm kết hợp ốp đá vân độc đáo vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Với mẫu thiết kế tủ bếp gỗ chữ L này bạn có thể cất các dụng cụ nấu ăn, xoong nồi,... trong tủ dưới, máy hút mùi cũng được đặt tinh tế trong tủ bếp trên. Vì thế căn bếp nhà bạn trông sẽ gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-my-hao-hung-yen.html

[irp posts="4719" name="30+ mẫu tủ bếp gỗ MDF - vật liệu ƯU VIỆT thế hệ mới được khách hàng yêu thích nhất hiện nay"]

Tủ bếp chữ L có cửa sổ màu xanh dương cho căn bếp 7m2

Tủ bếp chữ L màu xanh dương đậm cá tính cho diện tích 7m2
Tủ bếp chữ L có cửa sổ màu xanh dương đậm độc đáo mang đến sự sang trọng, mới lạ cho phòng bếp diện tích 7m2.

Vừa rồi, bạn đã tìm hiểm khá nhiều mẫu tủ bếp gỗ hiện đại cho các căn bếp diện tích nhỏ, hẹn. Mẫu tủ bếp đẹp chữ L mày xanh dương này sẽ thêm lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, ở mẫu tủ bếp gỗ chữ L đơn giản này có điểm đặc biệt là thiết kế riêng dành cho vị trí lắp có cửa sổ. Tối giản tủ bếp trên để bạn có thể vừa nấu ăn vừa mở cửa sổ ngắm thiên nhiên bên ngoài.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-mipec-city-view-4.html

Tủ bếp chữ L thiết kế tủ độc đáo với các hộc tủ không cánh tiện lợi

Tủ bếp chữ L màu xanh nhạt và nâu gỗ cho diện tích 12m2
Mang cảm hứng đến từ thiên nhiên, căn bếp 12m2 sử dụng tủ bếp chữ L đơn giản màu xanh rêu nhạt và màu nâu vân gỗ sáng. 

Mang cảm hứng đến từ thiên nhiên, căn bếp 12m2 sử dụng tủ bếp chữ L màu xanh rêu nhạt và màu nâu vân gỗ sáng. Thiết kế tủ độc đáo với các hộc tủ không cánh tiện lợi và giá để cây xanh trang trí đẹp mắt kết hợp với đá ốp bếp màu trắng chấm đen

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-feliz-en-vista-anh-hung-6.html

Mẫu tủ bếp chữ L có bàn đảo khô

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp phủ Melamine trắng vân gỗ sáng

Tủ bếp chữ L đẹp với màu trắng trang nhã
Căn bếp 8m2 trông tươi sáng, rạng ngời và như được nới rộng diện tích với tủ bếp hình chữ L phủ Melamine màu trắng và vân gỗ sáng.

Đây là mẫu thiết kế tủ bếp chữ L tông màu trắng vân gỗ được yêu thích nhất tại Flexfit. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L được phủ Melamine vân gỗ sáng tạo cảm giác phòng rộng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mẫu tủ bếp chữ L hiện đại này cũng giúp các gia chủ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bạn lo lằng về vệ sinh tủ bếp gỗ sẽ khó khăn? Đừng lo lắng, tủ gỗ được phủ Melamine nên rất dễ lau dọn bằng khăn ẩm, vì thế tủ bếp trông lúc nào cũng như mới.

[irp posts="7389" name="Tủ bếp gỗ công nghiệp có tốt không? - Giải đáp cùng CHUYÊN GIA!"]

Tủ bếp chữ L màu be ấm áp, nhã nhặn

Tủ bếp chữ L màu be ấm áp cho diện tích 8m2
Ấm áp, nhã nhặn và hài hòa với căn bếp 8m2 là những gì mà bất cứ vị quan khách nào cũng cảm nhận được khi nhìn thấy tủ bếp chữ L màu be này.

Một căn bếp ấm áp như này thì có chị em nào không muốn vào bếp nấu những bữa cơm ngon cho ông xã. Thiết kế tủ bếp gỗ theo phong cách tối giản - xu hướng sống của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu tủ bếp đẹp chữ L có bàn đảo bếp hiện đại

Tủ bếp chữ L có bàn đảo giúp tăng khả năng lưu trữ, nhiều công năng sử dụng nên phù hợp với căn bếp có diện tích vừa và cần không gian sử dụng nhiều. Tủ bếp chữ L hiện đại đem đến khả năng lấy sáng, tạo cảm giác thông tuyệt vời khi nấu ăn

Tủ bếp chữ L có bàn đảo màu trắng - ghi đen
Đem đến khả năng lấy sáng, tạo cảm giác thông thoáng tuyệt vời mà vẫn có điểm nhấn với tủ bếp chữ L có bàn đảo bếp màu trắng - ghi đen kết hợp cùng ô cửa kính ngay cạnh bàn bếp

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-biet-thu-nguyen-khoai-7.html 

Tủ bếp chữ L màu be vân gỗ nâu kết hợp bàn đảo bếp màu đen sang trọng

Tủ bếp chữ L màu be và nâu gỗ có đảo bếp màu đen
Tủ bếp chữ L đẹp màu be - nâu vân gỗ kết hợp hài hòa với bàn đảo bếp màu đen mang đến sự sang trọng cho căn bếp gia đình.

Với những gia đình có phòng bếp rộng, thiết kế bàn đảo bếp đang được các chị em rất yêu thích. Bàn đảo bếp giúp tăng diện tích nấu, có không gian cho chị em trình bày món ăn trước khi bê ra bàn ăn,...

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-aquabay-ecopark-2.html

Mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

Các mẫu thiết kế tủ bếp chữ L bằng gỗ tự nhiên luôn tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn bếp. Các loại gỗ tự nhiên thường được lựa chọn làm tủ bếp có thể kể đến như: Gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,...

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên bạn có thể tham khảo:

Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ L

Mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ sồi Nga được thiết kế hiện đại sang trọng
Mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ sồi Nga được thiết kế hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ L

Mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ sồi Mỹ màu vàng nhạt
Mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ sồi Mỹ màu vàng nhạt được nhiều người ưa chuộng
Mẫu tủ bép đẹp chữ L gỗ sồi Mỹ màu cánh gián
Mẫu tủ bép đẹp chữ L gỗ sồi Mỹ màu cánh gián trùng với màu sàn nhà tạo sự hiện đại và hài hòa trong không gian

Tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L

Mẫu tủ bếp chữ L được làm bằng gỗ xoan đào
Mẫu tủ bếp chữ L được làm bằng gỗ xoan đào là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay
Mẫu tủ bếp chữ L xoan đào nhỏ gọn cho chung cư
Mẫu tủ bếp chữ L xoan đào nhỏ gọn cho chung cư
Mẫu tủ bếp hình chữ L màu cánh gián
Mẫu tủ bếp hình chữ L màu cánh gián được nhiều chị em nội chợ ưu tiên sử dụng

Tủ bếp gỗ dổi chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ L sơn men trắng được thiết kế kịch trần tận dụng tối đa không gian
Mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ L sơn men trắng được thiết kế kịch trần tận dụng tối đa không gian
Tủ bếp gỗ dổi chữ L cho căn bếp thêm phần sang trọng
Tủ bếp gỗ dổi chữ L cho căn bếp thêm phần sang trọng
Tủ gỗ dổi chữ L đem lại không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Tủ gỗ dổi chữ L đem lại không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Tủ bếp gỗ óc chó chữ L sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó hình chữ L cho nhà nhỏ
Mẫu tủ bếp gỗ óc chó hình chữ L cho nhà nhỏ được thiết kế dựa theo kích thước tiêu chuẩn của người Việt
Mẫu tủ bếp gỗ óc chó hình chữ L đầy sang trong cho các căn hộ cao cấp
Mẫu tủ bếp gỗ óc chó hình chữ L đầy sang trong cho các căn hộ cao cấp

Mẫu tủ bếp chữ L nhôm kính đẹp

Tủ bếp nhôm kính với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Không bị cong vênh, không bị mối mọt khi sử dụng.
  • Khả năng chịu ẩm, chống nước cực tốt.
  • Khối lượng nhẹ, dễ dàng thi công.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Giá thành rẻ.

Dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo:

Mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ hình chữ L
Mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ hình chữ L được thiết kế hiện đại tiện nghi

Mẫu tủ bếp nhôm kính cường lực sang trọng

Mẫu tủ bếp nhôm kính cường lực chữ L có bàn đảo ốp đá
Mẫu tủ bếp nhôm kính cường lực chữ L có bàn đảo ốp đá đầy sang trọng

Tủ bếp nhôm kính chữ L giả gỗ

Mẫu tủ bếp nhốm kính giả gỗ
Mẫu tủ bếp nhốm kính giả gỗ cho căn bếp thêm phần ấm cúng

Tủ bếp đẹp chữ L bằng nhôm kính màu trắng

Mẫu tủ bếp đẹp chữ L màu trằng bằng nhôm kính
Mẫu tủ bếp đẹp chữ L màu trằng bằng nhôm kính

Mẫu tủ bếp nhôm kính chữ L tối giản

mẫu tủ bếp chữ L bằng nhôm kính màu trắng
Yêu thích sự đơn giản và tinh tế thì mẫu tủ bếp chữ L nhôm kính màu trắng này là lựa chọn không thể bỏ qua

Mẫu tủ bếp nhựa chữ L đẹp

Các loại tủ bếp chữ L bằng nhựa đặc biết phù hợp với các ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Loại tủ bếp này cũng rất được lòng người sử dụng bằng những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng chống nước 100%
  • Không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng.
  • Màu sắc, mẫu mã đa dạng.
  • Linh hoạt với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat cánh phủ Acrylic bóng gương

Tủ bếp nhựa Picomat
Tủ bếp nhựa Picomat có khả năng chống nước, chống mối mọt tuyệt đối

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat trắng cho bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp Picomat màu trắng
Mẫu tủ bếp Picomat màu trắng sáng bóng cho phòng bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp đẹp chữ L kết hợp 2 màu trắng - nâu sang trọng

Mẫu tủ bếp Picomat chữ L với 2 màu trắng và nâu sang trọng
Mẫu tủ bếp Picomat chữ L với 2 màu trắng và nâu sang trọng

Mẫu tủ bếp hình chữ L bằng inox bền đẹp

Tủ bếp hình chữ L bằng inox vẫn được nhiều người ưu tiên sử dụng với những ưu điểm lớn không thể bỏ qua như:

  • Độ bền lên đến 20 năm.
  • Khả năng chịu lực, chịu nhiệt đặc biệt không lo bị mối mọt xâm hại.
  • Linh hoạt kích thước để phù hợp với mọi không gian.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp đẹp chữ L bằng inox bạn có thể tham khảo.

Mẫu tủ bếp inox cá tính màu đen

Mẫu tủ bếp chữ L với thùng tủ là inox 304 và cánh acrylic màu đen cá tính
Mẫu tủ bếp chữ L với thùng tủ là inox 304 và cánh acrylic màu đen cá tính

Mẫu tủ bếp inox chữ L màu trắng cho bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp chữ L bằng inox màu trắng tính khôi cho phòng bếp nhỏ
Mẫu tủ bếp chữ L bằng inox màu trắng tính khôi cho phòng bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp inox thông minh chữ L

Mẫu tủ bếp chữ L bằng inox được thiết kế với các kệ để đồ thông minh
Mẫu tủ bếp chữ L bằng inox được thiết kế với các kệ để đồ thông minh

Ưu, nhược điểm của thiết kế tủ bếp chữ L

Cùng điểm qua những lợi ích nổi bật của tủ bếp chữ L khiến chúng thành xu hướng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay:

Ưu điểm

  • Không gian bếp thêm rộng rãi: Việc thiết kế tủ bếp bo sát mặt tường giúp tạo thêm nhiều khoảng trống cho căn bếp, tiện di chuyển khi nấu nướng. 
  • Xử lý được không gian góc, tối đa được sức chứa: Thông thường tủ bếp chữ L sẽ được thiết kế để che đi các góc nhà, vừa giúp tăng thẩm mỹ cho căn bếp vừa có thêm không gian chứa đồ. 
  • Tối ưu quãng đường di chuyển khi làm bếp: Thiết kế chữ L giúp việc bố trí: tủ lạnh - chậu rửa - bếp khoa học và linh hoạt hơn. Điều này giúp giảm thiểu được quãng đường và thời gian di chuyển khi làm bếp.
  • Thêm nhiều sự lựa chọn nếu muốn mở rộng căn bếp: Với tủ bếp chữ L bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước tủ bếp bằng cách đặt thêm thùng chứa nối liền vào tủ, thuận tiện cho việc mở rộng cũng như sửa chữa.
  • Thiết kế linh hoạt cho từng căn bếp: Với phòng bếp có diện tích rộng, bạn có thể tận dụng khoảng trống ở giữa để làm bàn đảo bếp hoặc bàn ăn giúp phòng bếp trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.
  • Giá tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp rẻ hơn so với mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên
Tủ bếp chữ L màu trắng và xanh lá hiện đại
Tủ bếp chữ L kết hợp bàn ăn sang trọng và hiện đại

Nhược điểm

  • Không quá phù hợp với không gian nhà bếp rộng: Do nếu kéo dài các cạnh chữ L sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của tủ bếp và khiến cho việc di chuyển khi nấu nướng khó khăn hơn.
  • Lắp đặt phức tạp và cần độ chính xác cao: Không phải tất cả các phòng bếp đều có góc vuông nên yêu cầu đo đạc có độ chuẩn xác cao, để khi lắp đặt vừa vặn với không gian thực tế.

Gợi ý một số bản vẽ tủ bếp chữ L phổ biến

Sau khi chọn được mẫu tủ bếp gỗ chữ L ưng ý, tiếp theo bạn cần có bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ L đúng theo kích thước và diện tích phòng bếp nhà mình. Dựa vào bản vẽ thiết kế bạn có thể dễ dàng hình dung vị trí và cách sắp xếp tủ bếp sau khi hoàn thành lắp đặt.

Dưới đây là một số bản vẽ thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm.

Mẫu 1: Bản vẽ thiết kế tủ bếp tân cổ điển chữ L 

tủ bếp tân cổ điển chữ l

Bản vẽ thiết kế tủ bếp tân cổ điển chữ L 

Mẫu 2: Bản vẽ tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp đặt bếp ở góc

bản vẽ thiết kế tủ gỗ công nghiệp mặt trên

Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp chữ L

Để đảm bảo cho thiết bị nhà bếp hoạt động hiệu quả và thuận tiện cho người sử dụng thì Flexfit đưa ra kích thước quy chuẩn của tủ bếp chữ L như sau:

  • Tủ bếp trên:
    • Chiều cao: 720mm
    • Chiều sâu: 350mm
    • Chiều dài: Tùy từng công trình
  • Tủ bếp dưới:
    • Chiều cao: 840mm (phần chân: 100mm, phần tủ: 740mm)
    • Chiều sâu: 580mm
    • Chiều dài: Tùy từng công trình
  • Khoảng cách từ tủ bếp dưới đến tủ bếp trên: 620mm (khoang ốp bếp: 600mm, độ dày của mặt bàn bếp: 20mm)
Kích thước tủ bếp chữ L
Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp chữ L theo Flexfit

Lưu ý: Trên đây là kích thước cơ bản mà Flexfit đưa ra để có thể lắp vừa các thiết bị nhà bếp như hút mùi, chậu rửa, máy rửa bát,... và phù hợp với vóc dáng người nội trợ Việt. Tuy nhiên kích thước có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và hiện trạng của từng nhà.

Những lưu ý khi thiết kế, lắp đặt tủ bếp chữ L

Khi bạn quyết định lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp chữ L để làm đẹp cho không gian bếp thì khi thiết kế, lắp đặt cần lưu ý một số chi tiết sau:

  • Phù hợp nhất với không gian vừa và nhỏ: Do trong thiết kế chữ L thì bếp nấu và chậu rửa thường được đặt ở 2 phía, nếu diện tích phòng bếp rộng thì sẽ không thuận tiện cho việc di chuyển giữa khu nấu và sơ chế. 
  • Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao thì gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm như không cong vênh, không mối mọt... sẽ là ưu tiên hàng đầu để thi công tủ bếp chữ L.
  • Khi chọn màu sắc tủ bếp thì ngoài yếu tố sở thích, phù hợp phong cách ngôi nhà thì bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy. Chọn màu sắc hợp phong thủy góp phần mang đến tài lộc, may mắn cho cả gia đình.
  • Xây dựng nội thất phòng bếp thông minh với các món đồ: các loại kệ, giá góc, giá xoay thông minh… để tối ưu công năng, tăng sức chứa cho tủ bếp.
Tủ bếp sử dụng chức năng thông minh
Lựa chọn các thiết bị tủ bếp thông minh để tăng sức chứa
Tủ bếp chữ L có chức năng thông minh
5 giải pháp tăng sức chứa cho tủ bếp bạn mà có thể áp dụng

Địa chỉ lắp đặt thiết kế tủ bếp đẹp chữ L uy tín Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thi công tủ bếp với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau không khó để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để sở hữu một bộ tủ bếp phù hợp nhất thì bạn nên tìm đơn vị uy tín và có nhà máy sản xuất trực tiếp là nơi gửi gắm niềm tin.

Flexfit tự hào là thương hiệu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp thế hệ mới, sở hữu 3 nhà máy được đầu tư dây chuyền máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, vận hành theo công nghệ hiện đại. Vì thế chúng tôi cam đoan với tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu xu hướng thiết kế tủ bếp trên thị trường với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Tủ bếp chữ L có tính thẩm mỹ cao
Tủ bếp chữ L được thiết kế, thi công tại Flexfit luôn đảm bảo phù hợp từ công năng đến thẩm mỹ

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, thi công tủ hơn 8.000 bộ tủ bếp, Flexfit tự tin sẽ tạo ra những bộ tủ bếp chữ L đẹp hiện đại và vừa vặn với không gian nhà bạn. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật những mẫu tủ bếp đẹp chữ L mới nhất.

FLEXFIT – NỘI THẤT MAY ĐO THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn