50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ từ 5m2- 30m2

by Flexfit 26/04/2021

Đồ nội thất phòng ngủ gồm những gì và lựa chọn đồ nội thất thế nào để đáp ứng đầy đủ tiện nghi cũng như hợp phong thủy? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.

Nội thất phòng ngủ thường bao gồm những gì?
Nội thất phòng ngủ thường bao gồm những gì?

Nội thất phòng ngủ gồm những gì?

Trong mỗi căn hộ, thường sẽ có hai loại phòng ngủ đó là phòng dành cho vợ chồng và phòng ngủ dành cho con cái. Do đối tượng sử dụng khác nhau nhiều về nhu cầu sử dụng và phong cách, sở thích nên các đồ nội thất trong phòng ngủ của mỗi phòng cũng không giống nhau, nhưng cũng cùng dựa trên những nguyên lý thiết kế phòng ngủ nhất định

Giường ngủ

Giường ngủ có thể coi là linh hồn của phòng ngủ và là một trong những đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu. Và cũng là một trong những đồ nội thất trung tâm, chính bởi vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ sẽ góp phần quan trọng vào việc định hình phong cách phòng ngủ của bạn.

Một chiếc giường ngủ tốt sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, thư giãn và xóa tan hết sự mỏi mệt. Hiện nay, giường ngủ có rất nhiều kiểu dáng thiết kế như giường âm tường, giường hộc kéo,... cũng như theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Các mẫu giường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, sắt cùng với các kích thước khác nhau từ 1m2, 1m6, 1m8...

Tùy theo sở thích cá nhân, tài chính cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người để chọn giường ngủ có chất liệu phù hợp cũng như kích thước phù hợp. Tuy nhiên, giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên vẫn được ưu chuộng hơn cả bởi thân thiện với sức khỏe con người, lại có độ bền tốt

 

Giường ngủ thiết kế hiện đại tích hợp hệ đầu giường vừa làm kệ trang trí, vừa là bàn trang điểm tiện dụng 
Giường ngủ thiết kế hiện đại tích hợp hệ đầu giường vừa làm kệ trang trí, vừa là bàn trang điểm tiện dụng
Mẫu giường ngủ tự nhiên
Mẫu giường có chân được làm từ gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang đến sự hiện đại, trẻ trung
Giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp
Một mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế khá đặc biệt mang đến sự mới mẻ trong phòng ngủ

Bên trên là giường ngủ dành cho người lớn. Còn với các bé, bạn nên chọn giường ngủ có kích thước thoải mái phù hợp với chiều cao và cân nặng, đảm bảo cho sự phát triển của bé. 

Đối với những gia đình có 2 bé, giường tầng là một lựa chọn không tồi giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đủ công năng.

Giường tầng là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có hai bé giúp gia tăng tình cảm giữa các con
Giường tầng là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có hai bé giúp gia tăng tình cảm giữa các con

Tủ quần áo

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu bởi sự tiện dụng và cần thiết thứ hai trong mỗi phòng ngủ. Đây là nơi lưu trữ những bộ cánh lộng lẫy, những bộ vest lịch sự của chủ nhân căn nhà.

Kích thước của tủ quần áo sẽ phụ thuộc vào diện tích căn phòng ngủ cũng như nhu cầu của từng người. Thông thường nếu hai người sử dụng thì sẽ sử dụng loại tủ quần áo 4 ngăn có chiều cao 2m15 trở lên, chiều dài dao động từ 2m5 - 3m. Còn nếu có một mình thì có thể chọn cho mình những chiếc tủ đơn, tủ hai cánh

Ngày nay, tủ quần áo ngoài những thiết kế cổ điển như là một chiếc tủ bình thường thì thiết kế tủ âm tường cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người, nhất là đối với những căn nhà có diện tích còn hạn chế. Ngoài ra, những mẫu tủ quần áo cửa lùa cũng được ưa chuộng bởi sự tiện dụng mà vẫn hiện đại.

Mẫu tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm diện tích với gam màu trắng mang thiên hướng hiện đại
Mẫu tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm diện tích với gam màu trắng mang thiên hướng hiện đại
Mẫu tủ quần áo với cánh lùa hiện đại tiết kiệm không gian
Mẫu tủ quần áo với cánh lùa hiện đại tiết kiệm không gian

Với các bé, một chiếc tủ quần áo có thiết kế thông minh và chiếm ít diện tích căn phòng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng của bé. Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ có nhiều ngăn thấp giúp bé dễ dàng lấy và cất quần áo. Hoặc mẫu tủ đa năng có thể vừa treo quần áo, vừa để giày dép và đồ chơi của bé.

Mẫu tủ quần áo đa năng cho bé tích hợp kệ trang trí, để đồ lưu niệm, đồ chơi tiện lợi
Mẫu tủ quần áo đa năng cho bé tích hợp kệ trang trí, để đồ lưu niệm, đồ chơi tiện lợi

Bàn trang điểm

Trong mỗi gia đình, những người phụ nữ thường ưu tiên sở hữu một chiếc bàn trang điểm. Đây là món đồ nội thất phòng ngủ nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn của phái đẹp, nơi giúp chị em makeup để trở nên đẹp hơn và tự tin hơn mỗi khi bước ra khỏi nhà. Ngoài ra, bàn trang điểm còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Bàn trang điểm được thiết kế với rất nhiều chất liệu và kích thước khác nhau dao động từ 80cm - 1m phụ thuộc vào chiều cao người sử dụng và diện tích của căn phòng. Hiện nay bàn trang điểm bằng gỗ vẫn được chị em sử dụng nhiều nhất bởi độ bền của nó

Bàn trang điểm mang lại sự tự tin cho các quý cô
Bàn trang điểm mang lại sự tự tin cho các quý cô
Mẫu bàn trang điểm kèm hộc tủ
Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đơn giản kèm theo ngăn kéo tiện lợi không kém phần hiện đại
Mẫu bàn trang điểm cầu kỳ
Mẫu bàn trang điểm được thiết kế cầu kỳ và rộng rãi mang đến sự cổ điển trong căn phòng

Kệ tivi

Ở một số gia đình, ngoài phòng khách thì họ còn đặt tivi trong phòng ngủ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí tiện lợi mà không ảnh hưởng đến những thành viên khác. Ngoài ra, kệ tivi cũng là nơi để trang trí, giúp cho căn phòng trở nên hiện đại hơn. Nên để kệ tivi cách giường ngủ khoảng 1,5m

Một chiếc kệ tivi mang đến sự tiện nghi hơn cho căn phòng và tạo thêm không gian trang trí, lưu trữ đồ
Một chiếc kệ tivi mang đến sự tiện nghi hơn cho căn phòng và tạo thêm không gian trang trí, lưu trữ đồ
Kệ tivi được thiết kế treo tường
Kệ tivi được thiết kế treo tường cùng với giường, Tab đầu giường được thiết kế hợp lý giúp không gian thoáng rộng vẫn đủ tiện nghi.

Tab đầu giường

Tab đầu giường lcòn gọi là đôn đầu giường là một trong những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ và thường đi kèm với giường ngủ. Đây thường là nơi giúp bạn đặt điện thoại, chiếc đèn ngủ, một cốc nước hay một quyển sách đọc dở trước khi ngủ.

Có rất nhiều kiểu dáng tab đầu giường để bạn lựa chọn, từ những chiếc bàn đơn giản đến những chiếc tủ có ngăn kéo lưu trữ. Tùy theo diện tích phòng nên chọn 1 hoặc 2 Tab đầu giường. Chất liệu Tab đầu giường cũng rất đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thường đi đồng bộ với giường ngủ.

Chiếc tab đầu giường thường để đèn ngủ, đồ dùng tiện lợi và tô điểm thêm vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng ngủ
Chiếc tab đầu giường thường để đèn ngủ, đồ dùng tiện lợi và tô điểm thêm vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng ngủ
Tab đầu giường đơn màu trắng đồng bộ với giường ngủ
Tab đầu giường đơn màu trắng dùng để đèn ngủ kèm ngăn kéo tiện dụng đồng bộ với giường ngủ
Tab đầu giường bằng gỗ tự nhiên
Tab đầu giường bằng gỗ tự nhiên được thiết kế có các hộc tủ chứa đồ

Ghế sofa

Một chiếc ghế sofa trong phòng ngủ cũng đủ để tạo nên không gian nhỏ riêng cho bạn trầm tư suy nghĩ hay ngồi đọc sách, nhâm nhi ly trà, cafe. Hoặc có thể là nơi trò chuyện riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Ghế sofa là vật dụng không nhất thiết phải có trong phòng ngủ. Những không gian phòng nhỏ hẹp, bạn càng nên tối giản hóa nội thất càng tốt nên việc bố trí ghế sofa có thể không cần.

Ghế sofa là món đồ nội thất phòng ngủ mang thiên hướng hiện đại
Ghế sofa là món đồ nội thất phòng ngủ mang thiên hướng hiện đại
Mẫu ghế Sofa đôi
Mẫu ghế Sofa đôi màu ghi cùng tông màu với các đồ nội thất giúp không gian phòng ngủ trở nên hiện đại
Mẫu ghế Sofa sang trọng
Mẫu ghế Sofa đặt trong phòng ngủ giúp thư giãn mang đến không gian sang trọng cho căn phòng

Bàn làm việc

Nếu diện tích ngôi nhà hạn chế thì việc tích hợp bàn làm việc ngay trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả hơn bởi phòng ngủ vốn là không gian yên tĩnh.

Nên chọn bàn làm việc cùng màu sắc hoặc tông màu cùng với phòng ngủ để tạo thành một khối thống nhất, đồng màu. Nên đặt bàn làm việc ở nơi thoáng mát, đón nhiều ánh sáng để có một tinh thần làm việc hiệu quả nhất.

Bàn làm việc kết hợp giá sách giúp tối ưu không gian
Bàn làm việc kết hợp giá sách vẫn đón được nhiều ánh sáng nhất từ cửa sổ giúp tối ưu không gian
Bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ
Bàn làm việc để cạnh cửa sổ giúp đón nhận ánh sáng nhiều nhất
Một mẫu bàn làm việc đơn giản đặt trong phòng ngủ
Bàn làm việc được thiết kế đơn giản có các hộc, ngăn kéo được đặt trong phòng ngủ

Thảm phòng ngủ

Thảm phòng ngủ là một trong những món đồ tạo điểm nhấn riêng biệt cho phòng ngủ đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ và sự ấm cúng của căn phòng.

Nên chọn thảm trải sàn phù hợp với nội thất ở trong phòng ngủ. Có thể lựa chọn thảm được thiết kế đơn sắc hoặc có họa tiết, màu sắc trang nhã hoặc sặc sỡ. Tùy thuộc vào không gian cũng như màu sắc yêu thích của gia chủ mà chọn loại thảm phù hợp

Thảm trải sàn phòng ngủ
Thảm trải sàn giúp phòng ngủ trở nên ấm cung hơn

Nhà vệ sinh

Hiện nay, xu hướng đặt nhà vệ sinh ngày càng được ưu chuộng bởi sự tiện lợi của nó giúp đảm bảo được sự riêng tư cũng như tính tiện dụng, đầy đủ công năng.

Nhà vệ sinh được đặt trong phòng ngủ
Nhà vệ sinh tích hợp trong phòng ngủ giúp tiện ích lại đảm bảo sự riêng tư
Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ
Một mẫu thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ khép kín

Rèm cửa

Những chiếc rèm cửa vừa là vật trang trí cho ô cửa sổ, vừa là giúp che chắn nắng, gió khi cần giúp bạn có được những giấc ngủ ngon. Rèm cửa ngày nay cũng có khá nhiều kiểu dáng từ loại rèm cửa bằng vải thông thường đến loại rèm cửa hiện đại có hệ thống đóng mở thông minh.

Khi lựa chọn rèm cửa thì nên chọn loại 2 lớp, ngoài tác dụng che ánh nắng còn giúp không gian căn phòng mát mẻ, lại có tính thẩm mỹ cao

Rèm cửa kéo mở thông minh tiện lợi điều chỉnh theo ý muốn
Rèm cửa kéo mở thông minh tiện lợi điều chỉnh theo ý muốn
Rèm vải
Rèm vải luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình hiện nay
Rèm cửa sổ 2 lớp
Rèm cửa sổ 2 lớp giúp che ánh nắng làm không gian căn phòng trở nên mát mè lại có tính thẩm mỹ cao

Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn ngủ

Hệ thống đèn chiếu sáng tốt sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên thu hút và giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những chiếc đèn có ánh sáng xanh mang chức năng thắp sáng căn phòng của bạn, giúp bạn làm việc. Còn những chiếc bóng tỏa ánh sáng vàng sẽ khiến cho căn phòng ấm áp hơn, dịu mắt hơn và mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái.

Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp giúp phòng ngủ của bạn sang trọng hơn
Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp giúp phòng ngủ của bạn sang trọng hơn
Đèn ngủ
Hệ thống đèn ngủ treo tường giúp căn phòng trở nên ấm áp
Một chiếc đèn ngủ xinh xắn ở đầu giường
Một chiếc đèn ngủ xinh xắn ở đầu giường giúp gia chủ có thể đọc sách

Vật trang trí

Trong phòng ngủ bạn có thể treo những bức tranh mình thích để trang trí cho không gian thêm sinh động. Với phòng ngủ vợ chồng, treo những bức tranh đôi lứa, tranh cưới được nhiều gia đình lựa chọn. 

Ngoài tranh ảnh, các vật trang trí như chuông gió, chậu cây mini, đèn trang trí… cũng sẽ giúp căn phòng thêm thu hút và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn.

Phòng ngủ trở nên ấn tượng và thu hút hơn khi trang trí hai bức tranh trên đầy giường hình đầu hươu nghệ thuật
Phòng ngủ trở nên ấn tượng và thu hút hơn khi trang trí hai bức tranh trên đầy giường hình đầu hươu nghệ thuật
Cây trang trí
Bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ bằng cách đặt một vài cây xanh trong phòng ngủ giúp căn phòng thân thiện với thiên nhiên hơn

[irp posts="6324" name="7 lưu ý thiết kế phòng ngủ để có cho mình một không gian HOÀN HẢO!"]

30 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo diện tích 5m2-30m2

Mẫu nội thất phòng ngủ diện tích 5m2

Nội thất phòng ngủ 5m2 được thiết kế đơn giản
Phòng ngủ 5m2 với diện tích nhỏ có điểm nhấn là các vách tường được thiết kế hoa văn sọc màu xám. Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản gồm: tủ quần áo bằng gỗ sồi có họa tiết hoa văn, bàn làm việc được tích hợp các ngăn để sách và đựng đồ nhỏ gọn, ti vi được treo ngay trên tường giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo không gian tiện nghi cho gia chủ.
Nội thất phòng ngủ 5m đơn giản
Mẫu thiết kế phòng ngủ 5m2 với tông màu trắng chủ đạo gồm được thiết kế gồm những nội thất cơ bản gồm Tủ quần áo, giường, bàn làm việc treo tường giúp tiết kiệm diện tích vẫn đảm bảo tiện nghi mà không gây rối mắt

Thiết kế nội thất phòng ngủ 6m2

Mẫu phòng ngủ 6m2
Với phòng ngủ có diện tích 6m2 rất hạn chế vì vậy khi thiết kế phòng ngủ này, gia chủ lựa chọn các đồ nội thất có kích thước vừa phải và các đồ nội thất rất cơ bản như: một chiếc Tab đầu gường, một chiếc giường ngủ kết hợp với một bức tranh lớn được treo tường, thảm và đèn giúp căn phòng vừa đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế.
Mẫu nội thất phòng ngủ 6m2 màu xám trắng
Mẫu nội thất phòng ngủ 6m2 được thiết kế với tông màu màu xám trắng cực kỳ đơn giản là sự kết hợp nổi bật của tấm kính trong hai bên đầu giường phản ánh chiếc đèn ấm áp cùng với hai táp đầu giường, chiếc giường ngủ màu xám với điểm nhấn là phần đầu giường được trang trí tinh tế phản ánh cá tính của gia chủ

Mẫu nội thất phòng ngủ 7m2

Mẫu phòng ngủ 7m2
Phòng ngủ 7m2 với những đồ nội thất cơ bản giường, Tab đầu giường, bàn trang điểm, kệ Tivi được bố trí hợp lý kết hợp với các tranh trang trí treo tường giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn mang đến không gian đầy tiện nghi
Mẫu nội thất phòng ngủ 7m thông minh
Mẫu thiết kế phòng ngủ 7m được sử dụng nội thất tông minh gồm giường có ngăn kéo chứa đồ, tủ quần áo kết hợp với giá sách và bàn làm việc để giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian

Mẫu thiết kế phòng ngủ với diện tích 8m2

Mẫu phòng ngủ 8m2 được thiết kế màu sáng
Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ 8m2 với tông màu sáng chủ đạo với điểm nhấn là giấy dán tường hoa văn được trang trí bắt mắt mà không tạo cảm giác rối mắt. Với diện tích nhỏ ưu tiên những đồ nội thất cơ bản như: giường, tab đầu giường, bàn làm việc với kích thước nhỏ kết hợp với các thanh gỗ đơn giản treo tường để sách

Nội thất phòng ngủ diện tích 9m2 hiện đại

Mẫu phòng ngủ 9m2 hiện đại
Với thiết kế cửa sổ lớn tạo không gian mở, thoáng đãng cùng với thiết kế nội thất vân gỗ sáng màu như Tab đầu giường, giường ngủ kết hợp với ti vi treo tường giúp căn phòng sáng bừng sáng bừng vừa đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 tiết kiệm diện tích

Mẫu nội thất phòng ngủ thông minh 10m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ sử dụng nội thất thông minh gồm: tủ quần áo kết hợp với giá sách, giường ngủ kết hợp tủ đựng đồ giúp tiết kiệm diện tích kết hợp với các trang trang trí và tường vẫn gỗ làm căn phòng thoáng đãng mà vẫn hiện đại
Phòng ngủ 10m2 được thiết kế cửa lùa
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng bao gồm: kệ để Tivi, giường ngủ, tủ quần áo được thiết kế cánh lùa giúp tiết kiệm không gian với 1 bàn làm việc bằng gỗ nhỏ

Mẫu nội thất phòng ngủ 11m2

nội thất cho phòng ngủ 11m2
Với nội thất màu trắng là chủ đạo được thiết kế đơn giản gồm giường, bàn làm việc kết hợp với tủ đựng đồ treo tường giúp tiết kiệm không gian cùng với tủ quần đơn kết hợp có giương giúp căn phòng thêm rộng rãi.
Mẫu nội thất 11m2 sang trọng
Thiết kế phòng ngủ có màu nâu gỗ làm chủ đạo, nội thất toát lên sự sang trọng gồm ghế thư giãn bằng da, giường, kệ Tivi, bàn trang điểm, tủ sách được thiết kế thông minh

Thiết kế phòng ngủ 12m2 ấm cúng

Thiết kế phòng ngủ 12m2 ấm cúng
Thiết kế phòng ngủ 12m2 với nội thất cơ bản gồm 1 Tab đầu giường, giường ngủ tủ quần áo kết hợp với sàn gỗ tạo sự ấm cúng cho căn phòng
Mẫu nội thất phòng ngủ 12m2
Nội thất phòng ngủ hiện đại được bố trí hợp lý, kích thước các món đồ nội thất được đó đạc cẩn thận để phù hợp với diện tích căn phòng gồm bàn trang điểm, tủ quần áo nối liền nhau, giường ngủ ngay cạnh cửa sổ đón ánh sáng nhiều nhất cho căn phòng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 trẻ trung

Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ trẻ trung
Mẫu thiết kế phòng ngủ tối ưu không gian bằng cách lựa chọn nội thất phòng ngủ thông mình gồm: giường ngủ đa năng có ngăn chứa đồ, bàn làm việc treo tường có kích thước vừa vặn với bên hông chiếc giường ngủ vừa tiết kiệm diện tích lại bố trí hợp lý giúp không gian thoáng đãng

Thiết kế phòng ngủ diện tích 14m2

nội thất phòng ngủ 14m2 đẳng cấp
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẳng cấp với tông màu trắng sang trọng, tinh tế với lót sàn gỗ sáng màu, giường ngủ, thảm trải sàn lông sang trọng, bàn trang điểm, bàn làm việc đôi với giá sách là các thanh gỗ treo tường đơn giản, tinh tế.15m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ 15m2
Thiết kế phòng ngủ với nội thất sử dụng màu sắc trung tính giúp căn phòng khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sự kết hợp hài hòa giữa tủ quần áo giường bàn trang điểm, trải thảm sàn mang đến một không gian đồng nhất cho căn phòng

Mẫu nội thất phòng ngủ master 16m2

Mẫu nội thất phòng ngủ master 16m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ master với tổng màu xám là chủ yếu tạo sự trầm ấm cho căn phòng với bàn trang điểm nối liền với tủ quần áo, trong đó tủ quần áo kết hợp để đồ, giường và Tivi treo tường giúp căn phòng trở lên hiện đại, sang trọng mà vẫn đầy đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 17m2 độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 17m2
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo được thể hiện thông qua việc bày trí các chiếc gương kích thước đa dạng ở đầu giường. Nội thất đơn giản nhưng tinh tế gồm: bàn làm việc gắn tường đơn giản, thảm trải sàn cùng tông với bộ chăn ga gối đệm của giường, cùng với tủ quần áo được thiết kế kèm theo các hộc tủ để đồ hoặc trang trí

Mẫu thiết kế phòng ngủ 18m2 hiện đại, sang trọng

Mẫu nội thất phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng nội màu nâu gỗ tạo sự sang trọng. Điểm nhấn là giường lớn được đặt ở trung tâm, bàn trang điểm đơn giản được đặt cạnh tường, tủ quần áo lớn kịch trần giúp tận dụng tối đa không gian kết hợp với các các ô ngăn để sách hoặc bày trí đồ vật. Cùng với cửa sổ lớn với rèm vải hai lớp hiện đại tạo nên căn phòng tràn ngập ánh sáng mà vẫn thể hiện sự sang trọng

Thiết kế phòng ngủ diện tích 19m2

Mẫu nội thất phòng ngủ 19m2 dùng gỗ tự nhiên
Nội thất gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại sự đẳng cấp cho căn phòng ngủ của bạn. Với diện tích 19m2 khá rộng bạn có thể lựa chọn tủ quần áo lớn kết hợp ngăn tủ vừa trang trí vừa đựng đồ, một chiếc bàn trang điểm khá rộng rãi kê sát tường, 1 chiếc thảm trải sàn bằng lông lớn, 2 Tab đầu giường cùng với một chiếc giường ngủ trung tâm ở giữa tạo nên sự sang trọng và vẫn ấm áp bởi màu gỗ nâu trầm ấm cúng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 tiện nghi

Mẫu nội thất phòng ngủ 20m2
Với diện tích 20m2 nội thất phòng ngủ được thiết kế với tủ quần áo kịch trần sử dụng kích thước lớn kết hợp góc bày trí đồ và để sách. Đầu giường có hộc tủ để sách hoặc bày trí ảnh, 2 Tab đầu giường để đồ. Đầu giường được thiết kế đèn Led và sử dụng vân gỗ sáng màu làm điểm nhấn. Đặc biệt cửa sổ được thiết kế lớn tích hợp với góc thư giãn làm tổng thể căn phòng không quá trống trải do được bố trí nội thất hợp lý và khéo léo.

Thiết kế phòng ngủ 22m2 có Sofa tiện nghi

Mẫu nội thất phòng ngủ 22m2
Một chiếc giường lớn cùng với một chiếc Sofa chữ L chất liệu nỉ giúp gia chủ thư giãn đồng thời làm căn phòng không trống trải. Ngoài ra vẫn có các đồ nội thất phòng ngủ cơ bản như: bàn trang điểm, Tab đầu giường, đèn trang trí tạo sự ấm cúng và chiếc thảm trải sàn giúp căn phòng vẫn hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 cao cấp
Mẫu thiết kế phòng ngủ sử dụng nội thất cao cấp có giường ngủ lớn bọc nệm, chiếc bàn tròn thư giãn cùng với kệ để Tivi dài, tủ quần áo kết hợp với các ô trang trì để đồ. Điểm nhấn là các vách tường được thiết kế bằng đá tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng

Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ diện tích 26m2 trẻ trung

Mẫu nội thất phòng ngủ 26m2 gỗ óc chó
Nội thất phòng ngủ được thiết kế toàn bộ bằng gỗ óc chó màu sáng mang tính trẻ trung hiện đại, giường với các ngăn kéo chứa đồ, Tab đầu giường có chứa ngăn kéo, một chiếc bàn làm việc, bàn trang điểm liền tủ quần áo tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng

Thiết kế phòng ngủ diện tích 27m2 phong cách Luxury

Mẫu nội thất phòng ngủ 27m2
Mẫu nội thất phòng ngủ 27m2 có phòng tắm ngay trong phòng ngủ vừa tiện nghi lại có tính thẩm mỹ cao. Với việc sử dụng nội thất phòng ngủ là gỗ tự nhiên với màu nâu trầm ấm gồm, giường lớn, sàn gỗ, 2 Tab đầu giường tạo sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Điểm nhấn là đầu giường được thiết kế các ô vuông bằng da màu xám tạo sự sang trọng
Mẫu phòng ngủ nội thất 27m2 có phòng thay đồ
Cũng là mẫu thiết kế phòng ngủ sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên gồm giường, bàn trang điểm nhưng phần đầu giường trang trí bằng khung gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn trong căn phòng. Ngoài ra với diện tích lớn 27m2 có phòng thay đồ lớn cực kỳ tiện lợi ngay trong phòng

Mẫu nội thất phòng ngủ 28m2 có vách kính

Mẫu phòng ngủ 28m2 có vách kính lớn
Điểm nhấn thiết kế phòng ngủ này là vách kính lớn ngăn giữa nhà vệ sinh và phòng ngủ. Nội thất bao gồm giường bọc đệm, bục ngồi cuối giường, Tab đầu giường chạy dài dọc phòng ngủ để đồ trang trí

Mẫu thiết kế phòng ngủ diện tích 29m2 hiện đại

phòng ngủ 29m2
Phòng ngủ sử dụng nội thất gỗ tự nhiên gồm một chiếc giường êm ái, tủ quấn áo sang trọng, bàn trang điểm được thiết kế đơn giản gồm ngăn kéo giúp tạo sự ấm áp mà vẫn hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 sang trọng

Mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2
Với diện tích 30m2 bạn hoàn toàn có thể mang mọi thứ vào trong phòng ngủ. Một chiếc ghế Sofa cao cấp màu kem, với một chiếc giường ngủ, kệ Tab đầu giường, tủ quân áo sang trọng kịch trần cùng với không gian thay đồ tạo nên một căn phòng đẳng cấp và sang trọng

Các phong cách thiết kế nội thất dành cho phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển

Điểm đặc trưng ở thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển đó là căn phòng toát lên vẻ xa hoa, tráng lệ, lộng lẫy như ở trong một lâu đài. Với các đường nét hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo

Ngoài ra, Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển giúp không gian phòng ngủ trở lên ấm cúng, khiến căn phòng lộng lẫy và sang trọng.

Mẫu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển
Không gian căn phòng toát lên sự lộng lẫy, xa hoa. Nội thất phòng ngủ được trạm trổ hóa văn tinh xảo
Phòng ngủ được thiết kế tinh xảo
Phòng ngủ với phong cách cổ điển với nội thất giường, trang trí đầu giường được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo
Thiết kế phòng ngủ với nội thất sang trọng, cao cấp
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển với nội thất sang trọng, giường, bàn trang điểm được trang trí cầu kỳ. Sử dụng tông màu vàng đồng toát lên vẻ sang trọng

Thiết kế phòng ngủ phong cách Tân cổ điển

Tân cổ điển thường giao thoa giữa phong cách hiện đại và pha chút cổ điển chính vì vậy phong cách tân cổ điển vừa thể hiện sự thanh lịch, tinh tế mà vẫn thể hiện được sự xa hoa

Trái ngược với phong cách cổ điển, tân cổ điển thường lược bỏ đi các chi tiết rườm rà mà vẫn giữ được sự sang trọng tạo ấn tượng cho căn phòng ngủ

Mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển sử dụng nội thất cao cấp gồm giường, ghế, Tab đầu giường đều được trang trí hoa văn dát vàng tinh tế nhưng không quá rườm rà mà vẫn thể hiện được sự sang trọng
Phong cách tân cổ điển
Đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Nội thất trong căn phòng được lược bớt đi các chi tiết rườm rà trong thiết kế đồng thời kết hợp với phong cách hiện đại tao nên không gian thanh lịch mà vẫn toát lên sự sang trọng
Phòng ngủ tân cổ điển
Nội thất trong phòng ngủ được thiết kế tinh xảo không quá rườm rà kết hợp với đèn chùm cầu kỳ tạo nên phong cách tân cổ điển cho phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại thường sử dụng các màu tươi sáng kết hợp màu lạnh tạo nên sự hiện đại mà vẫn sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại thường sử dụng nội thất hình khối hoặc các mảng tạo thành không gian hoàn chỉnh cho căn phòng

Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại
Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại với nội thất bằng gỗ óc chó với thiết kế độc lạ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhâ
Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại tinh tế
Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại sử dụng nội thất thông minh được thiết kế tối giản gồm bàn trang điểm nôi liền với bàn làm việc kết hợp với các kệ treo tường trưng bày đồ vật giúp tiết kiệm không gian vẫn thể hiện được sự sang trọng
Phòng ngủ hiện đại
Không gian trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy tiện nghi và rộng rãi

Thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản

Hiện nay xu hướng thiết kế phòng ngủ tối giản đang được thịnh hành. Thông thường phong cách này chỉ sử dụng 3 màu sắc kết hợp với nhau mang đến sự trẻ trung cho phòng ngủ. Điểm nổi bật của phong cách này là nội thất thường đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tiện nghi

Mẫu phòng ngủ phong cách đơn giản
Chủ nhân của căn phòng đã tối giản tối đa nội thất phòng ngủ nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế thông qua các món đồ trang trí trong phòng ngủ mang đến không gian rộng rãi nhưng vẫn sang trọng
phòng ngủ tối giản
Với việc sử dụng Tone màu xám là chủ đạo cùng với điểm nhấn là các mảng tường cùng phần đầu giường được thiết kế cầu kỳ, nội thất được giản lược tối đa tạo nên phong cách đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng không kém phần hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu thường mộc mạc, bình dị nhưng lại có tính ứng dụng cao. Gam màu lạnh hoặc Tone màu sáng kết hợp với ánh sáng tự nhiên thường được đưa vào phong cách Scandinavian

phòng ngủ phong cách bắc âu
Mẫu phòng ngủ phong cách Bắc Âu với việc sử dụng nội thất trong phòng là các Tone màu kem, xám nhẹ, pastel từ tường phòng ngủ, mẫu ga gối, nền phòng ngủ, giường....
Phòng ngủ phong cách Bắc Âu bình dị
Căn phòng toát lên sự mộc mạc vẫn có tính ứng dụng cao thể hiện qua việc sử dụng tủ quần áo lớn màu gỗ tự nhiên cùng với màu sàn nhà, hai chiếc đèn hai bên đầu giường , kệ treo tường đơn giản giúp bày trí đồ vật

Thiết kế phòng ngủ phong cách Luxury

Phong cách Luxury thường sử dụng nội thất cao cấp như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, da, nỉ, kim loại mạ vàng mang đến sự sang trọng và thường thể hiện gu thẩm mỹ cao, độc đáo, sự đẳng cấp của gia chủ

Phòng ngủ luxury sử dụng gam màu ghi xám tinh tế
Phòng ngủ phong cách luxury sử dụng nội thất gam màu ghi xám tinh tế, giường bọc nỉ, đầu gường trang trí thành các khối hình chữ nhật kịch trần, đèn trùm trần nhà đơn giản tinh tế tạo nên tổng thể căn phòng sang trọng, đẳng cấp
phòng ngủ master sang trọng
Một mẫu nội thất phòng ngủ master phong cách sang trọng, tinh tế, thanh lịch được thể hiện thông qua từng món đồ nội thất của căn phòng
Phòng ngủ luxury
Nội thất trong phòng ngủ được sử dụng toàn bộ cao cấp, bọc nỉ, ghế Sofa da đẳng cấp cùng với các thiết kế độc đáo với các mảng tường tạo nên căn phòng xa hoa nhất

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc cũng được ứng dụng rất nhiều vào trong phòng ngủ đặc biệt là giới trẻ. Nếu phong cách Châu Âu đặc trưng là đồ nội thất góc cạnh thì các mẫu nội thất phong cách Hàn Quốc đặc trưng bởi những đường cong mềm mại, uyển chuyển vừa thể hiện được cá tính của gia chủ mà vẫn tinh tế không kèm phần hiện đại

Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc
Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc với những đường cong mềm mại thể hiện qua tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm được làm bằng gỗ với những họa tiết đơn giản nhưng độc đáo mang đậm phong cách Hàn Quốc

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Nhật Bản cũng là xu hướng đang được nhiều người lựa chọn bởi sự giản di, tinh tế mà vẫn thể hiện được hiện đại, sang trọng trong đó.

Phòng ngủ phong cách nhật bản
Đặc trưng thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Nhật Bản là sử dụng giường ngủ thấp giúp không gian phòng thoáng đãng, kết hợp với những bức tranh trang trí cũng là nét đặc trưng của Nhật Bản
Những mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản
Cửa lùa là một trong những thứ quen thuộc trong thiết kế nội thất phòng ngủ Nhật Bản cùng với bức tranh hoa anh đào trang trí ở đầu giường mang nét đặc trưng Nhật Bản. Các đồ nội thất trong phòng ngủ cũng rất ít được lực bỏ một cách tối đa

Cách bố trí các đồ nội thất trong phòng ngủ

Việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy giúp phòng ngủ vừa gọn gàng, sạch đẹp đặc biệt sẽ giúp gia chủ có giấc ngủ sâu, thoải mái từ đó mang lại tài khí, sức khỏe cho gia chủ. Với các món đồ nội thất trong phòng ngủ nên lưu ý cách bố trí sau:

Bố trí giường ngủ

Hướng giường ngủ: Nên đặt hướng giường ngủ có thể bao quát rộng cả căn phòng, có thể nhìn ra cửa ra vào thuận mắt nhưng lại cách xa cửa để có nhiều điều thuận lợi

Vị trí đặt giường ngủ: Nên đặt giường ở vị trí giữa phòng, đầu giường kê sát vào tường có điểm tựa vững chắc giúp đảm bảo sự yên tâm, có khoảng trống ở hai bên tạo sự hài hòa trong không gian giúp tăng thêm năng lực tích cực.

Một số điều kiêng kỵ khi kê giường ngủ

  • Nên tránh đặt giường ngủ nằm sát cửa ra vào
  • Tránh đặt giường ngủ ở hướng đối diện cửa ra vào
  • Không được kê giường ngủ đối diện nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ
  • Ngoài ra cũng nên tránh đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang tạo cảm các khó ngủ, nặng nề

Gương

  • Không nên để gương hay tủ quần áo có gương đối diện đầu giường sẽ gây cảm giác mê man, ngủ không sâu giấc
  • Nên bố trí gương trong phòng ngủ theo hướng Đông Nam, Đông giúp gia chủ cải thện sức khỏe của gia chủ và mang đến tài lộc cho gia chủ.
  • Trường hợp không thể đặt gương ở vị trí khác thì bạn có thể sử dụng một chiếc rèm để che gương

Đèn phòng ngủ

Nên lựa chọn loại đèn ngủ nhỏ đặt đầu ường hoặc đèn treo tường có ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn dễ ngủ sâu giấc. Nên hạn chế nằm ngủ dưới nguồn ánh sáng mạnh khiến bạn khó ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ

Bố trí tủ quần áo

Nên lựa chọn tủ quần áo đồng nhất với màu sắc của căn phòng. Vị trí tốt nhất để đặt tủ quần áo là góc tường, tránh chặn lối gia vào, chặn cửa sổ làm giảm lưu thông không khí và ánh sáng

Bàn trang điểm

Nên để gương hướng Bắc, Đông, Đông Nam. Cụ thể:

  • Hướng bắc: Giúp hỗ trợ đường công danh thuận lợi
  • Hướng Đông Nam: Giúp làm ăn phát đạt
  • Hướng Đông: Giúp có sức khỏe, dẻo dai

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Việc chọn nội thất ngoài phong cách thiết kế thì phong thuỷ cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm để mang lại giấc ngủ ngon, tinh thần tốt và điều may mắn. Theo đó, khi lựa chọn đồ nội thất trong phòng ngủ bạn cần chú ý đến màu sắc, hình dáng và chất liệu, cụ thể:

Màu sắc theo vòng tròn ngũ hành phong thủy Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ
Màu sắc theo vòng tròn ngũ hành phong thủy Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ

Diện tích phòng ngủ

Diện tích phòng ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách thiết kế và lựa chọn đồ nội thất của phòng ngủ. Việc xác định được diện tích phòng ngủ là bao nhiêu để lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp, hài hòa không gian căn phòng.

Tất cả các đồ nội thất gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, cửa sổ, cửa ra vào, ghế Sofa... sẽ được đo đạc kỹ lưỡng để hoặc lựa chọn cẩn thận sao cho phù hợp với diện tích của phòng ngủ

Chọn màu sắc nội thất hợp mệnh

Lựa chọn đồ nội thất có màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ sẽ đem lại những điều may mắn, tài vận tốt. Căn cứ thuyết ngũ hành, màu sắc tương sinh, tương khắc của mỗi mệnh khác nhau. Do vậy, bạn cần biết mình thuộc mệnh gì để lựa chọn màu sắc phù hợp.

Màu sắc hợp mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim hợp và kỵ với các màu sắc sau:

  • Màu sắc tương sinh, tương hợp, tốt cho người mệnh Kim: Đó là các tông màu sáng ánh kim như: trắng, trắng kết hợp nâu, vàng... 
  • Màu sắc tương khắc, cần tránh: Các màu hồng, màu đỏ, màu tím.
Mẫu phòng ngủ hợp với người mệnh Kim sử dụng gam màu sơn tường, nội thất là màu trắng làm chủ đạo
Mẫu phòng ngủ hợp với người mệnh Kim sử dụng gam màu sơn tường, nội thất là màu trắng làm chủ đạo

[irp posts="6318" name="Tư vấn lựa chọn và bố trí nội thất phòng ngủ cho người mệnh Kim chuẩn theo phong thủy"]

Màu sắc hợp mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, xanh biển sẫm hoặc kết hợp với tông màu đen và tránh sử dụng màu trắng và sắc ánh kim.

Màu xanh mang đến cho gia chủ mệnh Mộc nhiều may mắn
Màu xanh mang đến cho gia chủ mệnh Mộc nhiều may mắn

Màu sắc hợp mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra có thể kết hợp với các tông màu trắng, sắc ánh kim. Nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất hay màu nâu.

Màu xanh - màu của mệnh Thủy
Màu xanh - màu của mệnh Thủy

Màu sắc hợp mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh hỏa hợp với những gam màu như màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra còn có thể kết hợp với các màu xanh lá cây. Tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm.

Màu đỏ - màu bản mệnh của gia chủ mệnh Hỏa
Màu đỏ - màu bản mệnh của gia chủ mệnh Hỏa

Màu sắc hợp mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ hợp với các gam màu trầm như màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ mệnh Thổ nên tránh dùng.

Sử dụng những gam màu trầm mang đến cho gia chủ mệnh Thổ nhiều may mắn
Sử dụng những gam màu trầm mang đến cho gia chủ mệnh Thổ nhiều may mắn

Chất liệu nội thất phòng ngủ

Các thiết kế về chất liệu và kiểu dáng đồ nội thất trong phòng ngủ ngày nay vô cùng đa dạng và thường được chia làm hai loại: 

  • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, cứng, bóng mang tính “dương”: thường làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, làm cho khí năng lưu thông nhanh.
  • Sản phẩm có bề mặt mềm mại , không có độ bóng mang tính “âm”: thường làm từ tre, mây… hạn chế sự lưu thông của khí năng.

Các loại đồ vật từ gốm, sứ,... có thể mang tính “âm” hoặc “dương” tuỳ thuộc vào bề mặt có bóng và phản chiếu ánh sáng hay không.

Như vậy, để tăng tính “dương” giúp tăng vận khí cho phòng ngủ, bạn nên ưu tiên sử dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những chất liệu mang tính “âm” khác nhưng cần kết hợp chất liệu mang tính “dương” để cân bằng lại.

Phòng ngủ có vượng khí tốt nhờ sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp mang tính dương
Phòng ngủ có vượng khí tốt nhờ sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp mang tính dương

Xem thêm: 27 combo nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp XU HƯỚNG 2022

Hình dáng nội thất

Các sản phẩm có hình dáng mềm mại và uốn lượn sẽ mang tính “âm” như những món đồ dùng rèm, thảm, gối, chăn,... Tuy nhiên, những sản phẩm mang hình dáng tròn lại có tính “dương” nhiều hơn.

Những đồ dùng như bàn, ghế, kệ tivi,... có nhiều góc cạnh và có độ bóng nên sẽ mang tính “dương”.

Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn nội thất có hình tròn hoặc vuông thành sắc cạnh có độ bóng để nguồn khí trong phòng lưu thông tốt, tạo sự thư giãn và mang may mắn.

Flexfit mang đến những bộ nội thất may đo thế hệ mới phù hợp nhất với căn nhà của bạn
Flexfit mang đến những bộ nội thất may đo thế hệ mới phù hợp nhất với căn nhà của bạn

Bạn đang hoàn thành nội thất cho “tổ ấm” của mình và mong muốn nó thật phù hợp, vừa vặn từng centimet, hãy đến với Flexfit - đơn vị may đo nội thất thế hệ mới.

Flexfit tự tin là đơn vị dày dặn kinh nghiệm thực tế chuyên thiết kế thi công nội thất phòng ngủ cho các gia đình Việt sẽ giúp bạn kiến tạo không gian phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Flexfit ngay để nhận thêm tư vấn cụ thể, chi tiết về cách thiết kế và lựa chọn nội thất phù hợp cho phòng ngủ của bạn qua:

FLEXFIT - NỘI THẤT MAY ĐO THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn