11+ lưu ý thiết kế phòng ngủ cho một không gian HOÀN HẢO!

by Flexfit 02/07/2021

Để có một không gian phòng nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng thì những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cả về mặt kiến trúc lẫn phong thủy là điều không thể bỏ qua. Xem ngay bài viết dưới đây của Flexfit để biết chi tiết về những lưu ý này.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ dưới cầu thang - Ưu, nhược điểm

Xác định rõ chức năng của phòng ngủ

Hiện nay với đời sống vật chất càng ngày càng được nâng cao thì một phòng ngủ đa năng được tích hợp nhiều tiện ích là xu hướng thiết kế đang được nhiều người hướng tới để tạo sự tiện nghi nhất khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Do đó, khi thiết kế phòng ngủ bạn cần xác định rõ các chức năng bạn mong muốn có trong phòng ngủ để các kiến trúc sư dễ dàng lên ý tưởng thiết kế phù hợp thỏa mãn mong muốn và yêu cầu của bạn.

Lưu ý lựa chọn phong cách thiết kế

Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Âu,... Việc lựa chọn kiểu thiết kế nào đều phụ thuộc vào sở thích cũng như phong cách cũng như đồng nhất với phong cách thiết kế của toàn ngôi nhà. Dưới đây là các phong cách thiết kế phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Phong cách hiện đại

Đây là xu hướng thiết kế phòng ngủ được sử dụng rộng rãi, nhất là với nhà chung cư. Thiết kế phòng ngủ hiện đại thường ưu tiên các nội thất đơn giản, không cầu kỳ. Màu sắc lựa chọn tạo sự đồng bộ với các gam màu chủ đạo thường là màu trắng, màu trung tính, màu pastel…

Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại rất được yêu thích hiện nay
Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại rất được yêu thích hiện nay

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường được lựa chọn để áp dụng cho nhà phố, nhà biệt thự với không gian rộng lớn. Phong cách này thường kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ, dát vàng và các vật dụng đắt tiền để làm nổi bật lên phong cách sang trọng, lộng lẫy. Vì thế, nếu bạn là một người yêu thích sự cầu kỳ, những thứ tráng lệ và có khả năng tài chính tốt thì có thể lựa chọn phong cách cổ điển.

Phòng ngủ phong cách cổ điển, cầu kỳ trong từng chi tiết, mang hơi thở hoàng gia, phù hợp với những nhà biệt thự cao sang
Phòng ngủ phong cách cổ điển, cầu kỳ trong từng chi tiết, mang hơi thở hoàng gia, phù hợp với những nhà biệt thự cao sang

[irp posts="6238" name="Những quy tắc thiết kế phòng ngủ VÀNG mà bạn không thể bỏ qua!"]

Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách lược giản của cổ điển và cầu kỳ hơn hiện đại. Phong cách tân cổ điển lược bớt các chi tiết cầu kỳ để tối giản hơn, tạo nên sự hiện đại và thoải mái. Do đó, phong cách này rất phù hợp với những ai có gu thẩm mỹ cao, tài chính tốt.

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Điểm nổi bật của phong cách này là sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và tiện dụng. Vì vậy, phong cách Bắc Âu trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế trên thế giới. Những người ưa chuộng sự tối giản nhưng tiện nghi nên lựa chọn phong cách thiết kế này.

Phòng ngủ theo phong cách Scandinavian tuy đơn giản song vẫn tiện nghi và mang vẻ đẹp tinh tế
Phòng ngủ theo phong cách Scandinavian tuy đơn giản song vẫn tiện nghi và mang vẻ đẹp tinh tế

Tuy nhiên, để tạo vẻ đẹp đồng nhất cho mọi không gian trong gia đình, tránh sự kệch cỡm gây mất thẩm mỹ gia chủ nên thuê kiến trúc sư tư vấn lên bản vẽ thiết kế để tạo sự đồng nhất từ phong cách, màu sắc, kiểu dáng nội thất...

Xem thêm: 35+ nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu không thể bỏ qua

Lưu ý Kích thước phòng ngủ

Tùy vào diện tích căn nhà mà phòng ngủ có kích thước khác nhau phổ biến là 4m2 - 6m2, 6m2 - 10m2, 10m2 - 15m2, 15m2 - 20m2 và trên 20m2. Việc xác định được kích thước phòng ngủ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế cũng như cách sắp xếp, bố trí nội thất trong phòng ngủ.

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 15m2 bạn chỉ nên lựa chọn các món đồ nội thất cơ bản và có thiết kế thông minh giúp tối ưu diện tích tối đa. Với những phòng ngủ có diện tích lớn bạn có thể lựa chọn thêm các món đồ nội thất như bàn làm việc, ghế massage,.. cũng như các phụ kiện trang trí phòng ngủ như tranh, ảnh, chậu cây nhỏ,... cho căn phòng thêm phần sinh động.

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với đối tượng

Tùy và mỗi đối tượng sử dụng phòng ngủ mà có sở thích, phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho từng đối tượng cần nắm chắc.

  • Phòng ngủ cho nam nên sử dụng màu tối hoặc trung tính như đen, xám, trắng,... giúp căn phòng thêm phần tinh tế, gọn gàng thể hiện được sự nam tính.
  • Phòng ngủ cho nữ nên ưu tiên sử dụng màu sắc tươi sáng cùng với các họa tiết trang trí đơn giản, nhẹ nhàng để đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.
  • Phòng ngủ cho trẻ em nên lựa chọn các món đồ nội thất được thiết kế đơn giản phù với từng độ tuổi và được trang trí thêm các món đồ chơi, hình ảnh hoạt hình theo sở thích của từng bé.
  • Phòng ngủ cho vợ chồng nên sử dụng các món đồ nội thất thông minh để giúp tối ưu không gian hiệu quả và trang trí thêm đèn ngủ, ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng, rèm cửa cho không gian phòng ngủ trở nên thơ mộng hơn.

Lưu ý cách Bố trí và lựa chọn nội thất phòng ngủ

Một trong những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ bạn cũng cần quan tâm nữa đó chính là sự sắp xếp đồ dùng trong phòng ngủ. Bạn cần sắp xếp cũng như bố trí đồ dùng sao cho thật gọn gàng, điều này không chỉ giúp phòng ngủ trông đẹp mắt hơn mà còn tạo nên sự thông thoáng.

Cũng cần lưu ý tới một yếu tố khác khi bố trí nội thất: Thói quen sinh hoạt của bạn. Hiểu nôm na có nghĩa rằng bạn thường có thói quen làm gì, đi lại như thế nào, để đồ vật nào ở đâu,... Từ đó hãy tối ưu vị trí các đồ vật trong căn phòng cho phù hợp.

Phòng ngủ hiện đại, gọn gàng như này ai ai cũng muốn sở hữu đúng không nào
Phòng ngủ hiện đại, gọn gàng như này ai ai cũng muốn sở hữu đúng không nào

Dưới đây là một số lưu ý khi bố trí và lựa chọn nội thất cho phòng ngủ:

Giường

Giường ngủ là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ. Ngoài là nơi nghỉ ngơi thư giãn, giường ngủ quyết định đến thẩm mỹ của căn phòng. Hiện nay các mẫu giường được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp. Tùy theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người bạn có thể lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp.

Tủ quần áo

Tủ quần áo là sản phẩm cần thiết thứ 2 sau giường ngủ. Hiện nay tủ quần áo cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, chất liệu tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích bạn lựa chọn loại tủ phù hợp.

  • Tủ 2 cánh: Phù hợp với những phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ phù hợp để đồ của 1-2 người.
  • Tủ 3 cánh: Phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ để đồ cho 2 - 3 người.
  • Tủ 4 cánh: Phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa và lớn có nhu cầu lưu trữ lượng quần áo lớn hoặc muốn phân chia quần áo rõ ràng cho 3 - 4 người.

Tab đầu giường

Tab đầu giường thường là một món nội thất được đi kèm với giường ngủ sử dụng để đựng sách, đèn ngủ, đồ dùng cá nhân,... giúp căn phòng trở nên gọn gàng và cuốn hút hơn.

Thông thường chất liệu tab đầu giường được đồng bộ với chất liệu giường ngủ có thể là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích phòng mà bạn lựa chọn một hay hai tab đầu giường cũng như các tiện ích đi kèm.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là món đồ nội thất dành riêng cho các chị em phụ nữ. Ngoài việc sử dụng là nơi cho các chị em makeup, trang điểm, làm đẹp nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bà trang điểm thường có kích thước từ 80cm – 1m với nhiều chất liệu khác nhau theo yêu cầu người sử dụng. Hiện nay các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ vẫn được nhiều người ưu tiên sử dụng vì độ bền dài lâu.

Bàn làm việc

Với những căn nhà có diện tích hạn chế thì việc bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ sẽ giúp bạn tập trung và tăng năng suất làm việc bởi vốn dĩ phòng ngủ là không gian riêng tư, yên tĩnh sẽ không có ai làm phiền gây ảnh hưởng đến bạn.

Bạn nên lựa chọn các mẫu bàn làm việc có cùng phong cách thiết kế, màu sắc với phòng ngủ để tạo nên một khối đồng nhất hòa hợp với nhau. Nên bố trí bàn làm việc tại nơi có nhiều ánh sáng và thoáng mát để giúp bạn có tinh thần làm việc tốt nhất.

Rèm che cửa sổ

Rèm che ngoài công dụng che chắn giảm bớt ánh nắng gay gắt còn mang lại không gian thoáng mát cũng như giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Với phòng ngủ bạn nên lựa chọn các loại rèm 2 lớp giúp cản sáng và mang lại sự riêng tư hiệu quả.

Kệ tivi

Nên bố trí kệ tivi cách giường ngủ ít nhất 1,5m để đảm bảo an toàn cho mắt cũng như thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Thiết bị điện tử

Một phòng ngủ đẹp và tiện nghi chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của các thiết bị điện tử như ti vi, máy lạnh, máy vi tính. Do đó để đảm bảo chất lượng giấc ngủ bạn nên lựa chọn các thiết bị vận hành êm ái hạn chế phát ra tiếng ồn hoặc tạo nhiệt lượng cao khi hoạt động.

Phân chia không gian phòng ngủ khoa học

Phân chia không gian nội thất hợp lý khi thiết kế phòng ngủ là yếu tố quyết định sự tiện ích khi sử dụng phòng ngủ. Bạn nên xác định không gian để các chức năng như giường, tủ, bàn làm việc để dễ dàng lựa chọn kích thước nội thất phù hợp.

Lưu ý:

  • Nếu bạn bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ bạn nên lựa chọn không gian có nhiều ánh sáng nhất để đảm bảo độ sáng phù hợp.
  • Bố trí nội thất sát tường để tiết kiệm tối đa diện tích và trang trí thêm những phụ kiện như bình hoa, chậu cây nhỏ, khung tranh,... giúp căn phòng thêm phần sinh động.

Lưu ý về Màu sắc khi thiết kế phòng ngủ

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, bạn cần lựa chọn màu sắc phòng ngủ kỹ càng sao cho hài hòa với màu các nội thất khác và không gian tổng thể.

Bạn hãy áp dụng quy tắc phối màu phổ biến trong thiết kế nội thất 60-30-10:

  • 60% tổng thể căn phòng là màu chủ đạo: Thường dùng màu thuần khiết pha thêm màu trắng (màu tint).
  • 30% tổng thể căn phòng sử dụng màu cấp 2: Đó là những màu thuần khiết pha màu xám.
  • 10% còn lại là màu sắc tạo điểm nhấn. 

Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến quy tắc bánh xe màu, quy tắc đối xứng bổ sung, tam giác màu, tứ giác màu,... để kết hợp màu phù hợp.

Phòng ngủ nhỏ khéo léo phối màu trắng - hồng pastel cùng thiết kế cửa sổ giúp không gian thoáng đãng hơn
Phòng ngủ nhỏ khéo léo phối màu trắng - hồng pastel cùng thiết kế cửa sổ giúp không gian thoáng đãng hơn

Ví dụ: Với phòng ngủ nhỏ, bạn dùng gam màu tươi sáng sẽ giúp không gian không bị bí bách. Gam màu chủ đạo nên là màu trắng kết hợp màu nội thất là nâu gỗ sáng, ghi sáng…

Lưu ý thiết kế Ánh sáng phòng ngủ

Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại hiện nay thường ưu tiên việc lấy ánh sáng tự nhiên bằng việc thiết kế cửa sổ rộng và sử dụng chất liệu kính. Như vậy, phòng ngủ trông sẽ rộng và thoáng, nhiều ánh sáng. 

Tuy nhiên, nếu không gian phòng khó làm cửa sổ, bạn có thể thiết kế hệ thống ánh sáng nhân tạo với nhiều gam màu khác nhau như màu trắng, vàng hoặc vàng trắng.

Cửa sổ lớn là nguồn ánh sáng vô tận cho phòng ngủ mỗi ngày
Cửa sổ lớn là nguồn ánh sáng vô tận cho phòng ngủ mỗi ngày

Lưu ý thiết kế phòng ngủ theo phong thủy

Hình dạng phòng ngủ

Trong phong thủy, phòng ngủ nên được thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông tượng trưng cho sự thuận lơi, đầy đủ, ấm no đem đến cảm giác an toàn, vững chãi

Việc thiết kế phòng ngủ lồi lõm, nhiều góc cạnh hay không vuông vức sẽ tạo cảm giác đè nén ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Ngoài ra phòng ngủ được thiết kế không vuông sẽ khiến ngôi nhà mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Hướng phòng ngủ

Chọn hướng phòng ngủ tốt giúp gia chủ hóa giải các điềm xấu do hướng nhà xấu tạo ra. Vậy nên đặt hướng nhà như thế nào dưới đây là hướng phòng ngủ phong thủy đẹp cho từng mệnh bạn có thể tham khảo:

  • Mệnh Kim:
    • Hướng hợp: Đông Bắc, Tây Nam, Bắc và Tây Bắc.
    • Hướng kỵ: Hướng Nam.
  • Mệnh Mộc:
    • Hướng hợp: Đông Bắc, Tây Nam, Bắc và Tây Bắc.
    • Hướng kỵ: Hướng Tây Bắc.
  • Mệnh Thủy:
    • Hướng hợp: Đông Bắc, Tây Nam, Bắc và Tây Bắc.
    • Hướng kỵ: Đông Bắc và Tây Nam.
  • Mệnh Hỏa:
    • Hướng hợp: Nam, Đông, Đông Nam.
    • Hướng kỵ: Hướng Bắc.
  • Mệnh Thổ:
    • Hướng hợp: Nam, Đông, Đông Nam.
    • Hướng kỵ: Hướng Đông và Đông Nam.

Lưu ý khi thiết kế cửa phòng ngủ

Khi thiết kế, bố trí cửa phòng ngủ bạn cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo phong thủy:

  • Không nên đặt đối diện cửa phòng bếp: Bếp là nơi nấu nướng thường sinh nhiệt, sinh hỏa. Nếu bố trí cửa phòng ngủ đối diện cửa bếp sẽ khiến người trong phòng ngủ khó chịu, nóng bức. Với lỗi này bạn có thể sử dụng rèm cửa, bình phong hay vách ngăn để chia tách 2 phòng.
  • Không nên đặt đối diện nhà vệ sinh, phòng tắm: Trong phong thủy phòng vệ sinh và phòng tắm là nơi chứa nhiều vi khuẩn, khí xấu dễ làm ô uế phòng ngủ gây các bệnh về xương khớp.
  • Không đặt đối diện cửa chính: Cửa chính là nơi đón gió, gió tốt hay gió xâu đều đi qua cửa chính và đi vào luôn phòng ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Phong thủy đối với giường ngủ

Theo phong thủy bát trạch, khi đặt giường ngủ bạn cần lưu ý các điểm sau:

  • Đặt giường tránh xa cửa ra vào: Tuyệt đối không nên đặt giường ngủ thẳng hướng với cửa sổ hoặc cửa chính mà nên đặt chéo.
  • Sau đầu giường ngủ có bức tường nâng đỡ: Bạn nên đặt đầu giường sát tường, tránh đặt giường dưới khu vực cửa sổ vì có thể ảnh hưởng đến năng lượng khi ngủ.
  • Tránh để đồ vật, thiết bị gây xao nhãng gần với giường ngủ: Bạn nên bố trí các đồ vật như tivi, bàn làm việc… xa giường ngủ. Hoặc bạn sử dụng tấm khăn che các thiết bị, đồ vật này lại, tránh gây ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Tránh đặt giường ngủ ngay dưới ánh sáng: Ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Khi phòng ngủ có luồng ánh sáng trực tiếp chiếu vào phòng, bạn nên đặt giường ngủ tránh xa khu vực đó ra. Hoặc bạn sử dụng vật dụng chắn ánh sáng như rèm cửa để không bị mất ngủ.
  • Lựa chọn giường ngủ có độ cao phù hợp: Nên chọn mua những loại giường có chân để tạo sự thông thoáng. Theo quan niệm phong thủy thì đó là sự lưu thông giúp mọi chuyện trở nên suôn sẻ, thuận lợi.

Những lưu ý thiết kế phòng ngủ theo phong thủy bạn nên biết

[irp posts="4333" name="Kê tủ quần áo theo phong thủy - Những điều nên biết khi chọn nội thất"]

Ngoài chú ý hướng, vị trí đặt của giường ngủ, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố sau: 

  • Không đặt gương đối diện với giường ngủ hoặc tủ quần áo có gắn gương bên ngoài: Gương là vật dụng dùng để phản chiếu hình ảnh nên tuyệt đối bạn không nên đặt gương ngay trước giường ngủ vì nó sẽ mang đến nguồn năng lượng không tích cực. Cách hóa giải với các trường hợp này là dùng tủ quần áo gắn gương bên trong hoặc dùng rèm che khi không sử dụng.
  • Tránh bố trí những yếu tố mang tính nước trong phòng ngủ: Nước đặt trong phòng ngủ mang ý nghĩa mất mát hoặc trộm cắp nên bạn không nên đặt nước trong phòng ngủ để tránh ảnh hưởng đến phong thủy.
  • Hạn chế đặt cây cảnh, hoa trong phòng: Vì nó mang nhiều năng lượng, khi để cây cảnh và hoa trong phòng sẽ khiến cho giấc ngủ không được thoải mái.
  • Tránh để đồ đạc quanh giường ngủ bừa bộn hoặc bố trí một bên giường ngủ nằm sát tường: Bố trí giường ngủ sát 1 bên tường sẽ tạo nên sự thông thoáng và mang ý nghĩa đơn giản, không bị rối loạn.

Màu sắc phong thủy

Để đảm bảo yếu tố phong thủy, bạn cũng cần chú ý để lựa chọn những gam màu hợp mệnh để mang lại cho gia chủ nhiều vận khí tốt đẹp.

  • Màu sắc hợp mệnh Kim: Trắng, vàng, màu ánh kim
  • Màu sắc hợp mệnh Mộc: Xanh lục
  • Màu sắc hợp mệnh Thủy: Xanh biển, xanh đen
  • Màu sắc hợp mệnh Hỏa: Đỏ, hồng, tím, cam
  • Màu sắc hợp mệnh Thổ: Nâu, vàng đất, cam đất

Lưu ý thiết kế phòng ngủ cho diện tích hẹp

Khi thiết kế phòng ngủ có diện tích hẹp thì bạn nên:

  • Sử dụng nội thất thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hẹp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp xếp không gian theo ý muốn. Bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất thông minh như giường có ngăn kéo, giường liền tủ,....
  • Sử dụng màu sắc tươi sáng, nhã nhặn giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng và có chiều sâu hơn
  • Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp: Đối với những phòng ngủ nhỏ bạn nên lựa chọn các món đồ nội thất có kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Ví dụ: Thay việc sử dụng giường đôi thì bạn có thể sử dụng giường tầng vừa tiết kiệm không gian vừa có đủ không gian cho từng người.
  • Sắp xếp nội thất gọn gàng khoa học: Việc sắp xếp nội thất ngăn nắp, gọn gàng sẽ đem lại không gian thông thoáng giúp căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn.
  • Thiết kế không gian mở cho phòng ngủ là phương pháp cơi nới không gian hiệu quả cho các phòng ngủ nhỏ giúp căn phòng trở nên thông thoáng và tràn đầy sức sống.
  • Sử dụng các món nội thất gắn tường: Các sản phẩm nội thất gắn tường như kệ sách gắn tường, kệ trang trí gắn tường, đèn treo tường, đèn thả trần,... vừa giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa giúp bạn tận dụng tối đa không gian.

Lưu ý kiêng kỵ phòng ngủ nên biết

Dưới đây là một số kiêng kị khi thiết kế phòng ngủ bạn cần nắm rõ:

  • Không lắp điều hòa trên đầu giường tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể khiến bạn dễ mắc các bệnh như đau đầu, cảm cúm, viêm soang, cứng cơ.
  • Tránh đặt các thiết bị điện tử gần giường ngủ để hạn chế các bức xạ phát ra gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Tránh trang trí trần nhà quá cầu kỳ để hạn chế gây tình trạng mất ngủ về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên giữ trần nhà đơn giản nhất có thể để tạo không gian thoải mái, thư giãn khi nghỉ ngơi.
  • Tránh thiết kế nhiều cửa sổ trong phòng: Việc thiết kế nhiều cửa sổ sẽ làm tăng yếu tố dương giảm yếu tố tịnh khiến tâm trí gia chủ bị phân tán không tốt cho việc nghỉ ngơi. Nếu bạn đã lỡ thiết kế nhiều của sổ đặc biệt là cửa kính thì có thể sử dụng rèm che giúp căn phòng dễ chịu hơn.
  • Hạn chế sử dụng nội thất đơn lẻ mà nên sử dụng theo cặp để như gối hay các món đồ trang trí, lưu niệm để luôn gặp may mắn, hạnh phúc và bình an.
  • Không đặt 2 gương đối diện nhau để tránh làm vận khí trong nhà bị đảo lộn, phân tán tài vận gây ra những ảo ảnh không đáng có.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ uy tín

Mọi yếu tố về thiết kế, phong cách, màu sắc… sẽ đều trở nên vô nghĩa nếu bạn không chọn được một đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế đẹp mắt phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó là đảm bảo tiến độ, giá thành và chất lượng nếu chọn được một đơn vị thiết kế uy tín.

Flexfit là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại Flexfit thực hiện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên giàu sức trẻ, sức sáng tạo, Flexfit đã triển khai vô số dự án thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra sự linh hoạt cho không gian của bạn khi thiết kế nội thất theo kích thước yêu cầu, phù hợp với mọi loại không gian.

Bài viết trên vừa tổng hợp những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cả về mặt kiến trúc lẫn phong thủy. Hy vọng đã giúp bạn có phòng ngủ phù hợp và tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên giàu sức trẻ, sức sáng tạo, Flexfit đã triển khai vô số dự án thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra sự linh hoạt cho không gian của bạn khi thiết kế nội thất theo kích thước yêu cầu, phù hợp với mọi loại không gian. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn, thiết kế nội thất.

FLEXFIT – NỘI THẤT THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn