Căn hộ Masterise Homes đôi căn đập thông

by admin 31/10/2023

Thiết kế: Flexfit

Phong cách: Modern Luxury

Diện tích: 140m2

Với mong muốn sử dụng căn hộ cao cấp của Vinhome Masterise mà vẫn có diện tích thoải mái cho gia đình nhiều người, gia chủ đã quyết định đập thông đôi căn hộ để tạo một không gian rộng rãi cho cả gia đình. Vậy, căn hộ 140m2 này có gì đặc biệt?

Về công năng được thiết kế cải tạo từ 5 phòng ngủ thành 4 phòng ngủ, bố trí thêm phòng thay đồ và mở rộng WC. 

Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Sử dụng đường nét đơn giản mạch lạc, tông màu trung tính, khá trầm của gỗ Walnut với điểm nhấn là những chi tiết kim loại, da hay vải màu cam tăng độ mạnh mẽ và sang trọng cho không gian.

Phòng khách liền mạch với sảnh vào, khu bếp ăn được chuyển sang khu khách bếp của căn 2 ngủ cũ và được ngăn khu riêng để đảm bảo sự riêng tư. 

Hai phòng ngủ của căn 2 ngủ được cải tạo thành phòng ngủ master, bố trí thêm khu thay đồ và WC lớn hơn. 

Giữ lại tối đa hiện trạng của căn 3 ngủ cũ, có không gian riêng cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.  Phương án này vừa tối ưu về không gian cũng như chi phí.

Với phong cách Modern Luxury, Flexfit sử dụng đường nét đơn giản mạch lạc, ưu tiên công năng sử dụng.Tông màu trung tính, khá trầm của gỗ Walnut, ghi xám, đen với điểm nhấn là những chi tiết kim loại, da hay vải màu cam. Màu sắc và chất liệu sử dụng khá tương phản tăng độ mạnh mẽ và sang trọng cho không gian.

Mời bạn cùng cảm nhận hơi thở Luxury trong từng góc của căn hộ Vinhome Masterise nhé! 

Bạn thích phong cách thiết kế này và muốn ứng dụng trong không gian sống của mình? Liên hệ với Flexfit qua Hotline hoặc để lại thông tin tư vấn tại đây: ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Bình luận của bạn

Minh
07.11.2023

Tôi cần tư vấn thiết kế căn hộ cao cấp.
Liên hệ với tôi qua số ĐT: 090.999.0000

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Xu hướng 18.05.2024
Phong cách Mid-Century Modern: Vẻ đẹp vượt thời gian

Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn không gian sống mang nét tinh tế, hoài cổ, thì phong cách nội thất Mid-century Modern (MCM) chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ra đời vào giữa thế kỷ 20 (khoảng những năm 1940 - 1960), Mid-century đã và đang trở thành một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn