JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

03/05/2024

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013). Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và đổi mới trong ngành nội thất Việt Nam.

Nhà sáng lập & Phó chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty Công nghệ Thông tin Sunvega Quảng Đông: Ông Xu Minghua (thứ ba từ trái);

Nhà sáng lập & Phó chủ tịch Công ty Công nghệ Thông tin Sunvega Quảng Đông, Nhà sáng lập và CEO của JEGA: Ông Li Baosheng (thứ tư từ trái) và các thành viên cốt lõi khác tham dự;

Cùng với nhà sáng lập CEO của Flexfit: Bà ĐẶNG HƯƠNG GIANG (thứ ba từ phải); nhà sáng lập & thành viên hội đồng quản trị của Flexfit: Ông ĐẶNG NAM SƠN (thứ hai từ trái), Bà ĐỖ HỒNG VÂN (thứ nhất từ trái); CSO của Flexfit: Ông LƯU TRUNG KIÊN (thứ hai từ phải); CFO của Flexfit: Bà THỊ THU THẢO (thứ nhất từ phải) và các nhân viên khác tham dự.

Mở ra một kỷ nguyên hợp tác mới

Đại diện của cả hai bên tại lễ ký kết (trái: Flexfit - bà ĐẶNG HƯƠNG GIANG, phải: ông Li Baosheng .

JEGA được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp kỹ thuật số hàng đầu cho ngành nội thất. Với nền tảng thiết kế đám mây 3D (CAD), sản xuất đám mây (CAM) và hệ thống sản xuất CNC tiên tiến của Sunvega, JEGA cung cấp giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp nội thất, từ tiếp thị, quản lý đến sản xuất và giao hàng. Hệ thống này còn có thể cung cấp tư vấn kinh doanh, dịch vụ tùy chỉnh và tích hợp chuỗi cung ứng, thúc đẩy chuyển đổi doanh nghiệp từ mô hình B2C (Business To Consumer) truyền thống sang C2M (Consumer-to-manufacturer).

Sự hợp tác chiến lược này không chỉ mang ý nghĩa kinh doanh mà còn là sự giao thoa văn hóa và trí tuệ. JEGA, với cơ sở kỹ thuật số cốt lõi của Sanvega, trao quyền cho nhiều thương hiệu nội thất nâng cấp nền tảng kỹ thuật số, thúc đẩy phát triển ngành nội thất cao cấp của Trung Quốc ra thị trường quốc tế. Chiến lược này cũng chính là tầm nhìn phát triển của Flexfit tại thị trường nội thất Việt Nam.

Để đi đến ký kết hợp tác, Flexfit đã nhiều lần đến thăm trụ sở và trung tâm hoạt động của JEGA tại Quảng Châu. Dưới sự sắp xếp của JEGA, chúng tôi đã thăm quan các nhà cung cấp chất lượng cao của Trung Quốc như: Công ty Gỗ Guanglin Xincai, Gạch men Đông Phương, Phụ kiện nội thất Nuomi, Nội thất Hesheng Yaju, Cửa sổ Feiyu,... trau dồi sâu sắc thêm sự hiểu biết và tin tưởng giữa hai bên, nắm bắt được kế hoạch hợp tác cụ thể và các mục tiêu chiến lược của nền tảng trong tương lai.

Thành viên cốt lõi của Flexfit thăm quan các nhà cung cấp chất lượng cao cấp trên của ngành nội thất Trung Quốc 

 Thành viên cốt lõi của Flexfit thăm quan trụ sở chính của JEGA tại Quảng Châu và tìm hiểu về hoạt động kinh doanh 

  

Thành viên cốt lõi của JEGA thăm quan trụ sở chính của Flexfit và kiểm tra ngành sản xuất Việt Nam 

Kỳ Vọng và Phát Triển: Hợp tác Mang Lại Lợi Ích Cho Tất Cả

Ông Li Baosheng, đại diện JEGA, bày tỏ niềm tin mãnh liệt vào sự hợp tác này: 

"Hợp tác với Flexfit sẽ là chìa khóa thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số cho ngành sản xuất nội thất Việt Nam. Chúng tôi mong muốn xây dựng nền tảng dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu cho ngành nội thất gia đình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm sống hoàn hảo nhất. Sự hợp tác này dựa trên giá trị chung và mục tiêu kinh doanh lâu dài, không chỉ củng cố vị thế của chúng tôi tại thị trường châu Á mà còn mở ra cánh cửa hợp tác rộng lớn hơn trên thị trường quốc tế."

Bà Đặng Hương Giang, đại diện Flexfit, cũng chia sẻ niềm vui hân hoan: "Hợp tác với JEGA là cơ hội tuyệt vời để Flexfit tiếp cận công nghệ kỹ thuật số tiên tiến và học hỏi kinh nghiệm dịch vụ thành công từ một đối tác uy tín. Qua đó, Flexfit sẽ nâng cấp nền tảng của công ty, đẩy mạnh phát triển tại thị trường Việt Nam và vươn xa hơn nữa đến thị trường Đông Nam Á."

Hình ảnh tập thể đoàn ký kết hợp tác

Hợp tác giữa Flexfit và JEGA được ví như một bản giao hưởng hòa quyện giữa sức mạnh công nghệ, kinh nghiệm thực tiễn và tầm nhìn chiến lược. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá mới, góp phần thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn