Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

25/04/2024

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Nhà máy sản xuất nội thất thông minh

Là nhà máy sản xuất nội thất thông minh dựa trên công nghệ điện toán đám mây, Cloud Factory đóng vai trò “bước đệm” để Flexfit thực hiện khát vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế - thi công nội thất gỗ công nghiệp.

Công nghệ Cloud Factory cho phép kết nối thẳng từ thiết kế 3D đến nhà máy sản xuất và chuỗi cung ứng thông qua Internet để tối ưu hóa và tự động hóa quy trình sản xuất. Vì vậy, Cloud Factory giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn đảm bảo nâng cao năng suất và hiệu quả.

Bên trong nhà máy Flexfit.

Thế mạnh của Flexfit Cloud Factory là sản xuất các loại gỗ công nghiệp với tiêu chuẩn châu Âu, cam kết đáp ứng tốt yêu cầu về sản xuất theo bản vẽ, sản xuất số lượng lớn, sản xuất các sản phẩm đặc biệt... với giá thành cạnh tranh. Mỗi công đoạn như cắt, dán nẹp, khoan... có sự tham gia của máy móc tân tiến nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Đức như Biesse, Thermwood…, đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, Flexfit Cloud Factory còn cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng đi kèm như: dịch vụ thiết kế 2D, dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu và phụ kiện, dịch vụ giao hàng và lắp đặt… nhằm đưa ra các giải pháp hoàn thiện nội thất phù hợp với mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Đức…

Toàn bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn hoá từ các chuyên gia về máy móc, thậm chí từ các chuyên gia nước ngoài.

Ngoài việc đào tạo về kỹ năng vận hành, Flexfit tổ chức các khóa học đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng an toàn lao động, cử nhân viên đi tham dự các hội thảo, khóa học chuyên ngành về sản xuất nội thất…

Mang lại lợi ích vượt trội

Xét về khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn, Flexfit Cloud Factory thể hiện sự linh hoạt và hiệu quả vượt trội. Cụ thể, quy trình sản xuất tự động kết hợp dây chuyền máy móc hiện đại rút ngắn thời gian sản xuất, đáp ứng tốt cả những yêu cầu gấp rút từ phía khách hàng. Công suất hai nhà máy Flexfit đạt được 11.000 tấm cắt hàng tháng.

Flexfit Cloud Factory chú trọng đổi mới và cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm nội thất thông minh, không chỉ nâng cao công năng, tính chính xác mà còn có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng vị thế và gu thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện đại.

Các sản phẩm nội thất hoàn thiện của Flexfit.

Với khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản xuất chuyên nghiệp như kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, cung cấp nguyên vật liệu, đại lý và các đối tác ngành liên quan…, Flexfit Cloud Factory đảm bảo sản phẩm đầu ra đồng đều và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Mô hình chuyên môn hóa này giúp các đơn vị tập trung vào thế mạnh của mình, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng lợi nhuận cho công ty.

Theo các chuyên gia, việc Flexfit Cloud Factory áp dụng công nghệ đám mây để tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm là một bước tiến trong việc số hóa ngành công nghiệp nội thất, đánh dấu sự chuyển mình từ sản xuất truyền thống sang sản xuất thông minh. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa nguồn lực, mà còn tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Các đối tác kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, cung cấp nguyên vật liệu… có nhu cầu kết nối đặt hàng sản xuất mời xem thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 633 588.

 

Theo VNExpress

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn