Ý tưởng thiết kế Kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City

by admin 13/11/2020

Hãy cùng Flexfit tìm hiểu về kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City nhé! Mẫu căn hộ hiện đại, được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

1. Kiểu nhà bếp hiện đại Shunshine City ưu tiên bố cục không gian mở

Kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City ưu tiên bố cục không gian mở

Để đáp ứng nhu cầu giải quyết bài toán khó về diện tích cũng như làm cho không gian căn nhà bạn luôn thoáng đãng và thoải mái, kiểu nhà bếp với không gian mở như căn hộ Sunshine city luôn được ưu tiên lựa chọn. Đây chính là ý tưởng bài trí nhà bếp đẹp chiếm lĩnh xu hướng thiết kế nội thất 2020. Với thiết kế phòng bếp mở, gia chủ có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ.

Nhà bếp mở là dạng phòng bếp thông với phòng ăn hoặc phòng khách mà không sử dụng các tấm vách ngăn. Mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn có một không gian tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc, hay mời tất cả các thành viên trong gia đình để cùng ăn uống và trò chuyện. 

Ngoài ra, phong cách thiết kế nhà bếp mở cũng chú trọng đến việc bài trí các thiết bị nhà bếp sao cho gọn gàng, khoa học.

2. Hệ thống ánh sáng được chú trọng trong kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City

Kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City chú ý đến ánh sáng và không gian hiện đại

Không gian bếp là nơi để gia đình bạn sum vầy cũng là nơi tiếp lửa cho mọi mối quan hệ của các thành viên. Vì vậy, phòng bếp cần mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc, đủ thông thoáng và đón nhận ánh sáng mặt trời từ thiên nhiên. Ở nhà bếp Sunshine city, chúng tôi bố trí thêm hệ thống chiếu sáng từ trần nhà để căn bếp đẹp, lung linh và tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình trong mỗi bữa ăn.

3. Sự kết hợp gam màu hài hòa là nét chấm phá hiện đại cho không gian nhà bếp

Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng trong bất cứ không gian nào khi thiết kế kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City. Đặc biệt, trong không gian bếp việc sử dụng màu sắc hợp lý nhằm đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho gia đình khi thưởng thức các món ăn ngon hàng ngày. Nó cũng sẽ khiến cho người nội trợ có được tâm trạng tốt và thoải mái nhất trước khi bước vào công việc chế biến, nấu nướng.

Với các mẫu thiết kế nhà bếp trong căn hộ Sunshine city, tone màu trắng thường được sử dụng nhằm đem lại cảm giác tinh tế và sạch sẽ. Ở đây, các KTS sử dụng thêm màu xanh nhẹ tạo điểm nhấn. Sự kết hợp này làm cho căn bếp thêm phần hài hòa và cuốn hút. 

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại của căn hộ Sunshine City. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế căn bếp của riêng mình.

Kiểu nhà bếp hiện đại thêm phần nổi bật nhờ những nét chấm phá về màu sắc

Ý tưởng thiết kế kiểu nhà bếp hiện đại Sunshine City với những giải pháp đơn giản cho từng không gian. Mỗi một chức năng đều được tối ưu hóa theo nhu cầu, cũng như chi phí. Mọi tư vấn thiết kế căn hộ, xin liên hệ với kiến trúc sư của Flexfit sớm nhất để hưởng những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn