Vẻ đẹp độc đáo của kiểu nhà bếp hiện đại tại căn hộ Vinhomes Smart City

by admin 23/11/2020

1. Kiểu nhà bếp hiện đại với không gian mở tạo cảm giác rộng thoáng cho căn hộ Vinhomes Smart City

Thiết kế nhà bếp với không gian mở đang là xu thế thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở Vinhomes smart city phòng bếp được thiết kế thông với phòng ăn và không gian phòng khách để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn nhà.  

Với phong cách thiết kế mở, tone màu trắng được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo khiến căn hộ trở nên sạch sẽ và tinh tế. Bếp được thiết kế hiện đại và gọn gàng. Đồ dùng nhà bếp được bố trí khoa học đảm bảo sự tiện lợi đồng thời làm cho không gian nhà bếp trở nên thoáng đãng.

Bộ bàn ăn được thiết kế độc đáo và tối giản cùng tông màu với tủ bếp tạo sự đồng nhất trong tổng thể không gian sinh hoạt chung.

2. Thiết kế tủ bếp chữ L vô cùng tiện dụng

Tại Vinhome smart city, các KTS sử dụng tủ bếp chữ L nhằm mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ.

Là kiểu thiết kế bếp phổ biến nhất hiện nay, tủ bếp chữ L phù hợp với hầu hết các không gian bếp cỡ trung và nhỏ. Kiểu thiết kế này tạo cảm giác thông thoáng, có không gian trống từ hai phía vì thế vị trí bếp nấu được rút ngắn, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày.

Với những ưu điểm đó, bạn cũng có thể thấy đây là mẫu tủ bếp với nhiều tính năng được quan tâm và phổ biến nhất hiện nay. Mang đến sự tiện nghi cho người nội trợ và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng bếp gia đình.

3. Kiểu phối màu tinh tế giúp không gian nhà bếp thêm phần hiện đại và ấm cúng

Màu sắc là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài hòa thống nhất trong không gian sống của gia đình.

Tại đây, đội ngũ flexfit lựa chọn những gam màu trung tính kết hợp với gam màu trắng kem, vàng nhạt, nâu gỗ,…để tạo nên cảm giác bắt mắt. Sự hòa quyện hài hòa này vừa giúp bạn có thể cân bằng không gian sống vừa giúp tạo nên sự tinh tế và thoải mái khi bước chân vào căn bếp. 

Đặc biệt, một bức tranh treo tường sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên hiện đại đầy cuốn hút và thanh lịch hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng giúp không gian trở nên thoải mái và ấm cúng hơn.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn