Vẻ đẹp độc đáo của kiểu nhà bếp hiện đại tại căn hộ Vinhomes Smart City

by admin 23/11/2020

1. Kiểu nhà bếp hiện đại với không gian mở tạo cảm giác rộng thoáng cho căn hộ Vinhomes Smart City

Thiết kế nhà bếp với không gian mở đang là xu thế thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở Vinhomes smart city phòng bếp được thiết kế thông với phòng ăn và không gian phòng khách để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn nhà.  

Với phong cách thiết kế mở, tone màu trắng được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo khiến căn hộ trở nên sạch sẽ và tinh tế. Bếp được thiết kế hiện đại và gọn gàng. Đồ dùng nhà bếp được bố trí khoa học đảm bảo sự tiện lợi đồng thời làm cho không gian nhà bếp trở nên thoáng đãng.

Bộ bàn ăn được thiết kế độc đáo và tối giản cùng tông màu với tủ bếp tạo sự đồng nhất trong tổng thể không gian sinh hoạt chung.

2. Thiết kế tủ bếp chữ L vô cùng tiện dụng

Tại Vinhome smart city, các KTS sử dụng tủ bếp chữ L nhằm mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ.

Là kiểu thiết kế bếp phổ biến nhất hiện nay, tủ bếp chữ L phù hợp với hầu hết các không gian bếp cỡ trung và nhỏ. Kiểu thiết kế này tạo cảm giác thông thoáng, có không gian trống từ hai phía vì thế vị trí bếp nấu được rút ngắn, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày.

Với những ưu điểm đó, bạn cũng có thể thấy đây là mẫu tủ bếp với nhiều tính năng được quan tâm và phổ biến nhất hiện nay. Mang đến sự tiện nghi cho người nội trợ và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng bếp gia đình.

3. Kiểu phối màu tinh tế giúp không gian nhà bếp thêm phần hiện đại và ấm cúng

Màu sắc là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài hòa thống nhất trong không gian sống của gia đình.

Tại đây, đội ngũ flexfit lựa chọn những gam màu trung tính kết hợp với gam màu trắng kem, vàng nhạt, nâu gỗ,…để tạo nên cảm giác bắt mắt. Sự hòa quyện hài hòa này vừa giúp bạn có thể cân bằng không gian sống vừa giúp tạo nên sự tinh tế và thoải mái khi bước chân vào căn bếp. 

Đặc biệt, một bức tranh treo tường sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên hiện đại đầy cuốn hút và thanh lịch hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng giúp không gian trở nên thoải mái và ấm cúng hơn.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn