Chuyến thăm các trẻ em vùng cao tại Hà Giang đọng lại nhiều dư vị

by Flexfit Marketing 01/12/2022

Ngày 26 - 29/10/2022, Flexfit đã có chuyến thăm các em nhỏ tại các điểm trường vùng sâu vùng xa của xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Tại đây, đoàn đội của chúng tôi đã gửi tặng 80 phần quà gồm: 10 suất bàn kệ + 40 suất bàn học sinh + 30 suất kệ sách giúp các em nhỏ có cơ sở vật chất tốt hơn để học tập. Đây đều là những sản phẩm do Flexfit tạo ra, là tâm huyết của con người Flexfit, mong muốn các em nhỏ có nền tảng học tập tốt như cách chúng tôi mong muốn khách hàng của mình có một trải nghiệm sống hoàn hảo.

Ngoài các món quà tặng từ công ty, chuyến xe nghĩa tình mang tên Flexfit còn đem theo rất nhiều quà tặng do mỗi cá nhân CBCNV gửi gắm, phần nào tiếp thêm niềm vui cho các em.

Đoàn công tác đã vượt hơn 400km gập ghềnh, quanh co, khúc khuỷu, xuyên qua cao nguyên Đồng Văn chỉ có mây trắng với đá xanh, thưởng thức các món đặc sản “sóc và cua” để đến với các em nhỏ. Đoạn đường còn “lầy lội” hơn khi trời mưa lớn và đi “phượt” bằng xe máy. Tuy hành trình di chuyển không mấy dễ dàng nhưng khi nhìn thấy các em nhỏ, mọi mệt mỏi hết thảy xua tan.

Trở về từ chuyến từ thiện, các thành viên đoàn đội không khỏi bồi hồi: “Suốt chặng đường dù đường đi khó khăn, dù muỗi đốt nhưng không sánh bằng niềm vui được gặp các em nhỏ, được giao lưu cùng các em, được ngồi nhóm lửa trò chuyện cùng mọi người mới thấy cuộc sống thật ý nghĩa. Trở về Hà Nội, ngẫm về những kỷ niệm trong suốt hành trình di chuyển, bản thân cảm thấy hãnh diện vì được cùng đoàn đội, thay mặt công ty đem những món quà ý nghĩa tới các trẻ em.”

Công tác xã hội là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của Flexfit. Ngay từ ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo của Flexfit đã xác định rằng: sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của công đồng xã hội. Chính vì thế, song song với hoạt động kinh doanh, Flexfit còn chú trọng tới công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện.

Trong định hướng phát triển tương lai, Flexfit vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Mời các bạn cùng theo dõi hành trình của chúng tôi:

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn