Tủ quần áo cánh kính cao cấp - xu hướng mới trong nội thất may đo

by Flexfit 02/12/2020

Tủ quần áo cánh kính - đón đầu xu hướng mới

Tủ quần áo cánh kính là loại tủ có phần cánh làm từ kính cường lực nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, thể hiện sự độc đáo.

Cấu tạo của tủ gồm 2 phần:

  • Phần tủ gỗ: Chủ yếu được làm bằng gỗ công nghiệp. Ở Flexfit chúng tôi ưu tiên sử dụng cốt gỗ MFC, MDF phủ Melamine để đảm bảo chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí.
  • Cánh tủ kính, khung nhôm: Cánh tủ sử dụng kính cường lực có khả năng chịu va đập mạnh, kết hợp với hệ khung nhôm mang đến vẻ đẹp thời thượng.
Tủ quần áo cánh kính trưng bày quần áo đầy sang trọng
Tủ áo cánh kính sẽ giúp bạn trưng bày được hết quần áo và đồ dùng cá nhân một cách khoa học, gọn gàng và đầy tính nghệ thuật

Tủ áo cánh kính sẽ để lộ toàn bộ không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy đồ dùng và phụ kiện bên trong. 

Vì vậy mẫu tủ này thích hợp với:

  • Không gian thiết kế theo phong cách hiện đại: Dù có thể được thiết kế kiểu dáng khác nhau nhưng chúng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.
  • Phòng thay đồ: Đây là không gian độc lập cho việc lưu trữ và trưng bày quần áo. Vì thế sử dụng tủ quần áo cánh kính sẽ giúp bạn trưng bày đồ dùng một cách khoa học, gọn gàng và đầy tính nghệ thuật.
  • Tại các cửa hàng: Nhằm mục đích trưng bày quần áo hay các bộ lễ phục giúp khách hàng dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn.

Nhìn chung, tủ quần áo cánh kính không chỉ đơn thuần là nơi lưu giữ quần áo mà còn được xem như điểm nhấn ấn tượng cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Tủ quần áo cánh kính tạo điểm nhấn cho không gian
Tủ quần áo cánh kính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian trở nên độc đáo hơn

20+ mẫu tủ áo cánh kính độc đáo cho từng không gian

Các mẫu tủ quần áo cánh kính tại Flexfit đều được thiết kế đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc… và đặc biệt đề cao sự cá nhân hóa theo từng gia đình. Tham khảo những 20 mẫu tủ cánh kính bán chạy nhất tại Flexfit ngay sau đây!

Tủ quần áo cánh kính gỗ MDF phủ Melamine cao 2m2
Tủ quần áo cánh kính này cao 2m2, được làm từ MDF phủ Melamine màu nâu gỗ vân sáng mộc mạc, kết hợp với các hộc tủ trang trí giúp không gian phòng ngủ thêm hiện đại
Tủ quần áo cánh kính gỗ MDF phủ Laminate
Mẫu tủ quần áo này được làm từ chất liệu MDF phủ Laminate màu đen kết hợp phần cánh kính cách điệu đẹp sang trọng, hiện đại. Một phần tủ vẫn dùng cánh gỗ để đảm bảo sự kín đáo cho đồ đạc bên trong.
Tủ quần áo cánh kính có nhiều ngăn lưu trữ
Mẫu tủ quần áo này thiết kế phần cánh hoàn toàn bằng kính, kết hợp nhiều ô lưu trữ. Vì thế rất phù hợp với gia đình theo phong cách hiện đại và mong muốn thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính của mình.
Tủ quần áo cánh kính tạo điểm nhấn cho không gian
Độc đáo, mới mẻ và đầy tiện dụng với tủ quần áo màu đen cánh kính tích hợp kệ trang trí, giá sách, liên kết với hệ thống bàn học.
Tủ quần áo cánh kính cao 2m màu đen nổi bật trên nền trắng
Toàn bộ cánh tủ của tủ quần áo 2m được làm bằng kính nổi bật trên nền màu đen của phần gỗ bên trong mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.
Tủ quần áo cánh kính có hệ thống đèn chiếu sáng
Tủ quần áo màu đen cánh kính hệt như một chiếc tủ trưng bày các sản phẩm thời trang với hệ thống đèn chiếu sáng bên trong
Tủ quần áo cánh kính màu đen có nhiều ngăn đựng đồ
Nhờ cách kết hợp linh hoạt các ô cánh kính và ô không kính, ô gỗ công nghiệp theo nhiều kích thước khác nhau cùng hệ thống đèn chiếu sáng, tủ quần áo màu đen 2m thêm lung linh, tỏa sáng và đựng được nhiều loại đồ khác nhau
Tủ quần áo cánh kính với khung gỗ công nghiệp
Tạo nên ấn tượng riêng cho phòng ngủ với tủ quần áo cánh kính 2m màu đen có đèn kết hợp thêm các khoang không kính và các khoang gỗ công nghiệp
Tủ quần áo cánh kính màu đen cao 2m5
Vẻ đẹp sang trọng, nổi bật của tủ quần áo cánh kính 2m5 màu đen có đèn chiếu giữa căn phòng ngủ sơn trắng tinh khôi
Tủ quần áo cành lùa kính cao 2m2
Với thiết kế cửa kính cánh lùa tiện dụng, người dùng có thể dễ dàng lấy đồ bên trong tủ quần áo cánh kính màu đen 2m2 mà không tốn thêm không gian khi mở tủ
Tủ quần áo chữ L cánh kính có màu đen
Tủ quần áo cánh kính màu đen thiết kế kiểu chữ L phù hợp để đặt ở vị trí góc phòng ngủ và giúp gia tăng diện tích sử dụng
Tủ quần áo cánh kính gỗ MDF phủ Laminate 2m4
Sang trọng, quý phái với tủ quần áo cánh kính màu đen 2m4 lõi MDF phủ Laminate bền chắc
Tủ quần áo cánh kính trưng bày quần áo đầy sang trọng
Tủ quần áo cánh kính màu đen 2m7 có đèn chiếu kết hợp hài hòa với màu sắc nội thất mang đến vẻ đẹp tối giản, sang trọng cho phòng ngủ
Tủ quần áo cánh kính hình chữ L sang trọng
Mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm áp, lung linh và sự tiện dụng đến cho căn phòng với tủ quần áo cánh kính màu be nhã nhặn có đèn chiếu sáng kết hợp với các ngăn tủ để đồ rộng rãi
Tủ quần áo cánh kính có nhiều ngăn chứa đồ với kích cỡ khác nhau
Tủ quần áo có đèn thiết kế nhiều ô với kích cỡ to nhỏ khác nhau, cả ô cánh kính và ô gỗ giúp bạn có thể đựng nhiều đồ khác nhau như quần áo, gối, giày dép, đồ đạc… mà vẫn đảm bảo sự sang trọng của căn phòng
Tủ quần áo chữ U lớn trưng bày nhiều quần áo
Căn phòng của bạn sẽ hệt như một cửa hàng thời trang tại gia với tủ quần áo chữ U màu vân gỗ kết hợp ô kính, ô không kính và ô gỗ cùng nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt
Tủ quần áo cánh kính chữ U siêu sang trọng
Sang trọng, ấn tượng và đầy tính tiện ích với tủ quần áo chữ U màu nâu gỗ đan xen ô cánh kính và ô không kính
Tủ quần áo cánh kính màu ghi đen siêu hiện đại
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp mà nền nã, hãy lựa chọn tủ quần áo cánh kính màu ghi này
Tủ quần áo gỗ công nghiệp với phần cánh kính độc đáo
Vẻ đẹp thanh lịch và sức quyến rũ “chết người” toát ra từ chiếc tủ quần áo màu trắng cao sang kết hợp ô cửa kính màu đồng, các ngăn tủ đựng đồ và các ô trang trí đẹp mắt
Tủ quần áo cánh kính tráng thủy kết hợp cánh gỗ
Hút hồn mọi quan khách và tạo cảm giác không gian được nới rộng với tủ quần áo màu trắng tinh khôi cánh gỗ kết hợp với cánh kính tráng thủy dày 5mm

Ưu, nhược điểm của tủ áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính sở hữu nhiều đặc điểm thú vị nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng Flexfit khám phá ưu, nhược điểm của loại tủ này ngay sau đây.

Ưu điểm:

  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại: Do có thiết kế cánh kính trong suốt, mang đến cảm giác mới lạ, không còn bó hẹp trong những khối vuông cứng nhắc.
  • Mặt kính giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng: Cánh kính có thể nhìn xuyên thấu tạo hiệu ứng cơi nới không gian, vì thế phù hợp nhất với những căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ hẹp...
  • Độ bền cao: Tủ áo cánh kính thường được làm từ gỗ công nghiệp nên sẽ không bị mối mọt, cong vênh theo thời gian như gỗ tự nhiên, mang đến độ bền cao.
  • Đa dạng: Với tủ quần áo cánh kính cũng có đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, góp phần thể hiện được cá tính riêng.
  • Vệ sinh lau chùi dễ dàng: Do bề mặt bằng kính có đặc tính phẳng, trơn và ít bám bụi nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng cao tuổi thọ của tủ.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm: Qua lớp cửa kính bạn dễ dàng nhìn thấy vị trí từng khu vực cũng như các món đồ đang cần, giúp bạn cất và lấy đồ một cách nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Do đặc tính của cánh kính nên đòi hỏi kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, độ chính xác cao nên giá thành sẽ nhỉnh hơn các loại tủ khác. 
  • Vì bạn có thể nhìn thấy toàn bộ không gian bên trong, nên khi sử dụng cần lưu ý cách sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng, ngăn nắp, tránh để lộ nhược điểm bừa bộn.
Tủ quần áo cánh kính nên lưu ý sắp xếp gọn gàng
Lưu ý cách sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng, ngăn nắp, tránh để lộ nhược điểm bừa bộn

Báo giá tủ quần áo cánh kính tại Flexfit

Hiện nay giá của tủ quần áo cánh kính phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: chất liệu gỗ, kính, thời gian thi công, yêu cầu đặc biệt về cấu tạo... Ngoài ra việc bạn lựa chọn thiết kế cánh cửa mở thông thường hay cánh cửa lùa cũng sẽ có giá khác nhau.

Chính vì vậy để có báo giá chính xác nhất mời bạn liên hệ tới số 1900 633 588 của Flexfit, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu và báo giá chi tiết cho bạn.

Flexfit - Đơn vị thiết kế thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng

Flexfit là thương hiệu nội thất may đo thế hệ mới chuyên về các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những mẫu tủ quần áo cánh kính phù hợp nhất với từng gia đình về cả chất lượng và thẩm mỹ.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian, sở hữu 3 nhà máy có quy mô lớn với công nghệ máy móc hiện đại, Flexfit mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định trong thời gian nhanh nhất và giá cả tốt nhất.

Đặc biệt các sản phẩm tủ quần áo cánh kính của Flexfit đều được sử dụng gỗ công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế E1 về nồng độ Formaldehyde, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Nhà máy sản xuất của Flexfit
Flexfit sở hữu 3 nhà máy có quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Cùng với chất lượng sản phẩm thì đội ngũ nhân viên của Flexfit luôn chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn Nội thất Flexfit là đơn vị thi công tủ quần áo cánh kính gỗ công nghiệp.

NHANH TAY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY:

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn