18 mẫu tủ quần áo 2 cánh TIỆN DỤNG được các gia đình ưa chuộng nhất

by Flexfit 15/12/2020

Tủ quần áo 2 cánh đơn giản, kích thước vừa phải, dễ bố trí, thích hợp với nhiều không gian. Hãy cùng kiến trúc sư của Flexfit đi tìm giá trị thiết kế ẩn sâu sau những mẫu tủ 2 cánh phổ biến nhé.

Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo 2 cánh

Tủ 2 cánh là loại tủ khá phổ biến, thường được sử dụng cho phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Tùy thuộc vào từng thiết kế mà mỗi mẫu tủ sẽ có kích thước khác nhau.

Tuy nhiên, Flexfit dựa trên nhu cầu và thực tế sử dụng của các gia đình Việt để đưa ra kích thước trung bình sau:

Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo 2 cánh
Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo 2 cánh
Kích thước tủ quần áo 2 cánh
Chiều cao 1800 - 2200 mm
Chiều sâu 600 - 800 mm 
Chiều rộng 1200 - 1300 mm

Lưu ý: Kích thước tủ quần áo thiết kế 2 cánh cũng có thể thay đổi tùy theo diện tích phòng, thiết kế và nhu cầu lưu trữ của gia chủ. 

Bộ sưu tập 18 mẫu tủ quần áo thiết kế 2 cánh bán chạy nhất 2021

Tham khảo ngay những gợi ý của Flexfit về các mẫu tủ quần áo thiết kế kích thước 2 cánh hiện đại đang được ưa chuộng nhất năm 2021 sau đây:

Tủ quần áo cánh mở thông dụng

Tủ quần áo cánh mở là loại tủ phổ biến nhất hiện nay, thiết kế cánh mở đơn giản dễ sử dụng. Mẫu tủ này phát huy tối tốt nhất trong không gian rộng vừa đủ để 2 cánh đóng mở thoải mái. 

Dưới đây là 5 mẫu tủ quần áo cánh mở để bạn tham khảo và lựa chọn.

Tủ quần áo cánh màu nâu vân gỗ trang nhã
Tủ quần áo cánh mở này được làm từ lõi MDF phủ Laminate màu vân gỗ sáng hài hòa với nội thất xung quanh, tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Về kích thước, tủ có chiều ngang là 2m2, thiết kế kịch trần giúp tăng tối đa sức chứa.
Tủ quần áo cánh phủ MDF phủ Melamine màu trắng kết hợp kệ trang trí
Mẫu tủ quần áo cánh mở này được làm từ chất liệu lõi MDF phủ Melamine màu trắng bền đẹp. Tủ thiết kế gắn liền với bàn làm việc và kệ trang trí vừa tiết kiệm diện tích, vừa nâng cao tính thẩm mỹ.
Tủ quần áo cánh lõi MDF phủ Laminate màu trắng kết hợp kệ tivi
Tủ quần áo cánh mở kích thước 1m6 được thiết kế liền với kệ tivi vừa mang đến vẻ đẹp đồng bộ, vừa tiết kiệm không gian cho phòng ngủ. Chất liệu sử dụng lõi MDF phủ Laminate chống ẩm tối đa, tăng độ bền cho tủ.

Xem thêm về sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-mipec-city-view-6.html

Tủ quần áo 2 cánh màu xanh rêu kết hợp giường tầng
Mẫu tủ 2 cánh mở chất liệu lõi MDF phủ Laminate có độ bền cao, chịu lực tốt. Tủ có kích thước 1m4, thiết kế tích hợp với giường tầng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Tủ 2 cánh màu xanh lõi MDF phủ Laminate cho bé trai
Phòng ngủ bé trai sử dụng tủ 2 cánh mở chất liệu lõi MDF phủ Laminate có độ bền cao, chịu va đập tốt. Điểm nổi bật là tủ được thiết kế kịch trần tăng tối đa không gian lưu trữ.

Xem chi tiết hơn sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/du-an-bo-de-2.html

Tủ quần áo cánh lùa tiết kiệm diện tích

Điểm nổi bật của mẫu tủ này là thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích nhờ 2 cánh dạng lùa. Tủ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho không gian nhỏ, diện tích hạn chế. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế tủ quần áo thiết kế 2 cánh lùa dưới đây. 

Tủ quần áo cánh cửa lùa có kích thước 1m8 được thiết kế màu trắng hài hòa với các nội thất phòng ngủ khác. Tủ sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Melamine có khả năng chống ẩm cao, giúp bảo quản quần áo tốt hơn.
Tủ quần áo cánh lùa lõi MDF phủ Laminate màu trắng viền ghi
Mẫu tủ 2 cánh này được làm từ MDF phủ Laminate bền đẹp, tông màu trắng hài hòa mang lại cảm giác sạch đẹp, tinh tế. Tủ có kích thước 2m, cao kịch trần nên có thể phù hợp để đựng đồ cho 2 - 3 người.
Tủ quần áo cánh lùa màu trắng kết hợp kệ trang trí
Với phòng ngủ theo phong cách hiện đại thì mẫu tủ quần áo thiết kế 2 cánh cửa lùa, thiết kế kịch trần này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, tủ có thiết kế thêm kệ trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động.
Tủ quần áo 2 cánh lùa lõi MDF chống ẩm màu trắng - nâu gỗ
Tủ quần áo cánh lùa chất liệu lõi MDF chống ẩm, bề mặt phủ Acrylic bóng đẹp. Bề mặt bóng giúp tủ có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp phòng ngủ thêm thoáng rộng hơn.
Có thể nói, những mẫu tủ áo cánh kết hợp giá sách/kệ trang trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Vì thế mẫu tủ 2 cánh lùa phối màu trắng và hồng pastel thể hiện phong cách ngọt ngào này cũng là mẫu tủ đang rất được ưa chuộng.
Tủ quần áo cánh lùa màu trắng chiều ngang 1m6
Mẫu tủ quần áo cánh lùa này có kích thước chiều ngang 1m6, thiết kế theo phong cách tối giản, phối màu trắng và nâu vân gỗ tạo cảm giác ấm cúng hơn cho không gian.

Xem chi tiết hơn sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/iris-garden-6.html

Tủ quần áo thiết kế 2 cánh lùa gỗ MDF phủ Melamine màu trắng
Thêm một mẫu tủ quần áo cánh lùa thiết kế kịch trần nữa nằm trong danh sách bán chạy của Flexfit. Mẫu tủ này được làm từ chất liệu MDF phủ Melamine có khả năng chống ẩm tốt, giúp tủ bền lâu hơn.

Xem chi tiết hơn về sản phẩm tại đây: https://flexfit.vn/tktb/a10-nam-trung-yen-chi-huyen-5.html

Tủ quần áo cánh âm tường độc đáo

Tăng tối đa không gian lưu trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích luôn là câu hỏi khó khi thiết kế nội thất. Và tủ quần áo thiết kế 2 cánh âm tường là giải pháp thích hợp nhất khi vừa đảm bảo công năng, tiết kiệm không gian và mang tính thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo thiết kế 2 cánh âm tường màu trắng và nâu hiện đại
Mẫu tủ 2 cánh thiết kế âm tường này được làm từ MDF phủ Melamine bền đẹp. Tủ quần áo kích thước 1m6 được thiết kế kịch trần, tích hợp thêm kệ trang trí và giường giúp phòng ngủ thêm hiện đại, tiện nghi.

Xem ngay thông tin sản phẩm tại: https://flexfit.vn/tktb/du-an-berriver-long-bien-1.html

Tủ quần áo cánh lùa đặt âm tường màu trắng siêu hiện đại
Tủ quần áo cánh âm tường có cửa lùa tiết kiệm diện tích. Lựa chọn và thiết kế tủ âm tường có màu trắng ghi hài hòa để tạo nên không gian đồng bộ và bắt mắt nhất.

Tủ quần áo 2 cánh có gương

Tủ quần áo thiết kế 2 cánh có gương là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình. Bởi mặt gương phản chiếu ánh sáng sẽ giúp căn phòng rộng rãi hơn, ngoài ra bạn có thể dễ dàng sửa soạn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Tuy nhiên, theo phong thủy bạn không nên đặt tủ quần áo thiết kế 2 cánh có gương bên ngoài đối diện với giường ngủ, hãy đặc biệt lưu ý!

Tủ quần áo 2 cánh lùa có gương màu ghi trầm
Tủ quần áo thiết kế 2 cánh có gương thiết kế dạng cửa lùa tiết kiệm diện tích tối đa. Mặt kính ở 1 bên cửa tủ phản chiếu ánh sáng tự nhiên tốt tạo thành điểm nhấn đặc biệt cho không gian.
Tủ quần áo 2 cánh lùa có 2 gương đầy hiện đại
Mẫu tủ quần áo thiết kế cánh có gương màu lớn này vừa mang đến tác dụng lưu trữ đồ, vừa là điểm nhấn cho phòng khách thêm ấn tượng, rộng rãi.
Tủ quần áo 2 cánh lùa có 2 gương mở rộng không gian
Tủ quần áo thiết kế cánh màu trắng có cả 2 mặt gương giúp ăn gian thị giác, vừa phát huy công năng lưu trữ vừa mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu tủ này có thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ phối hợp với các vật dụng nội thất khác.
Tủ quần áo 2 cánh 1 bên gương màu trắng nổi bật
Tủ quần áo thiết kế 2 cánh này có thiết kế một bên cánh là mặt gương phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thêm rộng rãi. Tủ được sơn trắng nổi bật trên nền nội thất hiện đại, tinh tế.

Flexfit - đơn vị thiết kế thi công tủ quần áo uy tín, chất lượng

Là thương hiệu nội thất may đo thế hệ mới - Flexfit tự hào sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ quần áo thiết kế 2 cánh phù hợp nhất, đảm bảo cả về chất lượng, thẩm mỹ lẫn giá thành. Đến với Flexfit, bạn sẽ được sở hữu:

  • Mẫu tủ quần áo thiết kế linh hoạt, vừa vặn với từng không gian và thể hiện được cá tính riêng của từng gia đình Việt.
  • Tủ quần áo sử dụng hệ Module: Các bộ phận, chi tiết đều được thiết kế riêng biệt và lắp ghép thành sản phẩm hoàn chỉnh. Chính vì vậy, thời gian thi công, lắp đặt sẽ được rút ngắn tối đa.
  • Sở hữu nhiều phụ kiện thông minh đi kèm, giúp quá trình sử dụng của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.
  • Quy trình sản xuất ưu việt, chặt chẽ: Các sản phẩm của Flexfit được vận chuyển trực tiếp từ nhà máy đến tận tay khách hàng không qua trung gian, vì vậy sẽ đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhất.

Tủ quần áo Flexfit - sở hữu nhiều tiện ích thông minh đi kèm

Flexfit luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn kể câu chuyện nội thất đẹp cho tổ ấm của mình. Không chỉ là không gian sống, hãy tận hưởng theo cách riêng của bạn bằng cả trái tim. 

Liên hệ với Flexfit để được tư vấn và chọn mẫu tủ quần áo 2 cánh phù hợp nhất ngay qua:

Flexible to fit your home!

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn