Tủ bếp Module là gì? Ưu - Nhược điểm và Giá thành của tủ bếp Module

by admin 08/10/2020

1. Tủ bếp Module là gì?

Tủ bếp Module là thuật ngữ được dùng cho nội thất tủ bếp theo dạng module (khối). Hệ tủ bếp được sản xuất và hoàn thiện thành các khối riêng biệt và ghép lại thành một chiếc tủ bếp hoàn chỉnh.

Tủ bếp Module là dạng tủ bếp được hoàn thiện theo từng khối riêng biệt và liên kết lại với nhau

2. Ưu - Nhược điểm của tủ bếp Module

2.1. Ưu điểm

- Độ chắc chắn cao, chịu lực tốt: Tủ bếp thông thường được đóng nguyên khối, ở giữa có các vách ngăn, tuy tiết kiệm được nguyên liệu nhưng lại không chắc chắn, chịu lực kém. Tủ bếp Module được thiết kế thành từng khoang hộp riêng lẻ, mỗi khoang tạo ra 2 vách ngăn cực kỳ chắc chắn nên  có thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao.

- Dễ dàng thay đổi kết cấu: Sự tách biệt các khoang rời của tủ bếp Module giúp cho việc thiết kế trở nên linh hoạt, bạn có thể tráo đổi vị trí các khoang hay tháo rời với mục đích thay thế, bổ sung. Đặc tính này của sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả khi gia đình bạn sắm sửa thêm các vật dụng khác như máy rửa bát, lò nướng,... Tủ bếp Module hoàn toàn có thể tháo ra hoặc thêm vào để vừa vặn với căn bếp của gia đình.

Tủ bếp Module có nhiều ưu điểm vượt trội so với tủ bếp thông thường

- Phù hợp với mọi không gian bếp: Tủ bếp Module là một trong các sản phẩm nội thất may đo, được tính toán kỹ lưỡng về kích thước, không gian, nhu cầu sử dụng nhằm tối ưu hóa công năng. Tủ bếp đóng kiểu Module sẽ giúp không gian bếp trở nên tiện nghi, thẩm mỹ, mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

2.2. Nhược điểm

- Giá thành cao: So với tủ bếp thông thường, tủ bếp Module phải qua nhiều công đoạn hơn, có phát sinh chi phí nguyên vật liệu làm vách ngăn và chi phí thuê đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để đảm bảo bộ tủ bếp vừa vặn với không gian phòng bếp của gia đình.

Tủ bếp Module có giá thành thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường

3. Giá thành

Giá thành của tủ bếp Module phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kích thước tủ bếp, mẫu mã tủ bếp, vật liệu làm tủ bếp, các phụ kiện làm tủ bếp... Bởi vậy, tủ bếp module không có giá thành cố định mà sẽ dựa trên yêu cầu thiết kế riêng của gia chủ.

Nguồn: Happynest

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn