Tổng hợp các loại phụ kiện tủ bếp cơ bản

by admin 08/10/2020

Với rất nhiều loại phụ kiện tủ bếp hiện nay, tùy theo vị trí, công dụng, giá thành… mỗi người có thể phân loại các phụ kiện này theo một cách khác nhau. Tuy nhiên, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của mỗi gia đình, các phụ kiện tủ bếp được chia thành 3 nhóm dựa trên mức độ cần thiết của mỗi loại.

1. Phụ kiện tủ bếp bắt buộc

Phụ kiện tủ bếp bắt buộc là phụ kiện cần thiết phải có để tạo nên một bộ tủ bếp. Phụ kiện bắt buộc bao gồm:

- Bas treo

- Tay nắm

- Cam

- Chốt

- Len chân

- Chân nhựa

- Pittong

- Ray ngăn kéo

- Bản lề cánh mở

Trong đó, 4 loại ray với mức giá thành, độ bền và độ chịu lực giảm dần tương ứng là ray bánh xe, ray bi, ray âm và ray hộp. Ray âm, bản lề có giảm chấn giúp chuyển động đóng mở nhẹ nhàng, êm ái và tăng độ bền của tủ bếp.

Ray trượt giảm chấn cho ngăn kéo     
Bản lề của tủ bếp
Pittong chống cánh tủ bếp trên, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn

2. Phụ kiện tủ bếp cơ bản

Phụ kiện tủ bếp cơ bản là phụ kiện có chức năng tăng sức chứa, công năng cho tủ bếp. Phụ kiện cơ bản bao gồm:

- Kệ úp bát đĩa

- Giá dao thớt và gia vị

- Thùng gạo

- Thùng rác

Kệ úp bát đĩa

Giá dao thớt và gia vị

Bên cạnh phụ kiện tủ bếp bắt buộc, phụ kiện tủ bếp cơ bản, gia chủ cũng có thể lựa chọn thêm phụ kiện tủ bếp nâng cao. Phụ kiện tủ bếp nâng cao là phụ kiện giúp tăng trải nghiệm và sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phụ kiện nâng cao bao gồm: tay nâng với cánh tủ trên, ngăn kéo chữ U khoang chậu rửa, kệ góc xử lý góc chết, bộ giá nhiều tầng cho tủ kho, đèn trang trí, hệ ray hộp cho tủ kho.

Sở hữu những phụ kiện tủ bếp cơ bản là điều không thể thiếu để tạo nên một gian bếp gia đình tiện dụng và hiện đại. Hy vọng qua những thông tin Flexfit cung cấp trên đây, gia chủ có thể lựa chọn được những phụ kiện tủ bếp phù hợp với tổ ấm của gia đình mình.

Nguồn: Happynest

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Xu hướng 18.05.2024
Phong cách Mid-Century Modern: Vẻ đẹp vượt thời gian

Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn không gian sống mang nét tinh tế, hoài cổ, thì phong cách nội thất Mid-century Modern (MCM) chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ra đời vào giữa thế kỷ 20 (khoảng những năm 1940 - 1960), Mid-century đã và đang trở thành một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn