Tổng hợp các loại phụ kiện thông minh cho tủ bếp

by admin 08/10/2020

1. Bộ giá nhiều tầng cho hệ tủ kho

Đồ dùng nhà bếp có thể được sử dụng thường xuyên hoặc không thường xuyên như các loại gia vị, thực phẩm khô, nguyên liệu khô… Do đó, tủ bếp thường phải dành một diện tích không nhỏ để sắp xếp tất cả nhưng căn bếp vẫn rất lộn xộn, ngổn ngang và chật chội. Với thiết kế nhiều tầng, lắp đặt dễ dàng, bộ giá nhiều tầng có thể đựng được rất nhiều đồ đem tới không gian bếp rộng rãi, tinh tươm và ngăn nắp.

Bộ giá nhiều tầng cho hệ tủ kho giúp tăng diện tích lưu trữ cho căn bếp

2. Tay nâng với cánh tủ trên

Đúng như tên gọi của mình, tay nâng tủ bếp có thiết kế theo kiểu cánh tay đòn hết lên giúp đẩy nhẹ cánh cửa tủ theo hướng lên trên mà không cần tốn quá nhiều sức. Tay nâng được kết hợp với hệ thống giảm chấn giúp quá trình vận hành trơn tru, nhẹ nhàng và giảm thiểu đáng kể tiếng ồn trong môi trường sinh hoạt. Với thiết kế này, sản phẩm đặc biệt thích hợp với các ngăn tủ trên.

Tay nâng với cánh tủ trên giúp quá trình sử dụng không tốn quá nhiều sức

3. Ngăn kéo chữ U khoang chậu rửa

Các thiết kế tủ bếp thông thường hay để trống khoang chậu rửa hoặc chỉ có thể tận dụng để lưu trữ các chai lọ hóa chất tẩy rửa. Bằng cách thiết kế ngăn kéo chữ U bao quanh ống dẫn nước cho khoang chậu rửa, gia chủ có thể tận dụng không gian này để cất các dụng cụ nhỏ phục vụ cho việc vệ sinh, cọ rửa như khăn lau bếp, giẻ rửa bát…

Ngăn kéo chữ U khoang chậu rửa

4. Hệ ray hộp cho hệ tủ kho

Hệ ray hộp cho hệ tủ kho giúp việc thao tác của người dùng được thuận tiện hơn. Quá trình đẩy kéo tủ sẽ diễn ra êm ái, nhẹ nhàng hơn mà không bị kẹt cứng giữa chừng. Từ đó, tuổi thọ của tủ bếp cũng được tăng lên đáng kể.

Hệ ray hộp cho hệ tủ kho

5. Kệ giá xử lý góc chết

Ngoại trừ mô hình tủ bếp chữ I, các mô hình tủ bếp còn lại, bao gồm mô hình tủ bếp chữ U, chữ L và chữ G, đều tồn tại khu vực góc tủ. Các khu vực này trước đây thường được coi là các góc chết, không được sử dụng đến. Ngày nay, nhờ sử dụng các phụ kiện thông minh tận dụng góc chết như ngăn kéo hoặc ray trượt thông minh, sức chứa của tủ bếp đã tăng lên đáng kể.

Kệ giá xử lý góc chết

6. Kệ để bát đũa inox thông minh 

Kệ để đồ đa năng trên bồn rửa là 1 giải pháp rất thông minh để gia chủ có thể tận dụng khoang trên bồn rửa, thu gọn căn bếp dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt thích hợp với những không gian nhỏ.

Sản phẩm kệ để bát đũa inox thông minh gồm nhiều ngăn riêng biệt với các khe thoát nước tối ưu cho các vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ.

7. Mâm xoay góc

Mâm xoay góc là phụ kiện tủ bếp được nhiều căn bếp với thiết kế hiện đại lựa chọn. Tại những vị trí hẹp, góc chết tủ bếp, mâm xoay góc được xem là giải pháp tận dụng không gian thông minh và hiệu quả. Mâm xoay góc được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt khác nhau.

Các phụ kiện tủ bếp giúp thao tác làm bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn những phụ kiện tủ bếp thông minh phù hợp.

Nguồn: Happynest

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn