Gian hàng Flexfit tại triển lãm Vietbuild: Ứng dụng công nghệ nâng tầm căn bếp Việt

by admin 09/06/2019

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội quy tụ 1600 gian hàng thuộc các thương hiệu lớn chuyên về xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Gian hàng Flexfit thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Công ty Cổ phần Flexfit tham dự triển lãm với gian hàng có hình thức độc đáo, giống như “ngôi nhà di động” nằm gọn trong container và nhiều ứng dụng công nghệ mới mẻ trong lĩnh vực nội thất.

Trong không gian của một chiếc container tái sử dụng, các Kiến trúc sư Flexfit đã thiết kế gian trưng bày như lời giải hoàn hảo cho bài toán “Cuộc sống tiện nghi trong không gian nhỏ hẹp”.

Ngôi nhà container của Flexfit giới thiệu những sản phẩm nội thất mới nhất như tủ trang trí, tủ kho, bàn đảo, tủ bếp gỗ công nghiệp,… Các thiết kế mang thương hiệu Flexfit, kết hợp cùng phụ kiện hiện đại đến từ nhiều hãng nổi tiếng như REHAU, Blum, HAFELE, Vicoston đã thực sự gây ấn tượng với khách thăm quan.

Đặc biệt, đông đảo Kiến trúc sư đã trải nghiệm sản phẩm Flexfit tại gian hàng và có được nhiều gợi ý thú vị.
Đặc biệt, đông đảo Kiến trúc sư đã trải nghiệm sản phẩm Flexfit tại gian hàng và có được nhiều gợi ý thú vị.

Điểm khác biệt của gian hàng Flexfit còn nằm ở một số ứng dụng công nghệ giúp thuận tiện hơn cho Kiến trúc sư trong lúc làm việc với khách hàng. Đó chính là ứng dụng Clik, cung cấp catalogue ảo, giúp Kiến trúc sư có thể show cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về vật liệu, màu sắc, phụ kiện, thiết bị & giải pháp chiếu sáng, mẫu thiết kế đồ nội thất…

Ngoài việc trực quan hóa các lựa chọn của khách hàng, ứng dụng này còn tự động gợi ý các sản phẩm cùng phong cách để tạo ra sự hài hòa trong không gian nội thất.

Các Kiến trúc sư nội thất của Flexfit có thể ngồi cùng khách hàng, sử dụng ứng dụng Clik để giới thiệu bản vẽ thiết kế. Ứng dụng có tính năng điều chỉnh độ cao tủ bếp trên/dưới phù hợp với chiều cao thực tế của chính khách hàng. Đặc biệt, Kiến trúc sư chỉ cần chọn điểm có đường điện/nước thì hệ thống sẽ tự động dựng layout phù hợp.

Khách hàng trải nghiệm ứng dụng Clik cùng Flexfit

Clik chính là một trong những nỗ lực của Flexfit nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đối tác. Chúng tôi tin rằng đây là một ứng dụng hoàn hảo giúp khách hàng nhanh chóng có được bản vẽ nội thất cho căn nhà trong mơ chỉ sau vài cú click chuột.

Chương trình triển lãm tiếp tục đến hết ngày 8/9, cung cấp nhiều giải pháp nội thất sáng tạo cho khách tham quan.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn