Tham khảo kiểu nhà bếp hiện đại tại Feliz En Vista

by admin 14/11/2020

1.Phong cách thiết kế nội thất tối giản với công năng linh hoạt

Phong cách tối giản là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất 2020. Không chỉ bỏ qua những chi tiết rườm rà, phong cách thiết kế này còn giúp tiết kiệm được diện tích, tạo ra 1 không gian rộng rãi, thông thoáng mà vẫn đầy đủ, tiện nghi.

Đối với căn bếp tối giản trong căn hộ chung cư của Feliz En Vista, các  gam màu trung tính giúp kết nối các đường nét trong không gian, và tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn bếp. 

Các vật dụng trong nhà bếp được trang bị đầy đủ, tiện nghi với công năng linh hoạt. Bàn ăn được thiết kế với phong cách tối giản với hệ thống đèn chùm tạo sự sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Đặc biệt, trong căn bếp này, các KTS đã khéo léo tạo điểm nhấn cho không gian chung qua bức tranh treo tường đầy nghệ thuật.

2. Cách bố trí phòng bếp kiểu chữ L giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên

Kiểu thiết kế bếp chữ L vừa mang hơi hướng phương Tây vừa tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập, sử dụng linh hoạt. Ở đây, các KTS chú trọng thiết kế không gian mở với những cánh cửa sổ thông thoáng tiết kiệm chi phí lắp máy hút khói, giải phóng nhanh mùi thức ăn nhanh chóng.

Thêm vào đó, hệ thống cửa kính trượt làm cho không gian phòng bếp trở nên rộng mở và thông thoáng hơn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên làm cho căn bếp trở nên sáng sủa, thoáng đãng và tiện nghi.

3. Nội thất gỗ là điểm nhấn mộc mạc nhưng vô cùng bắt mắt

Trong căn bếp này, các KTS sử dụng gỗ làm vật liệu chính, kết hợp với ánh nắng tự nhiên khiến cho toàn bộ không gian nơi đây ngập tràn sự ấm áp. Tủ bếp với chất lượng gỗ công nghiệp bền đẹp, thiết kế hiện đại, giúp những người phụ nữ trong gia đình có một góc riêng tiện nghi, thẩm mỹ để sáng tạo những món ăn ngon. 

Nội thất nhà bếp được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng cao mà sự hòa hợp màu sắc của nội thất gỗ từ cửa bếp, cánh cửa đến sàn nhà, tạo nên một căn bếp mang hơi hướng mộc mạc, ấm áp.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn