Phong thủy phòng ngủ vợ chồng 

by Flexfit 23/12/2021

Để đảm bảo phong thủy phòng ngủ vợ chồng thì gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố như hướng phòng, cách bố trí đồ dùng nội thất, cách chọn màu sắc, đồ dùng trang trí… Cụ thể hơn, hãy cùng Flexfit tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách bài trí phòng ngủ đúng phong thủy mang đến sự hài hòa, may mắn cho gia đình.

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng là cách chọn hướng giường, cách bài trí các vật dụng trang trí và màu sắc chủ đạo và nội thất cho căn phòng, từ đó giúp hôn nhân thăng hoa và bền vững.

Phong thủy giường ngủ vợ chồng

Theo phong thủy bát trạch, vị trí đặt giường ngủ là vô cùng quan trọng. Trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng, nếu đặt giường ngủ đúng thì cuộc sống vợ chồng sẽ luôn hòa hợp, hạnh phúc, công danh và sự nghiệp thăng tiến,...

  • Hướng đặt giường ngủ theo phong thủy: Theo phong thủy, hướng đặt giường ngủ vợ chồng hợp phong thủy nên là hướng Nam - Bắc bởi đây là hướng thuận theo sức hấp dẫn của từ trường, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, kê giường ngủ phía Tây cũng sẽ giúp bồi dưỡng, bồi đắp tình cảm vợ chồng.
  • Vị trí đặt giường ngủ: Đầu giường nên đặt dựa vào bức tường chắc chắn và phải đặt sát tường để tạo sự vững chãi, chắc chắn, đồng thời tạo vận khí hòa thuận, không gây cảm giác chơi vơi, mất thăng bằng. Ngoài ra, nên bố trí giường tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào, giúp không khí được lưu thông mang lại sức khỏe cho vợ chồng.
Nên đặt giường ngủ vợ chồng hướng Nam - Bắc mang tới giấc ngủ ngon, thư giãn, gìn giữ hạnh phúc gia đình
Nên đặt giường ngủ vợ chồng hướng Nam - Bắc mang tới giấc ngủ ngon, thư giãn, gìn giữ hạnh phúc gia đình

Một số kiêng kỵ khi đặt giường ngủ vợ chồng giúp tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, vận khí của căn phòng:

  • Giường ngủ đối diện phòng tắm, nhà vệ sinh:Phòng tắm và nhà vệ sinh thường là những nơi ẩm ướt, chứa uế khí, vi khuẩn. Do đó, nếu kê giường ngủ đối diện sẽ ảnh hưởng sức khỏe, tài lộc và xua đi những vượng khí tốt trong nhà.
  • Cửa phòng đối diện giường ngủ:Nếu đặt giường đối diện ngay cửa sẽ khiến tán khí và sát khí xông trực diện vào người ngủ trên giường, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đồng thời làm mất tính riêng tư của vợ chồng. Nếu đối diện với đầu giường gây bệnh đau đầu, đau nửa đầu và hay gặp ác mộng, ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Đối diện với thân giường thì gây đau bụng, đau dạ dày, các bệnh về gan, tiêu hóa,...Cửa phòng đối diện với cuối giường. gây các bệnh liên quan đến xương khớp, bàn chân
  • Giường đặt dưới xà nhà, quạt trầnGây cảm giác bị đè nén, bức bí, không tạo giấc ngủ yên, ngủ sâu, đồng thời làm tổn hại đến tình cảm vợ chồng
  • Giường bố trí trên bếp:Cách bố trí này gia tăng tính hỏa, khiến gia chủ trở nên nóng tính, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn và gia đình không được hòa thuận.
Một số kiêng kỵ khi đặt giường ngủ vợ chồng
Một số kiêng kỵ khi đặt giường ngủ vợ chồng

Phong thủy Nhà vệ sinh trong phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và riêng tư khi sử dụng. Tuy nhiên, nhà vệ sinh là nơi chứa các khí hư, vi khuẩn, cũng như uế khí không tốt với sức khỏe và tinh thần của vợ chồng. Theo phong thủy phòng ngủ vợ chồng nếu có nhà vệ sinh thì cần chú ý đến hướng của nhà vệ sinh tránh các hướng sau:

  • Nhà vệ sinh đặt theo hướng Đào hoa: sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự hòa hợp vợ chồng, đào hoa ảo, thậm chí gây tổn thất tài chính.
  • Nhà vệ sinh hướng Quý nhân: ảnh hưởng đến sự may mắn cũng như vợ chồng sẽ không nhận được sự giúp đỡ của người khác.
  • Nhà vệ sinh theo hướng Văn Xương: sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp cũng như việc học hành.
Cửa nhà vệ sinh không nên đặt đối diện giường ngủ
Cửa nhà vệ sinh không nên đặt đối diện giường ngủ

Phong thủy về gương trong phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng thường đặt gương trên bàn trang điểm hoặc trong phòng để chỉnh trang diện mạo trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, theo phong thủy phòng ngủ vợ chồng thì việc sử dụng gương trong phòng ngủ phải tuân thủ đúng phong thủy mới có thể hạn chế vận hạn, mang lại may mắn, tài lộc. Theo đó:

  • Nên dùng gương có hình vuông, hình chữ nhật mang đến sự cân bằng, hài hòa, gương hình tròn, hình bầu dục tượng trưng cho sự đủ đầy. Nên tránh gương hình lăng trụ hoặc có mũi nhọn hình tam giác bởi nó mang đến những điều không may mắn.
  • Bạn nên lựa chọn là gắn gương soi ở mặt trong của tủ quần áo giúp tránh việc gương phản chiếu vào giường ngủ, chỉ mở ra khi cần sử dụng, hoàn toàn đảm bảo về mặt phong thủy. Ngoài ra, cũng có thể lấy vải che gương để gương không chiếu vào giường ngủ tránh những kiêng kỵ về gương soi trong phòng ngủ.
Nên sử dụng gương hình chữ nhật trong phòng ngủ vợ chồng tượng trưng cho sự hài hòa, cân bằng
Nên sử dụng gương hình chữ nhật trong phòng ngủ vợ chồng tượng trưng cho sự hài hòa, cân bằng

Những lưu ý đặt gương trong phòng ngủ vợ chồng nên tránh:

  • Không đặt gương đối diện với giường: Đặt gương đối diện giường ngủ sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều trục trặc trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên gây tranh cãi, bất hòa.
  • Không nên đặt gương theo hướng quỷ môn quan: Theo quan niệm phong thủy, quỷ môn quan là đường từ Tây Nam tới Đông Bắc xuyên qua kiến trúc, mang lại những điều hung hiểm, không may mắn. Trong khi đó, gương soi có tác dụng phản chiếu và nhân đôi, nếu đặt gương theo hướng này sẽ làm gia tăng những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần của vợ chồng

Phong thủy Đồ trang trí trong phòng ngủ vợ chồng

Trong phòng ngủ vợ chồng ngoài những vật dụng cơ bản như giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, gia chủ có thể sử dụng thêm một số đồ vật trang trí như tranh treo tường, đồng hồ, rèm cửa…

  • Một số loại tranh thể hiện tình yêu, sự sinh sôi nảy nở như: Theo phong thủy phòng ngủ vợ chồng nếu treo các tranh ảnh có đôi chim uyên ương, chim bồ câu, tranh ảnh trẻ em dễ thương, bụ bẫm mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, thuận đường con cái.
  • Gia chủ có thể treo những bức ảnh cưới của vợ chồng, những hình ảnh uyên ương và cặp đôi hoặc những bức hình kỷ niệm vui tạo cảm giác thêm yêu thương, gắn bó, đồng thời giúp vợ chồng dễ hòa giải những mâu thuẫn, cãi vã trong cuộc sống
Sử dụng những vật dụng trang trí như tranh treo tường, rèm cửa, đèn ngủ, ghế nệm,... mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện nghi và may mắn, hòa hợp cho vợ chồng
Sử dụng những vật dụng trang trí như tranh treo tường, rèm cửa, đèn ngủ, ghế nệm,... mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện nghi và may mắn, hòa hợp cho vợ chồng

Các điều nên tránh trong trang trí phòng ngủ vợ chồng:

  • Tránh đặt những vật có hung khí, đao kiếm, mũi tên, vật sắc nhọn bên trong: những vật này mang theo sát khí gây bất an, ám ảnh cho gia chủ, đồng thời làm mất cân bằng âm dương, mất tính ổn định trong cuộc sống vợ chồng.
  • Đặt di ảnh của người quá cố trong phòng ngủ vợ chồng: vì nó gợi lại những chuyện không vui, gây áp lực tinh thần. Theo phong thủy, đặt di ảnh của người đã mất trong phòng ngủ có thể gây ác mộng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe tinh thần của gia chủ.
  • Tránh trang trí phòng ngủ bằng những vật dụng từ kim loại: Kim loại mang tính lạnh, không thích hợp với không gian ấm cúng trong phòng ngủ.
  • Không nên đặt bàn thờ trong phòng ngủ: Bàn thờ là nơi thể hiện sự thành kính, linh thiêng nên thường được đặt tại phòng thờ, phòng khách. Nếu đặt bàn thờ trong phòng ngủ sẽ thất lễ, bất kính với tổ tiên.
  • Không nên treo các tác phẩm nghệ thuật hơi hướng u ám: gây cho mọi người cảm giác buồn chán, mệt mỏi, bi quan, không đủ tự tin, lâu dần sẽ khiến cho tinh thần suy sụp, ảnh hưởng không tốt đối với đời sống vợ chồng.
  • Không nên treo những bức tranh ảnh về thần thánh, các hình ảnh động vật hung dữ: những bức tranh thần thánh nên treo ở phòng thờ linh thiêng, tuyệt đối không nên treo ở phòng ngủ. Những bức tranh muông thú hung dữ khi treo ở phòng ngủ sẽ dễ làm bạn hoảng sợ khi thức giấc, gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Hình dáng phòng ngủ phong thủy cho vợ chồng

Trong phòng thủy, phòng ngủ có hình chữ nhật và hình vuông giúp đem lại nhiều thuận lợi giúp cuộc sống gia chủ hướng tới sự đầy đủ, ấm no và trọn vẹn. Nếu hình dạng phòng ngủ không được vuông vắn, tổng thể bị lệch sẽ khiến tinh thần người sử dụng bị khó chịu, bứt rứt không yên.

Một số gia chủ thiết kế phòng ngủ theo hình tròn để mang lại sự khác biệt, độc đáo và thu hút. Tuy nhiên, nếu xét về tính phong thủy thì phòng ngủ hình tròn được xem là đại kỵ bởi sẽ khiến người sử dụng gặp nhiều phiền não, giấc ngủ không yên thường xuyên gặp ác mộng làm tổn hại đến sức khỏe.

Phong thủy Cửa phòng ngủ vợ chồng

Cửa phòng ngủ là yếu tố quan trọng ảnh hướng lớn đến vị trí phòng ngủ. Do đó khi bố trí hướng cửa phòng ngủ cho vợ chồng cần lưu ý một số điều sau:

  • Không để cửa phòng ngủ đối diện với bếp: Vì bếp là nơi sinh nhiệt, hỏa dễ gây khó chịu, nóng nực cho người trong phòng. Nếu bạn đã lỡ bố trí cửa phòng ngủ đối diện bếp thì có thể sử dụng vách ngăn, rèm che hoặc bình phong để ngăn cách hai phòng riêng biệt.
  • Không để cửa phòng ngủ đối diện phòng vệ sinh, phòng tắm: Vì phòng vệ sinh, phòng tắm là những khu vực ẩm ướt có nhiều vi khuẩn, vi trùng, tích tụ nhiều khí xấu và tanh hôi sẽ khiến phòng ngủ có mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng phòng ngủ.
  • Không đặt cửa phòng ngủ đối diện cửa chính: Bởi cửa chính là nơi hút gió, gió tốt hay gió xấu đều đi qua và đi thẳng vào phòng ngủ nếu đặt đối diện nhau gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bên cạnh đó các luồng khí tốt cũng sẽ không được phân tán ra các không gian khác trong ngôi nhà.
  • Không đặt cửa 2 phòng ngủ đối diện với nhau để tránh xảy ra bất hòa hay tranh chấp ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.

Phong thủy Cửa sổ phòng ngủ vợ chồng

Cửa sổ trong phòng ngủ là nơi gió và ánh sáng đi qua đem lại không gian thoáng mát và rộng rãi cho phòng ngủ. Cửa sổ trong phòng ngủ thường được thiết kế 2, 3 hoặc 4 cánh với ý nghĩa:

  • Cửa 2 cánh: Nghênh phúc trường thọ.
  • Cửa 3 cánh: Tam dương khai thái
  • Cửa 4 cánh: Tứ quý

Tuyệt đối không thiết kế cửa số 1 cánh cho phòng ngủ vì theo quan niệm phong thủy cửa 1 cánh được cho là không may mắn chỉ được đặt ở tầng hầm hoặc những nơi u tối trong căn nhà.

Ngoài ra, để tránh việc vượng khí bay đi nhanh chóng thì kích thước cửa sổ không cần quá lớn. Bạn có thể dựa vào thước lỗ ban để xác định kích thước cửa sổ chuẩn phong thủy nhất.

Phong thủy về Màu sắc trong phòng ngủ vợ chồng

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng. Lựa chọn màu phong thủy, hợp mệnh vợ chồng sẽ tác động đến tâm trạng và mang tới sự may mắn, hòa hợp và hạnh phúc cho gia đình.

Thông thường, nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp như trắng, kem, hồng nhạt, xanh da trời,...  giúp cho căn phòng ngủ trở nên lãng mạn, dễ chịu và thoải mái hơn. Các gam màu ấm áp dịu nhẹ và mềm mại mang lại những tâm trạng tích cực, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống vợ chồng hiệu quả.

Nên chọn những gam màu nhẹ nhàng ấm cúng cho phòng ngủ vợ chồng
Nên chọn những gam màu nhẹ nhàng ấm cúng cho phòng ngủ vợ chồng

Bên cạnh đó, hai vợ chồng KHÔNG NÊN lựa chọn các màu sắc quá nóng hoặc tối khiến căn phòng trở nên càng chật chội, bí bách lâu dẫn sẽ gây ra áp lực trong tâm lý, tinh thần bị suy sụp dễ gây bực tức, nóng nảy, không tốt cho sức khỏe vợ chồng.

Phong thủy về ánh sáng trong phòng ngủ vợ chồng

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian cho phòng ngủ vợ chồng. Nên lựa chọn đèn có ánh sáng vừa phải, giúp vợ chồng thư giãn tinh thần tạo không khí lung linh, lãng mạn, đảm bảo sự dễ chịu khi ngủ. Nên tránh ánh sáng quá mạnh sẽ gây bất an, căng thẳng.

Ngoài hệ thống đèn trang trí phòng ngủ, ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố hết sức quan trọng mà gia chủ cần chú ý. Nên để ánh sáng mặt trời chiếu đến giường ngủ có tác dụng rất tốt cho quá trình hấp thu năng lượng từ bên ngoài, giúp ích cho sức khỏe vợ chồng.

Sự kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cho không gian phòng ngủ ấm cúng, lãng mạn
Sự kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cho không gian phòng ngủ ấm cúng, lãng mạn

Lưu ý: Để dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tác động vào phòng ngủ, bạn có thể sử dụng rèm cửa có độ dày vừa phải, đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái khi ngủ.

Cây xanh phong thủy trong phòng ngủ vợ chồng

Cây xanh giúp phòng ngủ trở nên tươi mát, thoáng đãng và hỗ trợ lọc không khí hiệu quả. Tuy nhiên khi đặt cây xanh trong phòng ngủ bạn cần lưu ý:

  • Đặt quá nhiều cây và hoa trong phòng ngủ: Vào ban đêm, hoa và cây xanh ngừng quang hợp, nhưng vẫn diễn ra quá trình hô hấp nên sẽ hấp thụ khí oxi trong không khí ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Bạn sẽ thường thấy ngột ngạt, khó thở khiến giấc ngủ không sâu và dễ gặp ác mộng.
  • Chỉ nên đặt 1 - 2 chậu cây ở cửa sổ tạo điểm nhấn xinh xắn cho căn phòng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe vợ chồng.
  • Lựa chọn các loại cây có khả năng lọc không khí tốt và hợp phong thủy như: lưỡi hổ, lan ý, oải hương,....

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo mệnh

Theo phong thủy bát trạch, cần bố trí phòng ngủ theo mệnh ngũ hành của vợ chồng góp phần mang tới sự bình an, hạnh phúc và hạn chế những điều rủi ro, kém may mắn. Theo đó:

Phong thủy phòng vợ chồng theo mệnh mộc:

  • Hướng phòng ngủ: hướng Bắc, Nam, Đông Nam.
  • Màu sắc phù hợp: đen, xanh dương, xanh da trời hoặc các màu có sắc hành mộc là gỗ, đỏ, tím, nâu..
  • Đồ trang trí có thể sử dụng những món đồ bằng gỗ màu sẫm để mang lại may mắn cho vợ chồng

Phong thủy phòng vợ chồng theo mệnh kim: 

  • Hướng phòng ngủ: Hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Màu sắc hợp với người mệnh Kim: Trắng, xám, vàng hoặc màu mệnh thổ như nâu, nâu vàng nâu đất là điểm nhấn giúp vợ chồng hòa hợp
  • Đồ trang trí: gốm, sứ, thủy tinh, đá… mang đến tài lộc, sung túc cho gia đình.
Phong thủy phòng ngủ vợ chồng mệnh Kim
Phong thủy phòng ngủ vợ chồng mệnh Kim

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo mệnh thủy

  • Hướng phòng ngủ: hướng Tây, Bắc, Tây Bắc.
  • Màu sắc: màu đỏ, màu hồng, màu tím, xanh, xanh nước biển, đen.
  • Đồ trang trí: có thể sử dụng các đồ vật hình tròn, vuông, chữ nhật giúp gia tăng những năng lượng tốt đến tình cảm vợ chồng.

Phong thủy phòng vợ chồng theo mệnh Hỏa

  • Hướng phòng ngủ: hướng Đông Nam, Nam, Đông
  • Màu sắc: nên chọn màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu xanh hoặc những màu pastel nhẹ nhàng như xanh, trắng.
  • Đồ trang trí nên lựa chọn những món có bo góc nhằm giảm tính khắc nghiệt và góc cạnh của bản mệnh.

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo mệnh Thổ

  • Hướng phòng ngủ: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Màu sắc phù hợp: đỏ, hồng, nâu đất hoặc những gam màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển,….
  • Đồ trang trí: sử dụng các chất liệu như nhựa picomat, inox,…hạn chế đồ nội thất từ gỗ.
Phong thủy phòng ngủ vợ chồng mệnh Thổ
Phong thủy phòng ngủ vợ chồng mệnh Thổ

Lưu ý khác về phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Bên cạnh những nguyên tắc phong thủy trên, khi bố trí phòng ngủ vợ chồng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Hãy thường xuyên dọn dẹp phòng ngủ: Việc dọn dẹp phòng ngủ thường xuyên tạo không gian sạch sẽ, gọn gàng ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh, phòng ngừa được những bệnh qua đường hô hấp gây ra bởi bụi hoặc những đường lây ra đường tiêu hóa,...
  • Hãy sắp xếp mọi thứ đồ dùng gọn gàng ngăn nắp: Trong quá trình dọn dẹp phòng ngủ, nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồng thời làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Hãy tạo hương thơm cho căn phòng của vợ chồng bạn: mùi hương thư giãn trong phòng ngủ có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến những giấc ngủ ngon và tái tạo năng lượng. Có thể sử dụng nến thơm, tinh dầu, cây hương liệu và thảo mộc đem đến những phút giây thư giãn thêm thoải mái hơn.
Nên thường xuyên dọn dẹp phòng ngủ gọn gàng ngăn nắp
Nên thường xuyên dọn dẹp phòng ngủ gọn gàng ngăn nắp

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phong thủy phòng ngủ vợ chồng. Hy vọng mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về cách bố trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình.

Flexfit – Nội thất may đo thế hệ mới

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn