Lựa chọn nội thất căn hộ thông minh để tối ưu không gian

by admin 26/11/2020

Với những gia đình có diện tích không gian sử dụng hạn chế, thì nội thất căn hộ thông minh được xem là giải pháp tối ưu không gian. Những ý tưởng sáng tạo, tối ưu và tiết kiệm không gian sử dụng dưới đây được kiến trúc sư gợi ý, mong rằng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

1. Nội thất phòng khách thông minh

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, không chỉ là trung tâm thể hiện thẩm mỹ của gia chủ mà đây còn là nơi dùng để tiếp khách, là không gian chung giải trí và nghỉ ngơi cho tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, nội thất phòng khách phải được sắp xếp một cách hợp lý thì căn nhà sẽ trở nên gọn gàng và thoáng rộng hơn. Giải pháp tối ưu dành cho những phòng khách nhỏ hẹp đó là nội thất hai trong một.

Nội thất căn hộ thông mình là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn

Tủ kệ tivi được thiết kế với kích cỡ lớn nhưng theo dạng âm tường, với nhiều hộc chứa nhỏ để gia chủ lắp các thiết bị điện tử cần thiết như loa hoặc đầu thu sóng. Kệ tủ trang trí nhiều ngăn vừa giúp gia chủ thoải mái lưu trữ đồ vừa giúp căn nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Trong căn nhà hiển nhiên không thể thiếu hệ thống đèn cung cấp ánh sáng cho các phòng. Đèn âm trần là một sự lựa chọn tốt cho căn phòng khách, nó vừa thể hiện sự tinh tế vừa giúp căn phòng trở nên tối giản và hiện đại.

Nột thất thông minh cho căn hộ sẽ giúp gia đình có không gian sống khoa học hơn

2. Nội thất phòng bếp thông minh

Điều khó nhất khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ là làm sao có được không gian bếp tiện lợi và hiện đại bởi diện tích dành cho khu vực này rất hạn chế. Do vậy, khi chọn nội thất cho những căn hộ nhỏ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những vật dụng nội thất thông minh, hợp lý cho bếp của nhà mình.

Một chiếc tủ bếp sử dụng các phụ kiện thông minh như kệ chiếc lá, tay nâng… thiết kế nhỏ gọn tận dụng mọi ngóc ngách trong căn bếp của bạn là gợi ý tuyệt vời nhất cho diện tích bếp nhỏ.

Thêm vào đó, một chiếc bàn đảo có thể đóng vai trò như một bàn ăn là lựa chọn tối ưu khi bạn vừa muốn tiết kiệm không gian vừa muốn tiện lợi trong việc nấu nướng và di chuyển.

Nội thất căn hộ thông minh và hiện đại

Phòng bếp thiết kế đơn giản với nội thất hiện đại và thông minh

Thêm một gợi ý nữa cho phòng bếp hiện đại đó là những tủ bếp được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ giúp những người phụ nữ thoải mái cất trữ đồ đạc mà không lo bừa bộn. Nội thất căn hộ thông minh được xử lý khéo léo với những ý tưởng thiết kế bếp khoa học.

3. Nội thất phòng ngủ thông minh

Nội thất căn hộ thông minh và hiện đại

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, vì vậy nội thất căn phòng này phải được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái, dễ chịu. Nếu sắp xếp quá nhiều đồ đạc kêu gọi sự chú ý sẽ khiến không gian này trở nên ngột ngạt, tù túng và ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhà.

Đồ và vật dụng đa năng, nội thất thông minh cho phòng ngủ hẹp sẽ giúp bạn giải quyết sự lo lắng đó, chẳng hạn như: Bàn học kết hợp tủ quần áo, giường ngủ kết hợp tủ quần áo, giường có ngăn kéo tiện lợi… Sự kết hợp này sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên thoáng rộng, đem đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. 

Nội thất căn hộ thông minh hiện đại và khoa học

Nội thất căn hộ thông minh liệu có phải là giải pháp khi gia đình bạn đang gặp vấn đề về diện tích sử dụng? Hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư để nhận được những tư vấn chi tiết và khoa học hơn.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn