NỘI QUY AN TOÀN KHI VÀO NHÀ MÁY

13/06/2024

Các nguy cơ tai nạn có thể xảy ra trong nhà máy của chúng tôi bao gồm: thương tích do xe cộ, chấn thương cơ học, va chạm với các thiết bị, điện giật, hỏa hoạn và các rủi ro thương tích khác. Để tăng cường quản lý an toàn của công ty và ngăn ngừa tai nạn, dưới đây là các hướng dẫn dành cho khách tham quan vào nhà máy:

01. Không được phép hút thuốc khi vào khu vực sản xuất.

02 Không được đi dép lê, cởi trần vào nơi làm việc.

03. Nghiêm cấm tự ý vận hành hoặc sử dụng bất kỳ máy móc, thiết bị nào.

04. Nghiêm cấm sử dụng các phương tiện, thiết bị chữa cháy theo ý muốn.

05. Nghiêm cấm vào nơi làm việc sau khi uống rượu.

06. Tốc độ di chuyển của các phương tiện trong khu vực nhà máy không được vượt quá 5 km/giờ.

07. Không được phép chụp ảnh trong nhà máy khi chưa được bộ phận an toàn cho phép.

08. Khách tham quan phải có chuyên gia của công ty đi cùng khi vào nhà máy.

09. Vui lòng đeo khẩu trang hoặc các thiết bị bảo hộ lao động khác tại các vị trí được chỉ định trong khu vực làm việc.

10. Vui lòng tuân thủ các biện pháp phòng ngừa của các biển cảnh báo và bảng thông báo khác nhau.

11. Các đơn vị hoặc nhân viên xây dựng nước ngoài phải được huấn luyện an toàn, được công ty xem xét và phê duyệt trước khi vào nhà máy thi công và chấp nhận sự giám sát an toàn của nhân viên quản lý an toàn của công ty.

12. Trường hợp đơn vị, cá nhân nước ngoài gây tai nạn an toàn sản xuất do vi phạm Luật An toàn lao động, công ty sẽ truy cứu trách nhiệm kinh tế và pháp lý của họ theo quy định của pháp luật.

13. Nếu các đơn vị xây dựng hoặc nhân sự nước ngoài gây ra tai nạn hỏa hoạn cho công ty chúng tôi do vi phạm Luật Phòng cháy chữa cháy, công ty chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm tài chính và pháp lý của họ theo quy định của pháp luật.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 13.08.2024
Mừng Khai Trương Showroom Đông Anh | Trải Nghiệm Mô Hình Nhà Máy Kết Hợp Showroom Kiểu Mẫu

Ngày 03/08/2024, Flexfit tự hào đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của mình với sự kiện khai trương Showroom Đông Anh. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn là sự đổi mới đầy sáng tạo, kết hợp giữa mô hình nhà máy sản xuất và showroom kiểu mẫu. Tại đây, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp mà còn cảm nhận được sự tinh tế trong từng công đoạn sản xuất hiện đại, tạo nên một trải nghiệm toàn diện và tối ưu.

Tin tức Flexfit 13.08.2024
Mừng Sinh Nhật Nhà Máy Flexfit - 5 Năm Vững Bước Nâng Tầm Sản Xuất

Ngày 03/08/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của nhà máy Flexfit - tròn 5 năm kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động (03/08/2019 - 03/08/2024). Nửa thập kỷ không phải là một chặng đường dài, nhưng đối với Flexfit, đó là một hành trình đầy tự hào, đủ để khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nội thất.

Tin tức Flexfit 12.08.2024
Flexfit x JEGA Việt Nam: Tổ chức tour tham quan nhà máy kết hợp showroom của Flexfit

Ngày 19/07/2024 vừa qua, Flexfit hân hạnh đồng hành cùng JEGA Việt Nam, tổ chức tour tham quan Showroom Nhà máy Đông Anh dành cho các đối tác nhà cung cấp, nhà sản xuất, kiến trúc sư.

Tin tức Flexfit 24.06.2024
Flexfit Cloud Factory - Đầu tư bài bản hướng đến phát triển bền vững

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế tất yếu đó, Flexfit Factory đang bắt đầu chuyển mình sang Flexfit Cloud Factory để tham gia vào cuộc cách mạng số hoá của ngành nội thất.

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn