Những điểm nhấn trong thiết kế nội thất chung cư Feliz En Vista

by admin 17/10/2020
  1. Nội thất chung cư phòng khách
Nội thất chung cư Feliz En Vista.

Các mảng tường với tông màu xanh pastel đã thực sự làm nổi bật chiếc ghế sofa màu cam nhạt bởi sự tương phản mang hơi hướng phong cách tân cổ điển cùng bức tranh nghệ thuật ấn tượng. Đây là hai điểm nhấn chính của phòng khách căn hộ, thu hút mọi sự quan tâm, ánh nhìn ngay khi bước vào.

Với phong cách thiết kế đơn giản, nội thất tại phòng khách được tối giản nhất có thể với các hình khối cơ bản và có màu sắc trung tính như xám, đen và màu lạnh như xanh nhạt.

  1. Nội thất chung cư phòng bếp và bàn ăn
Nội thất chung cư Feliz En Vista.

Phòng bếp thiết kế nội thất theo kiểu chữ L, giúp quá trình nấu nướng di chuyển tiện lợi hơn giữa 3 vùng chức năng (tủ lạnh, bồn rửa, bếp).

Tủ bếp được thiết kế kịch trần, tận dụng tối đa diện tích, với các ngăn chuyên biệt dành cho các thiết bị, đồ dùng bếp có thể nằm gọn bên trong tủ, giúp căn bếp trở nên gọn gàng, tiện nghi và hiện đại hơn. Chất liệu MDF phủ Laminate giúp tủ bếp có bề mặt nhẵn đảm bảo không cong vênh, mối mọt cũng như chống ẩm rất tốt. Đặc biệt với khí hậu Việt Nam nóng ẩm, dễ ảnh hưởng đến độ bên và chất lượng đồ nội thất.

Bàn ăn đặt ngay cạnh bếp, có thiết kế đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và được tạo điểm nhấn với bức tranh nghệ thuật trên tường.

  1. Nội thất chung cư phòng ngủ 

Phòng ngủ với diện tích không quá lớn, được thiết kế tường kính giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đồng thời tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Hai lớp rèm cửa giúp điều chỉnh cường độ ánh sáng cũng như đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Phòng ngủ hoàn toàn có sự hài hoà với các không gian khác của căn hộ. Tông cam của ga giường kết hợp với nền tường xanh rêu đậm tạo nên sự cuốn hút cho phòng ngủ. Bên cạnh giường là tủ đồ 4 cánh màu đen đơn giản mang đến sự hiện đại cho không gian..

Flexfit hi vọng thiết kế nội thất chung cư Feliz En Vista sẽ mang lại những gợi ý thú vị để bạn hoàn thiện tổ ấm của mình.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn