Một mùa Vietbuild Flexfit thu về những thắng lợi to lớn

by Flexfit Marketing 21/03/2023

Một mùa Vietbuild Flexfit thu về những thắng lợi to lớn

Tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2023, Flexfit đã thu về những thắng lợi to lớn.

Vietbuild là một ngày hội truyền thống hàng năm, một sự kiện lớn hấp dẫn và đầy ấn tượng của ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 15/03 - 19/03/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với chủ đề "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao", Vietbuild đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Toàn cảnh lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

Flexfit trong những ngày chuẩn bị và diễn ra hội chợ đều đạt được những thành công lớn. Đến với Triển lãm, điểm nổi trội của gian hàng Flexfit không chỉ là thiết kế tinh tế mà còn là các sản phẩm mới lần đầu xuất hiện trên thị trường mà chúng tôi mang đến. Cụ thể, Flexfit trưng bày, giới thiệu 2 sản phẩm chính gồm:

  • Tủ bếp Module Easy By Flexfit: được tạo dựng từ nền tảng giải pháp Module+, tủ bếp Easy (được cấu thành từ nhiều Module ghép lại) có cấu trúc thống nhất, tháo lắp nhanh gọn, khả năng chịu lực cao, dễ dàng bảo trì, thay thế và sửa chữa linh hoạt.
  • Ghế Sidiz: Ghế công thái học bán chạy số 1 Hàn Quốc, Flexfit là đơn vị phân phối chính thức dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
  • Dịch vụ cho thuê nội thất (Flexfit Rental): đây là một dịch vụ nhỏ nằm trong Easy By Flexfit và Flexfit là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển mô hình nội thất cho thuê.
Tủ bếp Module Easy By Flexfit và dịch vụ Flexfit Rental
Gian hàng ghế công thái học Sidiz với đầy đủ các sản phẩm ghế cho khách hàng trải nghiệm

Với những khách hàng và đối tác thân quen của Flexfit chắc hẳn sẽ thắc mắc vì sao Flexfit không trưng bày các sản phẩm nội thất may đo, vốn là thế mạnh. Trước những câu hỏi này từ khách hàng, chúng tôi rất vui và hạnh phúc vì đã được khách hàng đón nhận. Và ngoài việc tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Flexfit rất mong muốn tạo ra một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu về sự linh hoạt, tiện dụng mà giá thành hợp lý. Tủ bếp Easy chính là thành quả chúng tôi nghiên cứu và chắt lọc từ kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng nghìn căn bếp may đo. Sản phẩm Easy vẫn đáp ứng tiêu chuẩn Flexfit Standards, vẫn bảo hành 3 năm, phụ kiện chính hãng với CO/CQ đầy đủ, vẫn sử dụng ván gỗ tiêu chuẩn E1 và phù hợp với nhân trắc học người Việt. Tuy nhiên, so với tủ bếp may đo, tủ bếp Easy by Flexfit được nghiên cứu để thiết kế tinh gọn hơn, thời gian giao & lắp đặt chỉ còn 7 ngày.

Tại Vietbuild Hà Nội 2023, Flexfit là ví dụ điển hình của một thương hiệu mạnh khi chúng tôi đón tiếp hơn 1000 lượt khách hàng và có hơn 350 khách hàng để lại thông tin tư vấn. Trong số đó có rất nhiều đối tác và khách hàng lâu năm đến tham quan và chúc mừng.

Mặc dù Hội chợ Triển lãm Vietbuild đã kết thúc nhưng dư âm và sức nhiệt lan tỏa từ những ngày hội chợ đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Flexfit vẫn đang tiếp tục nhận rất nhiều đơn hàng từ các đại lý của mình, khi ngày càng có nhiều khách hàng biết và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Flexfit cho ngôi nhà của mình.

Với sự ghé thăm của Tổng giám đốc Blum tại Việt Nam
Rất nhiều khách hàng nước ngoài tới gian hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm

Flexfit xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Quý đối tác và đại lý đã và đang ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đáp lại tình cảm đó, Flexfit cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn