Làm Cách Nào Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Một Công Ty Nội Thất?

by Flexfit Marketing 24/09/2022

Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình, bạn đang đứng trước muôn vàn các đơn vị thiết kế thi công trên thị trường. Vậy làm thế nào để bạn chọn đúng đơn vị uy tín.

Sản phẩm tốt có thể thu hút được người mua nhưng muốn giữ chân người ở lại thì dịch vụ bạn cung cấp phải chất lượng. Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chất lượng dịch vụ trước - trong - sau thi công được cho là những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng và độ tin cậy của đơn vị đó. Vậy cụ thể được đánh giá như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của Flexfit nhé!

Dịch vụ trước công trình - Song hành là sự quản lý rủi ro

Nếu là một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, khi lên kế hoạch triển khai sẽ đặt vấn đề quản lý rủi ro song song. Việc đảm bảo tối thiểu và có cách xử lý dự trù những nguy cơ phát sinh ngay từ đầu sẽ giúp cả đơn vị thi công và chủ nhà tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

Flexfit hiểu được điều đó nên ngay từ những bước trao đổi đầu tiên , chúng tôi sẽ định hướng cho khách hàng phong cách thiết kế, vật liệu sử dụng,.. phù hợp nhất với ngân sách và khung thời gian cần hoàn thiện của khách hàng. Cách này sẽ giảm tối thiểu các rủi ro về mặt thẩm mỹ, chất lượng và tiến độ cho chủ nhà. Flexfit luôn tiếp thu những ý tưởng của chủ nhà và tư vấn sao cho phù hợp nhất với thực tế để hạn chế rủi ro phát sinh ngay từ giai đoạn đầu tiên của công trình.

Dịch vụ trong quá trình thực hiện công trình - Đội ngũ quản lý dự án bám sát

Trong giai đoạn thực hiện công trình, giữa bên thiết kế thi công và gia chủ cần có sự giao tiếp và phối hợp nhịp nhàng. Để đảm bảo công trình hoàn thiện theo đúng tiến độ thi công, một công ty nội thất chuyên nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt sẽ có đội ngũ quản lý dự án trách nhiệm, bám sát tiến độ công trình và cập nhật thường xuyên cho chủ nhà.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công các dự án lớn nhỏ, Flexfit có đội ngũ quản lý dự án chuyên nghiệp, luôn chủ động kết nối với chủ nhà để kịp thời báo cáo đều đặn cho chủ nhà về tiến độ công trình thông qua những hình ảnh thực tế.

Dịch vụ sau hoàn thiện công trình - Bàn giao có trách nhiệm

Khá ít công ty nội thất trên thị trường cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, từ đó dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt, giảm độ uy tín của đơn vị thi công. Chất lượng dịch vụ còn đặc biệt được đánh giá bằng cách đơn vị thi công tiếp nhận và xử lý những vấn đề phát sinh của công trình sau khi bàn giao.

Tại Flexfit cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm gỗ lên đến 36 tháng, bảo trì công trọn đời. Khi xảy ra sự cố, Flexfit cam kết tiếp nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 72 giờ. Thêm vào đó, Flexfit luôn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho gia chủ ngay cả khi công trình đã hoàn thiện. Tất nhiên sẽ không mất thêm bất kỳ phụ phí phát sinh nào.

Trên đây là các yếu tố để đánh giá chất lượng dịch vụ của một đơn vị thiết kế thi công nội thất. Bạn không nên bỏ qua khi có dự định hoàn thiện không gian sống của mình. Flexfit luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cung cấp giải pháp nội thất hoàn hảo để khách hàng được sống trong không gian như ý.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn