FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

by Flexfit Marketing 24/09/2022

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng cái lợi, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, tiến đến hợp tác bền vững, lâu dài.

Trên tinh thần đó, Công ty Cổ phần Flexfit cũng đưa ra một số nguyên tắc và chính sách để việc hợp tác đôi bên diễn ra suôn sẻ, minh bạch và thuận lợi nhất.

1. Sản phẩm Easy by Flexfit

Easy là dòng sản phẩm nội thất sản xuất sẵn thế hệ mới do công ty Flexfit thực hiện. Đây là giải pháp nội thất thông minh với những sản phẩm chất lượng cao, có sẵn cùng mức giá hợp lý. Với Easy khách hàng có thể chọn các sản phẩm nội thất lẻ hoặc trọn gói nội thất cho cả căn hộ, bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp.

Ưu điểm của Easy by Flexfit:

- Được tạo dựng từ nền tảng giải pháp Module+, hệ sản phẩm Easy by Flexfit có cấu trúc thống nhất, tháo lắp nhanh gọn, khả năng chịu lực cao, dễ dàng bảo trì, bảo hành, giúp giảm chi phí sửa chữa, thay thế và có thể linh hoạt "hô biến" thành những sản phẩm nội thất với công năng khác nhau.

 - Sử dụng chất liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như gỗ ván từ An Cường, Minh Long, Panex đạt tiêu chuẩn CO/CQ, phụ kiện từ HAFELE. Các Kiến trúc sư của Flexfit cũng lựa chọn và phối hợp màu sắc, chất liệu với sự sáng tạo cá nhân và theo xu hướng nội thất hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ.

- Sản phẩm luôn sẵn có, khách hàng có thể nhanh chóng đặt hàng tại hệ thống website và thương mại điện tử. Thời gian lắp đặt trọn bộ sản phẩm Easy by Flexfit chỉ trong vòng 72 giờ và cam kết bảo hành 36 tháng với hạng mục gỗ.

Easy by Flexfit được kỳ vọng là giải pháp nội thất thông minh - tiện ích - linh hoạt - tiết kiệm đồng thời kiến tạo nên những không gian sống chất lượng, thẩm mỹ dành cho khách hàng thời đại mới. Easy by Flexfit mang tới 3 dòng sản phẩm:

 - Easy Standard - dòng sản phẩm nội thất gia đình với 3 màu cơ bản là trắng, vân gỗ nhạt, vân gỗ đậm

- Easy Colors - phiên bản nội thất nhiều màu sắc với 7 màu solid và 3 màu vân gỗ

- Easy Kids - dòng sản phẩm nội thất cho trẻ nhỏ từ 5 đến 10 tuổi

2. Chính sách chung cho đại lý

  1. Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý nội thất, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  2. Quan tâm, hỗ trợ Đại lý nội thất cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối, Nhà sản xuất.
  3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý nội thất trước những biến động của Thị trường.
  4. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý nội thất, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  5. Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý nội thất.

Chính sách chiết khấu

  • Quý đại lý sẽ được chiết khấu riêng cho đơn hàng trưng bày và chiết khấu 10% cho đơn hàng đầu tiên.
  • Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý theo thỏa thuận từ đầu với Nhà sản xuất/Nhà phân phối.
  • Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối cho Quý đại lý.

Chính sách giá, bảo vệ giá

Giá mua hàng:

  • Nếu không có thỏa thuận khác công ty bán hàng cho nhà phân phối theo đơn giá ghi trên bảng giá chiết khấu
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý nội thất:

  • Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Nhà phân phối, sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Nhà phân phối. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của flexfit.vn.
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hỗ trợ và đảm nhận.
  • Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.
  • Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Yêu cầu đối với đại lý

  • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
  • Hỗ trợ Hãng/ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá

3. Vì sao nên trở thành đại lý nội thất của Flexfit?

✓ "Top 20 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022"

✓ Kinh nghiệm sản xuất và thi công hơn 5.000 công trình

✓ Sở hữu 02 nhà máy lớn tại Hà Nội và Long An

✓ Đã có mặt tại 8 tỉnh thành với hơn 10 showroom, đại lý (tiếp tục mở rộng 50 showroom, đại lý trong năm 2022)

✓ Nguồn nguyên liệu ổn định, chất lượng

✓ Là đối tác chiến lược của các thương hiệu nội thất nổi tiếng: Hafele, Blum, An Cường, Minh Long, An Mỹ,...

Quý đối tác tham khảo thêm về sản phẩm tại https://bit.ly/Easy-By-Flexfit

Liên hệ để có chính sách tốt nhất: Mr. Hoàng Hiệp - 0933 891 368 hoặc inbox m.me/flexfitvn để hợp tác cùng phát triển với Flexfit ngay hôm nay!

--------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN FLEXFIT

Trụ sở chính : Chelsea Residences, E2, 48 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://flexfit.vn

Hệ thống Showroom toàn quốc : https://flexfit.vn/he-thong-showroom

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Tài liệu Flexfit 21.08.2022
Thiết kế những căn phòng hạnh phúc cho trẻ

Không chỉ để ngủ, phòng của trẻ còn là nơi trẻ dành phần lớn thời gian cho học tập, thư giãn,... Thiết kế nội thất phòng cho trẻ có vai trò quan trọng trong việc mang đến không gian thoải mái để trẻ nghỉ ngơi, kích thích sự phát...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn