Cùng nhìn lại những khoảnh khắc Triển lãm Vietbuild tháng 11.2019

by admin 12/03/2019

Cơ hội để hiểu thêm khách hàng

Trong 5 ngày diễn ra triển lãm, Flexfit hân hạnh được đón hơn 500 lượt khách hàng. Trong đó có hơn 50 kiến trúc sư, 100 nhà đối tác và gần 80 các nhà thầu xây dựng. Đây có thể coi vừa là cơ hội rất tiềm năng để công ty mở rộng quan hệ đối tác cũng như thị trường. Vừa là thách thức để chứng tỏ khả năng đáp ứng nhu cầu sản xuất đồ nội thất của công ty dịp cuối năm.

Gian trưng bày Flexfit tại Triển lãm Vietbuild
Gian trưng bày Flexfit tại Triển lãm Vietbuild

Thông qua những ý kiến đóng góp, chúng tôi đã hiểu rõ hơn về những lợi thế và khó khăn mà mỗi sản phẩm nội thất sản xuất ra. Điều đáng quý nhất đó là Flexfit đã hiểu được lí do tại sao các kiến trúc sư hay các bên đối tác lại tìm đến flexfit đặt đơn sản xuất đó chính là sự uy tín – chỉnh chu và thái độ “Tử tế” của mỗi sản phẩm nội thất flexfit. Tốc độ sản xuất của hai nhà máy Flexfit  lên tới 75 bộ nội thất một ngày cũng là điều thu hút rất nhiều đối tác. Đồng thời thông qua triển lãm, chúng tôi được tiếp cận với những khách hàng trẻ. Họ là những người mong muốn Flexfit đồng hành trong hành trình kiến tạo tổ ấm – ngôi nhà riêng đầu tiên mà họ sở hữu.

Tất cả những “bài toán” như xử lý không gian nhỏ hẹp, tối ưu hóa công năng với đồ nội thất thông minh, tìm kiếm phong cách thiết kế khác biệt… đều trở thành thách thức và nguồn cảm hứng mới cho chúng tôi.

Khẳng định sự khác biệt trên thị trường nội thất

Slogan của Flexfit là “Flexible to fit your home”. Đây chính là điều quan trọng tạo nên sự khác biệt của chúng tôi. Gian trưng bày tại Vietbuild tháng 11.2019 đã chứng minh điều đó.

Các Kiến trúc sư Flexfit đã sáng tạo không gian trong lòng một container tái chế thành ngôi nhà tiện nghi. Với đầy đủ nội thất cơ bản… căn nhà di động nhỏ hẹp trở nên thật tiện nghi. Điều này khẳng định: Dù bài toán về xử lý không gian khó khăn đến đâu chúng tôi cũng sẽ tìm ra lời giải.

“Ngôi nhà container” được chuyển trực tiếp từ nhà máy đến triển lãm Vietbuild. Đó chính là quy trình ưu việt của chúng tôi. Flexfit sở hữu 2 nhà máy có quy mô lớn tại miền Bắc. Chính vì thế chúng tôi có thể chuyển trực tiếp sản phẩm từ nhà máy đến công trình. Không phải qua bất cứ khâu trung gian nào giúp giá thành của Flexfit luôn cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm: "Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp nhất tại Flexfit"

Thời điểm cuối năm, điều lo lắng lớn nhất của các chủ nhà, chủ đầu tư là tiến độ. Khi sở hữu nhà máy riêng, Flexfit có thể đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ.

Gian hàng Flexfit tại triển lãm Vietbuild
Gian hàng Flexfit tại triển lãm Vietbuild

Đảm nhận trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất, thi công – lắp đặt, Flexfit cũng có thể rút ngắn quá trình hoàn thiện các công trình. Với quy trình quản lý hiện đại, Flexfit đảm bảo đem đến khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tối đa.

Năm ngày diễn tra triển lãm Vietbuild đã kết thúc. Đã có hàng trăm lượt khách và nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng mở ra trong những ngày qua. Tuy nhiên, giá trị hơn cả vẫn là sự khẳng định: Flexfit luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình xây dựng những không gian sống và làm việc sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn