Mãn nhãn với phong cách thiết kế nội thất căn hộ thông minh Iris Garden

by admin 28/11/2020

1. Nội thất thông minh đa năng tối ưu không gian phòng khách

Phòng khách căn hộ chung cư Iris Garden được thiết kế sang trọng và hiện đại với đầy đủ các tiện nghi và tiện ích vượt trội. Các KTS sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu sắc trung tính của đồ nội thất nhằm tạo nên sự hài hòa, nổi bật. 

Nội thất được thiết kế đơn giản với cách bày trí gọn gàng, không quá cầu kỳ và rối mắt. Bộ sofa màu xám ghi với lối thiết kế theo kiểu chữ L kết hợp với chiếc bàn trà có kiểu dáng thiết kế độc đáo, giúp mang đến một sự cân bằng cho toàn bộ không gian phòng khách. Kế bên đó là một tủ để đồ với nhiều ngăn chứa, phục vụ các nhu cầu trưng bày hoặc cất giữ đồ đạc khác nhau của chủ nhà.

Các KTS đã dày công nghiên cứu và thiết kế lắp đặt hệ thống đèn âm trần và những cụm đèn nhỏ để đảm bảo luôn cung cấp đủ sáng cho quá trình sinh hoạt của gia chủ. Kệ tivi được setup nằm ở phía đối diện sofa, tường treo tivi và lắp kệ cũng được ốp gạch men trắng trơn bóng tạo cảm giác sang trọng. Bên dưới là kể để đồ với một vài chậu cây, lọ hoa xinh xắn tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế khu vực này cũng được tối giản hóa để tiết chế lại các chi tiết dư thừa, nhằm tạo ra sự cân bằng trong tương quan nội thất phòng khách.

2. Phòng bếp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Phòng bếp với thiết kế thông minh, đầy tiện ích cho người dùng. Màu chủ đạo vẫn là tone màu trắng, xám hài hòa với tổng thể không gian. Tủ bếp màu trắng, kịch trần vừa tạo nên sự sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Căn bếp được bố trí các vật dụng, thiết bị một cách hợp lý và gọn gàng. 

Gần đó có một cánh cửa sổ thông với ban công, vừa giúp đem lại ánh sáng, vừa giúp thông gió tạo độ thoáng khí cho căn bếp.  Phần sàn bếp cũng được ốp gạch men trắng thay vì sử dụng sàn gỗ nhằm tạo sự tiện lợi cho bà nội trợ trong quá trình vệ sinh căn bếp.

Bàn ăn được thiết kế dành cho 4 người với Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian sống chật hẹp. Trên vách tường ốp gạch nổi bật với màu xám – nâu gỗ. Việc lựa chọn bộ 2 bức tranh trừu tượng treo tường sẽ giúp cho khu vực này có thêm tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

3. Thiết kế phòng ngủ thông minh, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ được đặt ở trung tâm căn phòng, đối diện với tivi được đặt ở trên kệ giúp cho gia chủ vừa nghỉ ngơi, vừa có thể xem được tivi một cách thoải mái. Tủ quần áo với lối thiết kế tối giản được tích hợp thêm kệ trang trí vừa là nét thông minh trong thiết kế vừa giúp tiết kiệm được không gian. Trong căn phòng cũng được thiết kế nhiều giá chứa đồ nhằm phục vụ nhu cầu cất trữ đồ đạc của chủ nhà. Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng không kém phần trang nhã. 

Các phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Ở phòng ngủ master này, kệ treo tivi còn được tích hợp với giá treo đồ vừa tiết kiệm được diện tích vừa có không gian thoải mái để gia chủ lưu trữ đồ đạc. Phía sau giường ngủ được ốp một lớp gạch men trắng vân gỗ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tủ quần áo và bàn trang điểm với thiết kế đơn giản, hiện đại. 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn