Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

18/05/2024

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Cloud Factory là gì?

Cloud Factory là một mô hình nhà máy thông minh ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để kết nối và tối ưu hóa toàn bộ quy trình, từ thiết kế 3D đến sản xuất và chuỗi cung ứng.

Hơn cả một nhà máy, Cloud Factory là một hệ sinh thái đổi mới, trao quyền cho các nhà sản xuất nội thất tối ưu hóa hoạt động, nâng tầm chất lượng sản phẩm và đưa thương hiệu của mình lên những tầm cao mới. Nền tảng Cloud Factory được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến, bao gồm:

  • Phần mềm Thiết kế và Sản xuất: Tích hợp liền mạch ý tưởng thiết kế 3D vào hướng dẫn sản xuất chính xác, đảm bảo hiện thực hóa hoàn hảo từ bản vẽ thành sản phẩm thực tế.
  • Dây chuyền sản xuất tự động: Nhận lệnh trực tiếp từ phần mềm và tự động hóa để tối ưu quy trình, giảm hiểu sai sót do con người, nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí nhân công, vật liệu và năng lượng
  • Hệ thống giám sát và điều khiển theo thời gian thực: Theo dõi liên tục các thông số đảm bảo chất lượng nhất quán và giao hàng đúng hạn.

Lợi ích vượt trội của Kiến trúc sư khi sử dụng dịch vụ sản xuất của Flexfit Cloud Factory

Thay vì tăng doanh thu với mô hình cộng tác viên truyền thống, Kiến trúc sư sử dụng dịch vụ của Flexfit Cloud Factory sẽ nhận được vô vàn lợi ích, bứt phá doanh thu.

1. Tự do quyết định giá bán và lợi nhuận

Không bị ràng buộc bởi các mức chiết khấu cố định, bạn hoàn toàn chủ động định giá sản phẩm dựa trên giá trị thiết kế và công sức bỏ ra.

Tối đa hóa lợi nhuận nhờ kiểm soát toàn bộ quy trình bán hàng và không phải chia sẻ với bất kỳ bên trung gian nào.

2. Gửi thiết kế online - sản xuất ở mọi địa điểm yêu cầu

Gửi thiết kế online:

Flexfit Cloud Factory hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép bạn gửi thiết kế nội thất dưới dạng dữ liệu số trực tuyến từ bất kỳ đâu trên thế giới. Điều này có nghĩa bạn không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý, có thể làm việc từ xa một cách linh hoạt và hiệu quả.

Kết nối linh hoạt và sản xuất ở mọi địa điểm yêu cầu:

Sau khi nhận được thiết kế, Flexfit Cloud Factory sẽ sử dụng công nghệ sản xuất thông minh (computer-aided manufacturing - CAM) để tối ưu hóa quy trình sản xuất và sử dụng vật liệu hiệu quả. Các máy móc CNC hiện đại sẽ cắt, khoan và gia công các tấm ván theo đúng kích thước và hình dạng trong thiết kế.

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ nhà máy nhà máy nào gần bạn nhất trong mạng lưới của của chúng tôi, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của bạn. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được giao đến tận nơi theo yêu cầu của bạn hoặc khách hàng của bạn.

Tối ưu hóa ván:

Flexfit Cloud Factory sử dụng phần mềm tối ưu hóa ván để sắp xếp các chi tiết trên tấm ván một cách khoa học, do đó có thể sản xuất gộp nhiều đơn hàng, giảm thiểu 95% lượng ván dư thừa và tiết kiệm chi phí.

3. Tiết kiệm chi phí đầu tư nhà máy và nhân công

Không cần đầu tư lớn vào máy móc, nhà xưởng, kho bãi hay đội ngũ công nhân sản xuất.

Giảm thiểu chi phí quản lý, vận hành và bảo dưỡng trang thiết bị.

Tối ưu hóa nguồn lực tài chính để tập trung vào phát triển chuyên môn và mở rộng thị trường.

4. Tập trung vào thế mạnh thiết kế, sáng tạo và giám sát thi công

Không bị phân tâm bởi các công việc sản xuất, bạn có thể tập trung vào việc sáng tạo, nâng cao chất lượng thiết kế và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Dành thời gian giám sát thi công để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đúng theo ý tưởng và đạt chất lượng tốt nhất.

5. Sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu

Flexfit Cloud Factory sử dụng công nghệ sản xuất châu Âu hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Vật liệu sử dụng được lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tạo dựng uy tín và niềm tin với khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội.

6. Bảo hành thành phẩm 18 tháng

Yên tâm về chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành dài hạn.

Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì chuyên nghiệp từ Flexfit Cloud Factory.

Tại sao nên chọn Flexfit Cloud Factory?

Flexfit Cloud Factory với thế mạnh là sản xuất các loại gỗ công nghiệp với tiêu chuẩn châu Âu, cam kết đáp ứng tốt các yêu cầu về sản xuất theo bản vẽ, sản xuất số lượng lớn, sản xuất các sản phẩm đặc biệt... với giá thành cạnh tranh. Mỗi công đoạn như cắt, dán nẹp, khoan... đều có sự tham gia của máy móc tân tiến nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Đức như Biesse, Thermwood…, đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, Flexfit Cloud Factory còn cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng đi kèm như: dịch vụ thiết kế 2D, dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu và phụ kiện, dịch vụ giao hàng và lắp đặt… nhằm đưa ra các giải pháp hoàn thiện nội thất phù hợp với mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Toàn bộ công nhân viên đều được đào tạo bài bản, chuyên môn hoá từ các chuyên gia về máy móc, thậm chí từ các chuyên gia nước ngoài. Ngoài việc đào tạo về kỹ năng vận hành, Flexfit còn tổ chức các khóa học đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng an toàn lao động, cử nhân viên đi tham dự các hội thảo, khóa học chuyên ngành về sản xuất nội thất.

Với những lợi ích vượt trội trên, Flexfit Cloud Factory không chỉ là một nhà sản xuất, mà còn là đối tác chiến lược đồng hành cùng Kiến trúc sư trên con đường phát triển sự nghiệp. Các đối tác Kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, cung cấp nguyên vật liệu… có nhu cầu kết nối đặt hàng sản xuất mời xem thêm thông tin tại: https://cloudfactory.flexfit.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 633 588.

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 24.06.2024
Flexfit Cloud Factory - Đầu tư bài bản hướng đến phát triển bền vững

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế tất yếu đó, Flexfit Factory đang bắt đầu chuyển mình sang Flexfit Cloud Factory để tham gia vào cuộc cách mạng số hoá của ngành nội thất.

Tin tức Flexfit 13.06.2024
NỘI QUY AN TOÀN KHI VÀO NHÀ MÁY

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn