Gợi ý 5 giải pháp tăng sức chứa tối đa cho tủ bếp

by admin 08/10/2020

1. Gợi ý 5 phương pháp tăng sức chứa cho tủ bếp

5 giải pháp tăng sức chứa cho tủ bếp theo nghiên cứu của Flexfit - Thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp

Sử dụng tủ bếp trên cao sát trần

Theo lối thiết kế tủ bếp trước đây, chiều cao của tủ bếp phải bằng với chiều cao của cửa ra vào. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thiết kế này lại làm hạn chế không gian lưu trữ đồ đạc của tủ bếp, hơn nữa, còn khiến khu vực nóc tủ bếp dễ bị bám bụi và khó tẩy rửa, vệ sinh. Do đó, một hệ tủ bếp với tủ trên cao được thiết kế sát trần là giải pháp tuyệt vời khắc phục tối ưu những khuyết điểm của thiết kế cũ mà không hề lấn chiếm, ảnh hưởng tới diện tích các khu vực khác trong gian bếp.

Tủ bếp được thiết kế cao sát trần giúp tăng diện tích lưu trữ tối đa

Sử dụng ngăn kéo chữ U cho khoang chậu rửa

Các thiết kế tủ bếp thông thường hay để trống khoang chậu rửa hoặc chỉ có thể tận dụng để lưu trữ các chai lọ hóa chất tẩy rửa. Bằng cách thiết kế ngăn kéo chữ U bao quanh ống dẫn nước cho khoang chậu rửa, gia chủ có thể tận dụng không gian này để cất các dụng cụ nhỏ phục vụ cho việc vệ sinh, cọ rửa như khăn lau bếp, giẻ rửa bát…

Ngăn kéo chữ U là một trong những biện pháp tăng sức chứa cho tủ bếp hiệu quả

Phụ kiện thông minh tận dụng góc chết

Ngoại trừ mô hình tủ bếp chữ I, các mô hình tủ bếp còn lại, bao gồm mô hình tủ bếp chữ U, chữ L và chữ G, đều tồn tại khu vực góc tủ. Các khu vực này trước đây thường được coi là các góc chết, không được sử dụng đến. Ngày nay, nhờ sử dụng các phụ kiện thông minh tận dụng góc chết như ngăn kéo hoặc ray trượt thông minh, sức chứa của tủ bếp đã tăng lên đáng kể.

Phụ kiện tủ bếp thông minh đang ngày càng được các bà nội trợ ưa dùng

Sử dụng ngăn kéo cao

Việc sử dụng ngăn kéo cao hay ngăn kéo thấp cho hệ tủ bếp thường không được chú ý, để tâm tới. Tuy nhiên, nghiên cứu của Flexfit đã chỉ ra rằng, với việc sử dụng ngăn kéo cao, sức chứa của tủ bếp có thể tăng thêm tới 55%. Đây là một giải pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp tăng đáng kể sức chứa của hệ tủ bếp.

Ngăn kéo cao giúp tăng 55% diện tích lưu trữ cho gia chủ

Sử dụng vách ngăn âm trong một ngăn kéo

Tương tự như phương pháp sử dụng ngăn kéo cao, việc sử dụng vách ngăn âm trong một ngăn kéo cũng là một giải pháp tăng sức chứa cho hệ tủ bếp đơn giản mà hiệu quả. Nhờ phương pháp này, sức chứa của hệ tủ bếp tăng thêm tới 15% so với việc tách riêng hai ngăn kéo, đồng thời, chi phí sản xuất cũng được giảm đi đáng kể.

2. Mẫu tủ bếp có sức chứa lớn

Sau đây là một số mẫu tủ bếp có sức chứa lớn nhờ áp dụng những phương pháp tối ưu hóa sức chứa thông minh, đơn giản mà hữu hiệu.

Một hệ tủ bếp hiện đại, trang nhã với sức chứa lớn luôn là linh hồn của mỗi căn bếp và là trợ thủ đắc lực giúp tạo ra những bữa cơm ngon cho gia đình. Hy vọng qua bài viết trên, độc giả đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn thiết kế tủ bếp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Nguồn: Happynest

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn