Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo: Mẫu đẹp + Giá tốt

by Flexfit 01/10/2021

Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo hiện nay đang được khá nhiều gia chủ săn đón và ứng dụng rộng rãi. Vậy hạng mục nội thất này có những ưu điểm và chi phí ra sao? Hãy cùng Flexfit tìm hiểu cụ thể trong bài viết ngay sau đây.

Giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo là gì?

Giường ngủ gỗ công nghiệp là hạng mục nội thất có công năng chính là giường cung cấp chỗ ngủ cho con người, đồng thời có thêm các ngăn kéo có ray trượt được tích hợp dưới gầm để bổ sung không gian cất giữ đồ đạc.

Giường ngủ gỗ công nghiệp được tích hợp thêm ngăn kéo có ray trượt tiện dụng
Giường ngủ gỗ công nghiệp được tích hợp thêm ngăn kéo có ray trượt tiện dụng

Thông thường kiểu giường ngủ này sẽ được làm dạng hộp vuông vắn, không có chân giường. Thay vào đó, thành giường sẽ chạm trực tiếp xuống mặt đất và nâng đỡ toàn bộ hệ kết cấu còn lại. Gầm giường rỗng sẽ được bố trí thêm ngăn hình hộp có ray trượt kéo hướng ra ngoài.

Ưu nhược điểm giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo

Ưu điểm

Với hai công năng được tích hợp trong cùng một hệ kết cấu, giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Tối ưu không gian: giường gỗ công nghiệp giúp bổ sung không gian cất giữ đồ đạc mà không cần phải bố trí thêm một hạng mục tủ kệ khác. Do đó giúp tiết kiệm diện tích tối đa, rất phù hợp với các phòng ngủ hoặc các công trình có không gian nhỏ hẹp.
  • Tạo nên không gian ngăn nắp: Các đồ lưu trữ được cất gọn tại gầm giường. Đây là không gian khuất do đó giúp tổng thể căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp.
  • Thuận tiện khi lấy đồ cần thiết: Với ngăn kéo, bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức để lấy hay cất giữ đồ đạc.
  • Giá thành hợp lý: Thay vì phải mua tủ kệ để cất giữ đồ đạc và giường ngủ, bạn chỉ cần mua một chiếc giường ngủ có ngăn kéo đa năng. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ, rất thích hợp cho các gia chủ có kinh phí hạn hẹp.
  • Độ bền cao: Gỗ công nghiệp đã trải qua quá trình chế biến và xử lý, do vậy khắc phục được toàn bộ các nhược điểm co ngót, cong vênh của gỗ tự nhiên. Qua đó, giúp gia chủ yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng: Cốt gỗ công nghiệp tương thích với nhiều loại vật liệu phủ khác nhau như sơn, melamine, laminate, veneer… Mỗi loại vật liệu phủ lại có hàng ngàn mẫu mã, màu sắc khác nhau,... Nhờ vậy gia chủ hoặc các nhà thiết kế có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian và phong cách thiết kế.
 Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo giúp khai thác tối đa diện tích 
Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo giúp khai thác tối đa diện tích

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo cũng có một số nhược điểm như:

  • Dễ tích tụ nhiều vi khuẩn, ẩm thấp: Do kết cấu dạng khối hộp không chân, giường thường khá khó di chuyển hay vệ sinh trong gầm. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn mẫu giường này cho các không gian ngủ sạch sẽ, thoáng mát.
  • Không tốt về mặt phong thủy: Theo phong thủy, việc bố trí ngăn kéo và lấp đầy gầm giường bằng đồ đạc sẽ khiến các dòng năng lượng từ tự nhiên hấp thụ vào ngôi nhà và con người bị cản trở, dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiện nay, nhiều mẫu giường đã được thiết kế cao để khắc phục nhược điểm này.

Có nên sử dụng giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo?

Với những đặc tính kể trên, bạn nên sử dụng giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo trong các trường hợp sau:

  • Diện tích phòng nhỏ: Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích dưới 15m2, có không gian nhỏ hẹp hoặc không vuông vắn thì một chiếc giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Phòng ngủ tầng 2 trở lên: Phòng nằm ở tầng hai thường sẽ khô ráo, sạch sẽ ít bị ẩm mốc và tích tụ bụi bẩn hơn. Điều này  vừa vặn có thể khắc phục nhược điểm gầm giường thấp của hạng mục nội thất này.
  • Phòng ngủ theo phong cách tối giản: Do kết cấu vuông vắn, vững chãi, kiểu giường này sẽ thích hợp hơn với các phong cách nội thất hiện đại, tối giản thay vì các phong cách tân cổ điển, indochine,...
  • Có nhu cầu tăng cường không gian lưu trữ: Trường hợp phòng ngủ của bạn đã có tủ quần áo, nhưng số lượng đồ đạc cần cất giữ quá nhiều, bạn cũng có thể sử dụng hạng mục nội thất này để bổ sung không gian cất giữ các đồ ít sử dụng như chăn ga hoặc quần áo trái mùa…

40 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo

Hiện nay thị trường giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo cực kỳ đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau Cùng tham khảo ngay 40 mẫu giường nổi bật, hiện đại và sang trọng ngay sau đây.

10 mẫu giường có ngăn kéo hiện đại

Các mẫu giường 1 tầng rất phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong các phòng ngủ master, phòng ngủ đơn. Tùy vào phong cách thiết kế, bạn có thể lựa chọn cho mình một số mẫu sau đây:

Bạn sẽ sở hữu một không gian ngủ sang trọng, đẳng cấp với mẫu giường đôi được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine vân gỗ màu beige sáng. Phần ngăn mặt của ngăn kéo ngầm được thiết kế màu trắng tinh giản tạo điểm nhấn quý khí cho tổng thể giường.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo MDF cao cấp phủ melamine màu vân gỗ nâu trầm sang trọng
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo MDF cao cấp phủ melamine màu vân gỗ nâu trầm sang trọng

Mẫu giường này có kích thước 1m8 nhỏ gọn vuông vắn với tổng thể được làm từ MDF cao cấp phủ melamine màu vân gỗ nâu trầm sang trọng. Khu vực ngăn kéo được thiết kế có màu trắng trơn tạo điểm nhấn nổi bật.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo đặc biệt thích hợp với các không gian nhỏ
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo đặc biệt thích hợp với các không gian nhỏ

Giường ngủ gỗ công nghiệp một tầng có ngăn kéo ở phía cuối đuôi giường, giúp bạn thoải mái lưu trữ và lấy đồ bên trong mà không sợ tốn diện tích. Mẫu giường này được làm từ cốt gỗ MDF phủ Melamine vân gỗ sáng hài hòa với màu tủ sách, kệ trang trí, sàn. Qua đó mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, thân thiện cho phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ công nghiệp có ngăn kéo màu pastel nhẹ nhàng
Mẫu giường ngủ công nghiệp có ngăn kéo màu pastel nhẹ nhàng

Nếu yêu thích gam màu pastel ngọt ngào thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu giường ngủ có ngăn kéo xanh lơ này. Phần mặt cánh của ngăn kéo được sơn màu trắng nổi bật như một chi tiết decor tạo điểm nhấn cho toàn bộ giường.

mấu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo vuông vắn khỏe khoắn
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo vuông vắn khỏe khoắn

Không cầu kỳ, phức tạp, mẫu giường này được làm vuông vắn khỏe khoắn với hai ngăn kéo tinh tế bên cạnh giường. Chất liệu MDF phủ Melamine màu nâu vân gỗ trầm ton sur ton với bàn trang điểm, cửa phòng và sàn giúp không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo MDF phủ Laminate màu trắng đầy sang trọng
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo MDF phủ Laminate màu trắng đầy sang trọng

Với màu trắng thanh nhã, sạch đẹp, mẫu giường có ngăn kéo được làm từ MDF phủ Laminate này làm tăng cường hiệu ứng thị giác giúp căn phòng trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn rất nhiều so với diện tích thực tế.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu trắng sang trọng
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu trắng sang trọng

Thêm một lựa chọn khác cho các gia chủ yêu thích màu trắng sang trọng. Mẫu giường này được tích hợp ngăn kéo tại phía cuối giường, rất tiện lợi khi cất giữ hay lấy đồ ra ngoài để sử dụng.

Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo nâu trầm
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo nâu trầm

Với bề mặt phủ melamine vân gỗ nâu trầm sang trọng cùng cốt gỗ MDF chống ẩm, mẫu giường này là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo cốt gỗ MDF phủ Melamine màu trắng
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo cốt gỗ MDF phủ Melamine màu trắng sang trọng

Chiếc giường đôi cốt gỗ MDF phủ Melamine màu trắng tinh tế gây ấn tượng bởi những đường nét đi viền vàng mỏng sang trọng - không chỉ đem tới cho gia chủ những giấc ngủ ngon, không gian lưu trữ đồ gọn gàng mà còn nâng tầm đẳng cấp của căn phòng

10 Mẫu giường 2 tầng có ngăn kéo

Giường 2 tầng có ngăn kéo là một hạng mục nội thất bạn nhất định không thể bỏ qua khi muốn bố trí nội thất cho không gian nhỏ nhưng có nhiều hơn một người sinh hoạt. Mẫu giường này không chỉ khai thác tối đa diện tích theo chiều ngang mà còn tận dụng không gian theo chiều dọc giúp phòng ngủ nhỏ gọn gàng nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng.

Mẫu giường tầng có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp màu hồng
Mẫu giường tầng có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp màu hồng pastel cho bé

Mẫu thiết kế giường tầng trẻ em có màu nâu trầm kết hợp với các ngăn kéo hồng pastel đáng yêu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của hai chị em gái. Hai giường được bố trí song song, hệ thang trèo được bố trí cuối giường giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Giường tầng gỗ công nghiệp có ngăn kéo cho bé gái
Mẫu giường tầng gỗ công nghiệp có ngăn kéo cho bé gái

Mẫu giường tầng có ngăn kéo này gây ấn tượng bởi lớp phủ Laminate phối trắng - hồng pastel ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn đang tìm kiếm giường ngủ cho các bé gái thì nhất định không thể bỏ qua mẫu giường này.

Được làm từ chất liệu MDF phủ Melamine màu trắng - xanh dương ghi trang nhã, sạch sẽ, mẫu giường này phù hợp cho cả các bé trai và gái. Phần ngăn kéo được tích hợp tại cầu thang gỗ lên tầng hai, không chỉ độc đáo, mới lạ mà còn rất tiện dụng và dễ dàng trong việc vệ sinh gầm giường.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu xanh mint nhẹ nhàng
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu xanh mint nhẹ nhàng

Thiết kế giường tầng 1m6 lõi MDF phủ Melamine màu xanh mint phối trắng tươi mát, trẻ trung hiện đại. Phần ngăn kéo được tích hợp tại các bậc cầu thang lên giường trên, vừa gọn gàng vừa thuận tiện sử dụng.

Mẫu giường tầng có ngăn kéo thiết kế theo hướng Vintage
Mẫu giường tầng có ngăn kéo thiết kế theo hướng Vintage

Với các phòng ngủ có diện tích nhỏ, thiết kế theo hơi hướng vintage thì mẫu giường tầng 1m6 làm từ gỗ MDF phủ melamine vân gỗ sáng màu là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ tích hợp ngăn kéo tại gầm giường, các nhà thiết kế còn khéo léo tận dụng hệ kết cấu cuối giường, các bậc cầu thang để tăng cường không gian lưu trữ cho gia chủ.

Mẫu giường tầng có ngăn kéo tích hợp kệ để đồ cho bé gái
Mẫu giường tầng có ngăn kéo tích hợp kệ để đồ cho bé gái

Thiết kế giường 2 tầng thấp màu trắng, hồng tối giản bền bỉ với chất liệu MDF chống ẩm phủ melamine. Ngoài các ngăn kéo dưới gầm, giường còn được tích hợp kệ để đồ nhỏ phía trong giúp các bé có thêm nhiều không gian để trưng bày cũng như trang trí chỗ ngủ của mình.

Mẫu giường tầng gỗ công nghiệp sáng tạo cho bé
Mẫu giường tầng gỗ công nghiệp sáng tạo cho bé

Một mẫu thiết kế phòng ngủ giường tầng gỗ công nghiệp có ngăn kéo ấn tượng khi tận dụng tối đa mọi không gian để tích hợp các ngăn kéo và kệ để đồ.Giường được làm từ gỗ MDF cao cấp phủ melamine màu trắng kết hợp với các nẹp màu nâu gỗ tạo sự sang trọng. Mẫu giường này rất thích hợp cho các không gian phòng ngủ hiện đại có diện tích hạn chế.

Mẫu thiết kế giường tầng có ngăn kéo đầy độc đáo
Mẫu thiết kế giường tầng có ngăn kéo đầy độc đáo

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo này gây ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu xanh rêu nhạt và vân gỗ trung tính. Thanh chắn và hệ kết cấu được làm chắc chắn, vững chãi. Không gian được tận dụng một cách tối đa khi hệ ngăn kéo được bố trí ở cả gầm giường và các bậc thang.

Mẫu giường hai tầng tích hợp ngăn kéo được làm từ MDF phủ melamine màu xanh dương và trắng thanh nhã
Mẫu giường hai tầng tích hợp ngăn kéo được làm từ MDF phủ melamine màu xanh dương và trắng thanh nhã

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo phủ melamine màu xanh dương và trắng thanh nhã này chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn không gian phòng ngủ của bạn. Phần tay nắm của ngăn kéo được trổ âm và gỗ để hạn chế va đập trong quá trình sử dụng.

Giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo được thiết kế sáng tạo giống như một chiếc ô tô cho bé trai
Giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo được thiết kế sáng tạo giống như một chiếc ô tô cho bé trai

Mẫu giường tầng được lấy cảm hứng từ những chuyến xe này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé trai. Phần ngăn kéo được các nhà thiết kế tích hợp một cách khéo léo trong các bậc thang di chuyển lên tầng hai rất gọn gàng lại thuận tiện trong quá trình sử dụng.

10 Mẫu giường thông minh có ngăn kéo

Giường thông minh có ngăn kéo là các mẫu giường có ngăn kéo được kết hợp với nhiều tiện ích khác như: giá sách, bàn học, tủ quần áo,.... đáp ứng được nhiều công năng sử dụng cho gia chủ.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo tích hợp tủ quần áo và kệ trang trí cho căn phòng thêm nổi bật
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo tích hợp tủ quần áo và kệ trang trí cho căn phòng thêm nổi bật

Với các phòng ngủ có diện tích không quá lớn thì một chiếc giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu trắng sáng tinh giản, hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong dự án này, giường được thiết kế liền mạch với tủ quần áo, tủ để đồ, kệ trang trí để tăng cường tận dụng tối đa diện tích

Mẫu giường có ngăn kéo tích hợp với tủ quần áo cuối giường
Mẫu giường có ngăn kéo tích hợp với tủ quần áo cuối giường

Với chất liệu gỗ MDF phủ melamine vân gỗ sồi sáng màu, mẫu giường này hoàn toàn hài hòa với tổng thể không gian tươi sáng, trẻ trung. Bên cạnh hệ ngăn kéo dưới gầm, phần cuối giường cũng được tích hợp thêm với tủ quần áo cực tiện lợi.

Mẫu thiết kế giường có ngăn kéo kịch tường 1 tạo khoảng rộng cho bé vui chơi
Mẫu thiết kế giường có ngăn kéo kịch tường 1 tạo khoảng rộng cho bé vui chơi

Hạng mục giường này được thiết kế rộng kịch tường tạo nên một khoảng trống dư phía cuối giúp con trẻ có thêm không gian để vui chơi sáng tạo. Bên cạnh các ngăn kéo ngầm, giường còn có các hộc không cánh, thuận tiện để bé cất giữ các đồ vật thường xuyên sử dụng.

Giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo liền tủ
Giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo liền tủ

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo này được thiết kế gắn liền với hệ tủ quần áo cửa đẩy phía cuối giường tạo thành một hệ kết cấu vững chắc, nhỏ gọn. Hạng mục này được sản xuất từ gỗ MDF cao cấp phủ melamine. Giường có màu vân gỗ nâu sáng kết hợp trắng đơn giản giúp tổng thể không gian thêm sáng sủa, sạch sẽ.

Mẫu giường gỗ có ngăn kéo thông minh tích hợp giá sách và tủ quần áo
Mẫu giường gỗ có ngăn kéo thông minh tích hợp giá sách và tủ quần áo

Mẫu giường ngủ thông minh rất nhã nhặn với màu xanh xi măng độc đáo và trắng tối giản. Không chỉ tích hợp hệ ngăn kéo ngầm mà mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp này còn được thiết kế hệ tủ áo tích hợp giá sách ở phía cuối giường. 3 công năng được tích hợp gọn lại trong một hệ kết cấu giúp duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ của các phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo tích hợp hệ tủ quần áo và kệ trang trí màu vân gỗ nâu trầm
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo tích hợp hệ tủ quần áo và kệ trang trí màu vân gỗ nâu trầm

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo tích hợp hệ tủ quần áo và kệ trang trí màu vân gỗ nâu trầm này sẽ đem đến sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng cho không gian ngủ vốn nhỏ hẹp của bạn.

Mẫu giường đôi này có 3 ngăn kéo ngầm được bố trí dưới gầm. Không chỉ vậy, phía cuối giường được mở rộng và tôn cao tạo thành một hệ tủ tivi nhỏ gọn tiện dụng. Với chất liệu MDF cao cấp phủ melamine vân gỗ sáng màu, mẫu giường này rất thích hợp với các không gian nội thất hiện đại, nhỏ xinh.

Bạn có thể tận dụng toàn bộ một diện tích nhỏ để tạo thành không gian ngủ ấm cúng với mẫu giường tích hợp ngăn kéo cùng hệ kệ treo và tủ quần áo ở hai bên. Phần giường được thiết kế màu xanh đen ấn tượng làm nổi bật lên các hệ kết cấu phụ màu trắng vân gỗ tối giản, hiện đại. Qua đó nâng tầm không gian sống của bạn

Mẫu giường ngủ 3 ngăn kéo
Mẫu giường ngủ 3 ngăn kéo

Với một không gian nhỏ nhắn thì mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo ngầm kết hợp hệ tủ quần áo ở đầu giường này sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Phần tủ đầu giường được khéo léo thiết kế ba hộc nhỏ, thuận tiện để bạn cất giữ các đồ thường xuyên sử dụng như điện thoại, đèn ngủ.

10 Mẫu giường gỗ kiểu Nhật có ngăn kéo

Mẫu giường này bên cạnh các ngăn kéo còn được thiết kế thêm các hộc lưu trữ đồ ngầm khác. Để sử dụng các hộc này, bạn cần nhấc đệm và lật phản giường lên. Tuy hơi cầu kỳ trong quá trình sử dụng nhưng giường gỗ kiểu Nhật có ngăn kéo giúp tăng cường không gian lưu trữ một cách tối đa. Đồng thời mẫu giường này cũng đặc biệt phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ nhưng nhu cầu lưu trữ đồ của gia chủ lại quá nhiều.

Vẻ đẹp sang trọng của mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu xám
Vẻ đẹp sang trọng của mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo màu xám kiểu Nhật

Mẫu giường kiểu Nhật tích hợp ngăn kéo này có màu vân gỗ xám sang trọng kết hợp trắng sang trọng. Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ của mình theo phong cách hiện đại tối giản thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Mẫu giường 6 ngăn kéo gỗ công nghiệp giúp tối ưu diện tích hiệu quả
Mẫu giường 6 ngăn kéo gỗ công nghiệp giúp tối ưu diện tích hiệu quả

Giường ngủ được thiết kế ba ngăn kéo bên cạnh kết hợp với ba ngăn hộp ngầm giúp gia chủ có thêm nhiều không gian để cất giữ đồ. Giường được làm từ gỗ MDF chống ẩm cao cấp phủ melamine vân gỗ nâu trầm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Mẫu giường có ngăn kéo phản nan cho bạn dễ dàng lấy đồ
Mẫu giường có ngăn kéo phản nan cho bạn dễ dàng lấy đồ

Dù chỉ có kích thước 1m6 nhỏ gọn, vuông vắn nhưng mẫu giường gỗ công nghiệp kiểu Nhật có ngăn kéo này chắc chắn sẽ giúp không gian ngủ của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp khi sở hữu thêm ba hộc để đồ rộng rãi. Phản giường được thiết kế dạng nan, giúp bạn dễ dàng xác định vị trí đồ đạc được cất trong hộc mà không cần phải nhấc toàn bộ phản.

Mẫu giường bọc nệm có ngăn kéo
Mẫu giường bọc nệm có ngăn kéo

Giường được thiết kế bằng gỗ MDF chắc chắn bền bỉ phủ Melamine màu nâu gỗ trầm sang trọng. Tay nắm ngăn kéo được trổ âm tinh tế. Đặc biệt phản giường không bị chia nhỏ mà được lắp hệ thống ray cao cấp, bạn có thể dễ dàng nhấc toàn bộ phản giường và cất đồ trong các hộc chỉ với một thao tác đơn giản.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo được thiết kế cánh mở giúp bạn dễ dàng lấy đồ
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo được thiết kế cánh mở giúp bạn dễ dàng lấy đồ

Toàn bộ giường là màu nâu gỗ trầm làm nổi bật lên cạnh giường được thiết kế ngăn kéo màu trắng đơn giản, sang trọng. Bên cạnh 3 ngăn kéo được bố trí đồng đều, nửa gầm giường còn lại được chia thành 2 hộc để đồ với cánh mở nằm dọc theo chiều dài của giường. Các cánh mở được trổ lỗ nhỏ thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Mẫu giường 1m6 có ngăn kéo tiện dụng
Mẫu giường 1m6 có ngăn kéo tiện dụng

Mẫu giường ngủ 1m6 có màu nâu gỗ hiện đại, dễ phối dễ sử dụng. Điểm độc đảo của giường thể hiện ở chi tiết 4 ngăn kéo được bố trí ở cạnh giường. Trong đó có hai ngăn kéo nhỏ được thiết kế khéo léo chồng lên nhau, khai thác tối đa độ cao của giường, tạo thành không gian nhỏ để gia chủ cất những vật dụng có kích thước bé như ví tiền, khăn, áo phông, bút, sách…

Thiết kế hộc kéo cuối giường giúp bạn bạn dễ dàng cất giữ đồ mà không cần phải nhấc toàn bộ đệm
Thiết kế hộc kéo cuối giường giúp bạn bạn dễ dàng cất giữ đồ mà không cần phải nhấc toàn bộ đệm

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu Nhật có ngăn kéo này chắc chắn sẽ giúp nâng tầm không gian sống của bạn với màu nâu vân gỗ kết hợp beige trơn cực sang trọng. Khác với những mẫu giường khác, giường gồm bốn ngăn kéo chia đều sang hai bên cạnh. Phần cuối giường được thiết kế thành một hộc hẹp ngang, nhờ đó bạn có thể dễ dàng cất giữ đồ mà không cần phải nhấc toàn bộ đệm.

Giường có ngăn kéo kiểu Nhật được nhiều người lựa chọn
Giường có ngăn kéo kiểu Nhật được nhiều người lựa chọn

Mẫu giường kiểu Nhật bao gồm các ngăn chứa đồ rất gọn gàng. Tỉ lệ các ngăn được chia to nhỏ khác nhau phù hợp với kích thước của nhiều loại đồ vật. Phía cuối giường được bố trí thành các hộc để sách không cánh. Tủ được làm từ chất liệu MDF chống ẩm phủ laminate màu nâu trầm cao cấp giúp giường luôn bền đẹp.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo vân gỗ
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo vân gỗ

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo kiểu Nhật này có màu nâu gỗ sáng màu ngả đỏ rất sang trọng. Thân giường được chia thành hai phần. Một phần bố trí ba ngăn kéo có kích thước đồng đều. Phần còn lại là các khoang để đồ ngầm thích hợp để cất các đồ đạc có kích thước lớn.

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ MDF phủ Laminate
Giường ngủ có ngăn kéo gỗ MDF phủ Laminate

Giường gỗ công nghiệp được thiết kế từ gỗ MDF chống ẩm cao cấp với vật liệu phủ laminate bền bỉ. Giường có kết cấu gồm 3 ngăn kéo cơ động với tay nắm trổ tròn tinh tế. Phần không gian còn lại của gầm giường được tận dụng thành bốn khoang để đồ nhỏ. Phản được thiết kế 2 cánh dọc theo chiều dài thân giường giúp gia chủ dễ dàng sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo

Để sở hữu được hạng mục giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo chất lượng và phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:

  • Xác định vị trí đặt giường, tốt nhất là bạn nên đo và nắm chính xác thông số của khu vực đó để chọn được giường có kích thước phù hợp. Tránh tình trạng giường mua về quá nhỏ hoặc quá to không vừa với diện tích có sẵn.
  • Giường có ngăn kéo có hệ kết cấu tương đối phức tạp, do đó bạn nên ưu tiên sử dụng gỗ công nghiệp MDF hoặc MDF chống ẩm để tránh các hiện tượng co ngót, cong vênh, mối mọt thường gặp ở gỗ tự nhiên.
  • Nên tham khảo kỹ chất liệu phủ bề mặt của gỗ bởi mỗi loại vật liệu phủ lại có độ dày, độ bền cũng như khả năng chống ẩm, chống xước khác nhau. Dựa vào đó, bạn cũng có thể phần nào xác định được độ bền của giường.
  • Cần kiểm tra kỹ phần ngăn kéo, đảm bảo không ray trượt trơn tru, không bị xệ hay kẹt, gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
 Cần kiểm tra kỹ kết cấu giường trước khi mua để hạn chế các rủi ro không đáng có
Cần kiểm tra kỹ kết cấu giường trước khi mua để hạn chế các rủi ro không đáng có

Những lưu ý khi sử dụng giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo

Để đảm bảo giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo luôn bền đẹp, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây trong quá trình sử dụng:

  • Do kết cấu của giường khá phức tạp nên bạn cần hạn chế di chuyển, tháo lắp giường. Nếu có hãy loại bỏ các đồ vật trong ngăn kéo để tránh làm hỏng hệ kết cấu của giường
  • Vệ sinh giường thường xuyên: Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn giúp giường luôn bền đẹp, hạn chế các tác nhân gây ẩm mốc, mối mọt, hư hỏng…
  • Không bỏ các đồ dùng đã sử dụng vào ngăn kéo nhất là quần áo, chăn chiếu ẩm ướt hoặc dính mồ hôi… Bởi lẽ chúng không gian kín của ngăn kéo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn nấm mốc phát triển, ko chỉ hư hỏng các đồ dùng này mà còn gây tác động xấu đến giường.
  • Tuyệt đối không để trẻ con nghịch ngợm ngăn kéo hoặc sử dụng sai công năng của giường để đảm bảo tuổi thọ, giúp giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo luôn bền đẹp

Báo giá giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo

Chi phí cho một hạng mục giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo rất đa dạng, nằm trong khoảng từ 4.000.000 VNĐ trở lên.

Mức chi phí này phụ thuộc phần lớn vào độ phức tạp của kết cấu, cốt gỗ và vật liệu phủ bề mặt. Để biết cụ thể chính xác chi phí cho từng mẫu, hãy liên hệ trực tiếp với Flexfit để được tư vấn và báo giá.

Flexfit - địa chỉ mua giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo uy tín chất lượng

Flexfit là thương hiệu nội thất may đo thế hệ mới chuyên thiết kế và thi công giường có ngăn kéo gỗ công nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay.

Khi đến với Flexfit, bạn sẽ sở hữu được trải nghiệm dịch vụ và sở hữu những sản phẩm nội thất với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định: Flexfit luôn sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ các đối tác uy tín với công nghệ sản xuất và chế biến đạt chuẩn quốc tế. Qua đó đảm bảo tuổi thọ, chất lượng và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
  • Thiết kế thông minh: Thoát ly ra khỏi những tiêu chí gò bó, Flexfit luôn cập nhật tích hợp những công năng phù hợp trong sản phẩm nội thất của mình. Qua đó, cung cấp những hạng mục thông minh, giúp cuộc sống của quý khách hàng thêm hiện đại, tiện nghi hơn.
  • Giá thành tốt nhất: Flexfit không chỉ sở hữu đội KTS thiết kế trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng mà còn có sẵn hệ thống xưởng sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ sản xuất thi công giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm sau thiết kế - sản xuất được vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Nhờ đó tối đa hóa chi phí, giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm nội thất chất lượng với mức ngân sách hợp lý nhất.
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất với chế độ bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo đa năng này cho gia đình mình thì hãy để Flexfit đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng không gian sống tinh tế và hiện đại.

FLEXFIT - NỘI THẤT THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn