Flexfit x JEGA Việt Nam: Tổ chức tour tham quan nhà máy kết hợp showroom của Flexfit

12/08/2024

Chúng tôi tự hào là một trong số ít các đối tác thuộc mạng lưới nhà máy JEGA CLOUD FACTORY NETWORK sở hữu mô hình nhà máy kết hợp showroom thuận tiện cho khách hàng tới tham quan có thể tận mắt kiểm chứng chất lượng sản phẩm. 

Thông qua chuyến tham quan này, Flexfit mong muốn: 

- Cùng JEGA Việt Nam giới thiệu đến các nhà cung cấp, nhà sản xuất, kiến trúc sư về hệ sinh thái JEGA CLOUD FACTORY NETWORK: Chia sẻ về mô hình nhà máy kết nối đám mây với công nghệ sản xuất đám mây hiện đại, quy trình quản lý chuyên nghiệp, và cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

- Góp phần thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam phát triển bền vững: Flexfit tin rằng sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành, từ đó mở rộng mạng lưới, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn ngành. 

Quý đối tác nhà cung cấp, nhà sản xuất, kiến trúc sư có nhu cầu tham quan mô hình nhà máy mới của Flexfit vui lòng liên hệ Hotline 1900 633 588 để chúng tôi được chuẩn bị chu đáo. 

Kính mời Quý vị theo dõi các hình ảnh của buổi tham quan ngay dưới đây. 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 13.08.2024
Mừng Khai Trương Showroom Đông Anh | Trải Nghiệm Mô Hình Nhà Máy Kết Hợp Showroom Kiểu Mẫu

Ngày 03/08/2024, Flexfit tự hào đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của mình với sự kiện khai trương Showroom Đông Anh. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn là sự đổi mới đầy sáng tạo, kết hợp giữa mô hình nhà máy sản xuất và showroom kiểu mẫu. Tại đây, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp mà còn cảm nhận được sự tinh tế trong từng công đoạn sản xuất hiện đại, tạo nên một trải nghiệm toàn diện và tối ưu.

Tin tức Flexfit 13.08.2024
Mừng Sinh Nhật Nhà Máy Flexfit - 5 Năm Vững Bước Nâng Tầm Sản Xuất

Ngày 03/08/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của nhà máy Flexfit - tròn 5 năm kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động (03/08/2019 - 03/08/2024). Nửa thập kỷ không phải là một chặng đường dài, nhưng đối với Flexfit, đó là một hành trình đầy tự hào, đủ để khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nội thất.

Tin tức Flexfit 24.06.2024
Flexfit Cloud Factory - Đầu tư bài bản hướng đến phát triển bền vững

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế tất yếu đó, Flexfit Factory đang bắt đầu chuyển mình sang Flexfit Cloud Factory để tham gia vào cuộc cách mạng số hoá của ngành nội thất.

Tin tức Flexfit 13.06.2024
NỘI QUY AN TOÀN KHI VÀO NHÀ MÁY

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn