Flexfit Tổ Chức Thành Công Hội Nghị Đại Lý Toàn Quốc Năm 2023

by Flexfit Marketing 04/03/2023

Ngày 03.02.2023, Flexfit tổ chức thành công “Hội nghị Đại lý toàn quốc 2023” và “Tiệc gặp gỡ Đại lý” tại Showroom Flexfit Hà Nội và Showroom đối tác Blum.

Hội nghị Đại lý 2023 là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với Flexfit cùng toàn thể hệ thống Đại lý.

Năm 2022 là một năm nhiều khó khăn và biến động. Vượt lên trên tất cả khó khăn đó, Flexfit và sản phẩm Easy by Flexfit tạo nên những thành tích đáng tự hào và tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước chỉ sau gần 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đó là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Flexfit cùng sự tin tưởng, đồng hành và quyết tâm to lớn của toàn bộ hệ thống Đại lý.

Chương trình bắt đầu với hoạt động tham quan showroom Flexfit, nơi khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm nội thất cao cấp của Flexfit.

Tiếp đó, toàn bộ khách mời Đại lý sẽ đến thăm showroom Blum - một đối tác thân thiết của Flexfit để nghe chia sẻ về chiến lược kinh doanh của Flexfit trong năm 2023 và trải nghiệm các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao.

Đến khoảng 10h sáng, ông Lưu Trung Kiên (Giám đốc Flexfit) đã giới thiệu định hướng và chính sách đại lý của năm 2023. Những thông tin này đã giúp đại lý Flexfit hiểu rõ hơn về mục tiêu, chiến lược kinh doanh và cách thức hợp tác của Flexfit trong thời gian tới.

Sau đó là phần giới thiệu bộ sản phẩm mới Tủ bếp Easy và ghế công thái học Sidiz nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc của bà Nguyễn Ngọc Mai (Trưởng ban Kinh doanh - Marketing). Tủ bếp Easy là dòng sản phẩm được Flexfit cho ra mắt thị trường được gần 1 năm và đã quá quen thuộc với các Đại lý. Tuy nhiên, năm 2023 Flexfit đã nghiên cứu và cải tiến sản phẩm.

Mô hình tủ bếp Easy by Flexfit

 

Cũng ngay tại Hội nghị, các Đại lý đã được trải nghiệm sản phẩm ghế công thái học, dòng sản phẩm mới mà Flexfit sẽ phân phối ra thị trường trong thời gian tới.

Trải nghiệm ghế công thái học Sidiz

 

Ghế công thái học Sidiz được Flexfit nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối chính thức

 

Cuối cùng, chương trình kết thúc với buổi tiệc trưa thân mật. Tại đây, các Đại lý có thêm nhiều thời gian để giao lưu, trò chuyện với nhau. 

Hội nghị đại lý Flexfit toàn quốc năm 2023 đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả các đại lý Flexfit tham gia. Với thành công của sự kiện năm nay, Flexfit đang lên kế hoạch cho Hội nghị đại lý toàn quốc năm sau và hy vọng sẽ thu hút được nhiều đại lý hơn nữa đến tham gia.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn