Flexfit - Đơn vị thi công chính thức chương trình Là Nhà

by Flexfit Marketing 20/12/2022

LÀ NHÀ là chương trình truyền hình thực tế lấy cảm hứng từ tầm quan trọng của không gian sống đối với sức khỏe, tinh thần của mỗi con người. Qua show truyền hình này, khán giả sẽ được theo dõi toàn bộ quá trình “thay áo mới” của một căn nhà, từ đó có thêm góc nhìn chân thực hơn về ngành thiết kế, kiến trúc và cảm xúc của chủ nhà. Chương trình có sự tham gia của 10 nhân vật, hơn 20 đơn vị kiến trúc nội thất và Flexfit là đơn vị thi công chính thức.

Kiến trúc, nội thất nhà ở hiện đại: Đa dạng nhưng thiếu kết nối

Quá trình đô thị hoá đẩy nhanh quá trình kiến tạo nhiều khu đô thị mới với nhiều lối kiến trúc, thiết kế mới mẻ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị theo hướng hiện đại hơn, văn minh hơn. Các khu đô thị kiểu Pháp, Tây Âu hay những căn nhà mang phong cách Đông Dương, Địa Trung Hải,... ngày một nhiều.

Tuy nhiên, mặt trái của việc các khu đô thị phát triển ồ ạt chính là thiếu không gian sống. Dẫn chứng là các không gian sống ngày càng bị thu hẹp. Thiếu không gian, bao gồm cả không gian công cộng và không gian nhà ở là bài toán điển hình tại các thành phố lớn.

Kinh tế phát triển, các chủ nhà bắt đầu quan tâm đến các yếu tố về kiến trúc và thẩm mỹ của ngôi nhà. Thực tế, các thiết kế nhà ở Việt Nam hầu hết mang tính rập khuôn, sao chép nhiều hơn là đáp ứng đúng nhu cầu của gia chủ. Hệ quả là phần lớn công trình mới chỉ giải quyết được vấn đề nơi ăn chỗ ở hoặc cao hơn là khẳng định vị thế của gia chủ chứ chưa đáp ứng được các nhu cầu về tinh thần, cảm xúc.

Là Nhà - Show truyền hình thực tế tiên phong định chuẩn lại ngành kiến trúc nội thất

2 năm đại dịch đã cho chúng ta có những nhìn nhận lại về vai trò của không gian sống. Đây cũng là lý do chương trình truyền hình thực tế mang tên Là Nhà ra đời.

Tuy không phải là chương trình truyền hình đầu tiên về kiến trúc nội thất nhà ở nhưng Là Nhà được kỳ vọng là chương trình định chuẩn lại ngành kiến trúc.

Vậy, Là Nhà có gì đáng xem?

  • Hiểu rõ toàn bộ quy trình tạo nên một công trình, từ khâu nghiên cứu, khảo sát, lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ 3D đến thi công hoàn thiện. Tất cả sẽ được Là Nhà ghi lại một cách chân thực và đầy tính cảm xúc.
  • Học hỏi thêm nhiều thông tin, kiến thức hữu ích để có góc nhìn sâu hơn về ngành Kiến trúc - Nội thất.
  • Chiêm ngưỡng quá trình biến hoá trước và sau của ngôi nhà
  • Lắng nghe những chia sẻ, trải lòng của nhân vật về ngôi nhà của họ

Cụ thể, Là Nhà sẽ làm mới không gian sống cho 10 nhân vật. Mỗi tập phát sóng, các nhân vật trải nghiệm sẽ được tương tác trực tiếp với đội ngũ sản xuất, thi công. Qua những chia sẻ của nhân vật, kiến trúc sư sẽ tiếp tục khai thác sâu hơn mong muốn của nhân vật để đưa ra phương án tối ưu. Hệ quả, căn nhà mới của nhân vật sẽ là nơi họ và các thành viên trong gia đình có thể sống thoải mái hơn, có thể rũ bỏ những gai góc bên ngoài để sống đúng với bản thân.

Flexfit - Đơn vị thi công chính thức của Là Nhà

Công ty cổ phần Flexfit rất vinh dự được đồng hành cùng Là Nhà với tư cách là đơn vị thi công chính thức.

Flexfit là thương hiệu bán lẻ trọn gói từ khâu thiết kế tới sản xuất, lắp đặt và thi công nội thất gỗ công nghiệp. Với 2 nhà máy tại Hà Nội và Long An, cùng hệ thống Showroom và nguồn nguyên vật liệu ổn định giúp cho Flexfit có thể chủ động trong khâu sản xuất cũng như tư vấn và hỗ trợ khách hàng dọc cả nước. 

Flexfit mang tới sự kết nối giữa giải pháp công nghệ cùng thiết kế tối ưu cho không gian sống của gia đình Việt trở nên hoàn hảo. Tập thể nhân sự Flexfit với tư duy đổi mới, luôn mong muốn đem lại khách hàng những trải nghiệm mới mẻ trong việc mua sắm nội thất, thay đổi cách thức vận hành sản xuất nhằm tối ưu vật liệu, tiết kiệm nguồn lực cho công ty và xã hội, đồng thời cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.

Tham gia Là Nhà với tư cách đơn vị thi công chính thức, Flexfit tự tin có thể cùng Kiến trúc sư và đội ngũ sản xuất, biến không gian sống của các nhân vật trải nghiệm thành nơi được sống thoải mái, sống đúng với con người thật của mình.

Hãy cùng Là Nhà bắt đầu chuyến chu du “Gõ cửa - Sửa nhà” qua 10 Ngôi nhà - 10 Câu chuyện khác nhau về sự giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và con người. Còn chần chờ gì nữa, đặt lịch vào lúc 15h chủ nhật hàng tuần để chiêm ngưỡng những màn biến hoá của các “phù thuỷ” trong ngành kiến trúc nội thất thôi nào. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 11/12/2022 trên kênh VTV3.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn