Căn bếp đặc biệt tại căn hộ Hà Đô Centrosa với thiết kế nội thất phòng bếp song song

by admin 26/11/2020

1. Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất phòng bếp Hà Đô Centrosa

Tone màu chủ đạo cho căn bếp được lựa chọn là màu xám ghi nhẹ nhàng, thanh lịch. Bàn bếp sử dụng chất liệu đá vừa có độ bền cao vừa góp phần làm tăng độ sang trọng cho căn phòng. 

Tủ bếp kịch trần vừa đơn giản lại không kém phần hiện đại. Để không gian nấu nướng trở nên bớt đơn điệu và buồn tẻ, các KTS đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng một lọ hoa để bàn xinh xắn.

Kế bên bếp nấu là chiếc tủ kính hiện đại giúp cho gia chủ thoải mái trong việc cất trữ đồ đạc. Đây được xem là điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất phòng bếp Hà Đô Centrosa, với thiết kế này căn bếp trở nên hiện đại và trang nhã hơn. Sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng đèn trang trí và tủ kính trong khiến không gian thêm phần sang trọng.

2. Nội thất hiện đại, tiện nghi, tối ưu công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ

Một trong những điều được các KTS quan tâm khi thiết kế nội thất nhà bếp Hà Đô centrosa đó là ngoài việc mang đến sự hiện đại thì còn phải đảm bảo sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao. 

Tủ bếp song song ở các căn hộ của Hà Đô Centrosa thường được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và tiện lợi, làm cho căn bếp của bạn được tận dụng không gian một cách tối đa, cũng nhờ đó mà tăng thêm diện tích để đặt các thiết bị khác như tủ lạnh, tủ kính…

Không gian bếp nhỏ hẹp yêu cầu các thiết bị phải đặc biệt gọn nhẹ và tích hợp nhiều tính năng, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng lúc của gia chủ vừa tiết kiệm không gian. Vì thế tại các căn hộ ở đây được ưu tiên sử dụng nội thất âm thông minh. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn khai thác tuyệt đối tính đa năng của căn bếp đồng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn