Ca sĩ Gigi Hương Giang dành tặng con trai thế giới đa vũ trụ

by Flexfit Marketing 28/02/2023

Tập 3 Là Nhà, Flexfit kết hợp cùng đơn vị vợ chồng KTS Khánh Ly thiết kế lại phòng ngủ cho cậu bé Mận Cơm - cơm trai nữ ca sỹ Gigi Hương Giang. Đây là lần đầu tiên Gigi Hương Giang chia sẻ công khai về con trai trong một chương trình thực tế. Cách đây 4 năm, khi quyết định quay trở lại con đường ca hát, cựu thí sinh The Voice đã phải tạm biệt con trai để đến Sài Gòn để theo đuổi sự nghiệp. Hiện tại, cậu bé đang sống cùng bà nội và gia đình của bố ở Hà Nội. Trong chương trình Là Nhà, Gigi Hương Giang đã quyết định tặng cho con trai của mình một món quà đặc biệt - một căn phòng mới được lấy cảm hứng từ không gian đa vũ trụ.

Hiện trạng và mong muốn cải tạo phòng của Mận Cơm

Gigi Hương Giang đã đưa ra yêu cầu cho hai Kiến trúc sư Hoài Ly - Duy Sơn để cải tạo lại căn phòng có diện tích 42m2 thành một không gian đa chức năng, khuyến khích sự sáng tạo và đảm bảo cho Mận Cơm có thể tự do chơi đùa và ngủ một mình mà không thấy nhàm chán. Cô muốn căn phòng đó không chỉ là một nơi cho Mận Cơm, mà còn là một nơi lưu giữ những kỷ niệm của bản thân. Mối quan hệ giữa mẹ và con sẽ được kết nối thông qua âm nhạc, truyện tranh, và khả năng tưởng tượng về vũ trụ.

Căn phòng của Mận Cơm rộng 42m2 nhưng không được tương đồng về bề ngang, bề dài. Căn phòng còn nhiều khoảng trống và góc tối.

Thế giới mới của Mận Cơm: thế giới đa vũ trụ

KTS Hoài Ly đã đưa ra đề xuất cụ thể hơn để phù hợp với yêu cầu của Gigi Hương Giang. Cô muốn tạo ra một không gian đa chức năng bằng cách sử dụng vách ngăn, chia căn phòng thành các khu vực khác nhau. Tuy nhiên, thay vì tạo ra những không gian rời rạc, KTS muốn tạo ra một câu chuyện du hành vũ trụ kết nối từ đầu đến cuối căn phòng, phù hợp với sở thích sáng tạo của Mận Cơm. Các không gian được thiết kế sẽ tạo ra một sự đan xen và tạo ra một cảm giác khác nhau khi đi qua các khu vực trong căn phòng.

Phòng mới của Mận Cơm sẽ được chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu vực vũ trụ, khu vực vận động, khu vực đọc sách, khu vực ngủ và khu vực học tập.

Khu vực vũ trụ được thiết kế để Mận Cơm có thể vận động và tìm hiểu về không gian vũ trụ. Một điểm đặc biệt của khu vực này là việc sử dụng những viên nhựa được đính trên tường,

Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc giường ngủ tách chân, hắt đèn bên dưới, tạo cảm giác như chiếc tàu bay lơ lửng ngoài vũ trụ. Phần đầu giường là không gian kín không thể nhìn sang khu vực khác, để cậu bé có giấc ngủ ổn định, tránh bị đồ chơi làm xao lãng.

Ngoài ra, chiếc tủ quần áo được khoét một lỗ tròn, có trang bị đệm ngồi để Mận Cơm có thể ngồi trên đó mỗi khi đọc sách hoặc mỗi khi cậu muốn trò chuyện với mẹ.

Bạn thấy căn phòng mới của bé Mận Cơm như thế nào? Hãy để lại cảm nhận của mình dưới phần bình luận của chúng tôi nhé. Và nếu bạn muốn thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé của mình, liên hệ với Flexfit để được tư vấn giải pháp thiết kế và thi công phù hợp nhé.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn